Cách kiểm tra xem AirPods Pro của bạn có đủ điều kiện để được đổi mới miễn phí

Nếu một hoặc cả 2 chiếc tai nghe AirPods Pro của bạn bị lỗi, rất có thể chiếc tai nghe đó sẽ được đổi mới miễn phí theo chương trình dịch vụ mới của Apple.

Được biết, vào cuối tháng 10, Apple đã khởi động một chương trình thu hồi (dịch vụ) cho một số tai nghe AirPods Pro gặp lỗi: tính năng khử tiếng ồn không hoạt động, mất âm trầm, rè và tĩnh hoặc tăng âm thanh nền.

Apple lưu ý rằng "những chiếc AirPods Pro được sản xuất trước tháng 10 năm 2020" rất dễ gặp phải vấn đề này. Hộp sạc AirPods Pro không phải là một phần của chương trình, chỉ có mình tai nghe. Và dưới dây là những gì bạn cần làm...

Nếu bạn gặp một hoặc nhiều sự cố sau với AirPods Pro:

- Âm thanh lạo xạo khi sử dụng trong môi trường ồn ào, khi tập thể dục hoặc khi đang nói chuyện điện thoại.

- Tính năng Khử tiếng ồn Chủ động không hoạt động như mong đợi, chẳng hạn như mất âm bass hoặc âm thanh nền vẫn quá ồn mà không biến mất (Ví dụ như tiếng ồn trên đường phố hoặc tiếng máy bay)

Bạn sẽ cần:

- Gọi hoặc liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Apple.

- Đặt lịch hẹn tại Apple Store địa phương của bạn (nếu mở cửa)

- Hoặc kết nối với Đại lý được Apple ủy quyền để được sửa chữa, thay thế và tất nhiên điều này hoàn toàn miễn phí.

Apple nói:

AirPods Pro của bạn sẽ được kiểm tra trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào để xác minh rằng chúng đủ điều kiện cho chương trình này. AirPods Pro (trái, phải hoặc cả hai) gặp sự cố đã được xác nhận sẽ được thay thế. Hộp AirPods Pro không bị ảnh hưởng và sẽ không được thay thế. 

Chương trình thu hồi dành cho người dùng AirPods Pro trên toàn thế giới, được áp dụng 2 năm kể từ khi AirPods Pro được bán ra lần đầu tiên.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *