Chính sách bảo hành

Xin cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của OneWay. Trong quá trình phát triển OneWay luôn lấy sự UY TÍN, Bảo hành – hậu mãi tận tâm chu đáo làm yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Ngoài các sản phẩm MỚI được bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng, các sản phẩm do OneWay nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành 12 tháng tại OneWay. 

Với chế độ Bảo hành phần cứng 12 tháng như MỚI – 30 ngày không lỗi cũng đổi thoải mái, lên đời MIỄN PHÍ chỉ cần bù thêm chênh lệch, THÍCH LÀ ĐỔI KHÔNG CẦN LÝ DO. Hi vọng sẽ làm bạn hài lòng hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm tại OneWay:

  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 13h00 đến 21h30 tất cả các này trong tuần
  • Địa chỉ : Số 416 Cầu Giấy – Hà Nội

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CHUNG

  • Chỉ nhận bảo hành và đổi trả sản phẩm sau 13h hàng ngày
  • Công ty có quyền từ chối Bảo hành với các trường hợp máy mất TEM BẢO HÀNH với bất kì lí do gì. Công ty sẽ hỗ trợ giá thay thế sửa chữa trong trường hợp này.
  • Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình Test. Công ty sẽ không bảo hành các vấn đề máy bị xước hay cong, vênh với Sản phẩm đã ra khỏi Shop.
  • Bảo hành phụ kiện 1 ĐỔI 1 trong 12 tháng tất cả các lỗi nhà sản xuất
  • Pin chai trên 20% sẽ được thay MIỄN PHÍ trong thời gian bảo hành

B. CỤ THỂ ĐỐI VỚI TỪNG SẢN PHẨM 

1. CÁC DÒNG IPHONE – IPAD – MACBOOK MỚI

Khách hàng mua sản phẩm iPhone – iPad – Macbook MỚI tại OneWay bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất (lỗi phần cứng) , trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày Active (kích hoạt) được áp dụng chính sách 1 ĐỔI 1 tại trung tâm ủy quyền iservice của Apple tại Việt Nam.

2. IPHONE – IPAD – MACBOOK QUA SỬ DỤNG

IPHONE – IPAD

  • Quý khách hàng chỉ nhận phiếu bảo hành khi đã kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud
  • Tất cả các sản phẩm được Bảo hành 12 tháng Bao gồm cả nguồn và màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. (Không Đổi & bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn).
  • Đối với các máy LOCK dùng Sim ghép Tự Fix lỗi (Thần Thánh), trước khi nâng cấp Hệ điều hành cần kiểm tra thông tin với Shop. Công ty sẽ không hỗ trợ đổi khi Khách hàng tự Update Hệ điều hành.
  • Không bảo hành với trường hợp máy bị Ngấm nước với bất kì lí do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước
  • Không Bảo hành Cảm biến Vân tay trong trường hợp mất Phím home Cơ  

➤ MACBOOK

  • Quý khách hàng chỉ nhận phiếu bảo hành khi đã kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud
  • Không bảo hành Màn hình Macbook đối với các sản phẩm tróc sơn, phản quang do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple. Không bảo hành với trường hợp Màn hình bị Sọc kẻ, chảy mực, lỗi Hiển thị
  • Không bảo hành với trường hợp máy bị dính – ngấm nước với bất kì lí do gì.
  • Khách hàng tự có trách nhiệm Sao lưu và bảo quản dữ liệu của mình trước khi đi Bảo hành.

3. CÁC DÒNG SẢN PHẨM ANDROID

  • Tất cả các sản phẩm Android được bảo hành Phần cứng 12 Tháng (chưa bao gồm Bảo hành Nguồn và màn hình). Khách hàng mua thêm Gói bảo hành Vàng trị giá 1 triệu sẽ được bảo hành Nguồn và Màn hình trong 12 tháng. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. (Không Đổi & bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn). Gói bảo hành vàng sẽ không được hoàn lại khi Khách hàng đổi sang Sản phẩm của Apple hoặc Hoàn tiền Sản phẩm.
  • Công ty sẽ không hỗ trợ đổi và bảo hành khi Khách hàng tự Update – Update sai Rom và hệ điều hành
  • Không Bảo hành Cảm biến Vân tay trong trường hợp mất Phím home Cơ

call_gif