Dự đoán về chiếc Samsung S24 Series trước thềm ra mắt

Theo nhiều nguồn tin dự đoán chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc Samsung S24 Series. Một vài thông số cấu hình của cả 3 phiên bản đã được hé lộ. Sau đây hãy cùng Oneway xem Samsung sẽ mang đến những thay đổi gì trong phiên bản này nhé 

1. Cấu hình dự đoán dự đoán Samsung S24 và S24 Plus 

Hai phiên bản vẫn giữ nguyên thiết kế với phần viền bo cong mềm mại. Hệ thống 3 camera mắt sau và 1 camera selfie trước. Giống như lần ra mắt trước đó, Samsung sẽ có thêm màu sắc mới tạo ra điểm nhấn và sự khác biệt tuy nhiên hiện tại hãng vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về vấn đề này. Hai chiếc máy đều sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối bền bỉ chắc chắn bảo vệ máy trong suốt quá trình sử dụng. 

Về màn hình, S24 và S24 Plus tích hợp tấm nền Dynamics AMOLED sắc nét, sống động với khả năng tái tạo màu sắc chận thực. Độ sáng màn hình 2600nits hiển thị rõ nét nội dung cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Bản thường có màn hình 6.2 inch còn bản plus là 6.7 inch. 

Thông số của Samsung S24

Con chip xử lý được dự đoán là Exynos 2400 hoặc Snapdragon 8 gen 2. Phản hồi từ nhiều người dùng thể hiện sự yêu thích con chip rồng hơn so với phiên bản Exynos được nhà Sam sản xuất. Có thể thấy ấn tượng dòng chip Exynos để lại chưa được tốt, nếu Samsung tiếp tục ra mắt thì chúng ta có thể đoán trước được phần nào doanh số của sản phẩm này. 

Camera chính của cả hai phiên bản độ phân giải 50MP, hỗ trợ quay video 8K, zoom quan học lên đến 3x. Cảm biến kế thừa từ phiên bản S23 mang đến khung hình sắc nét, màu sắc tươi sáng mỗi bức hình chụp. Dung lượng pin S24 và S24 + lần lượt là 4000 và 4900mAh. Máy hoạt động bền bỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng trong 1 ngày

2. Hé lộ thông số S24 Ultra 

Thông tin cho thấy S24 Ultra là phiên bản có nhiều điểm nâng cấp độc đáo nhất trong năm trở lại đây. Chất liệu Titanium hứa hẹn không chỉ mang đến trọng lượng nhẹ hơn mà còn bền bỉ hơn cho chiếc máy. Khả năng chống nước, bụi bẩn IP68. Viền máy được thiết kế phẳng vuông vắn, sang trọng. 

Mặt trước Samsung S24

Màn hình 6.8inch tích hợp tấm nền Dynamic AMOLED hiển thị hình ảnh chất lượng, chi tiết, tái tạo màu sắc chân thực mỗi pixel. Độ sáng màn hình lên đến 2600nits hiển thị rõ ràng mọi điều kiện. 

Mặt lưng Samsung S24

Camera độ phân giải 200MP bắt nét, zoom lên đến 10x mang đến bức hình chụp chuyên nghiệp. Cảm biến thu sáng tốt, gam màu sắc tươi sáng. Khả năng bắt nét ấn tượng, xóa phông, vật thể mang đến bức hình chụp phong cảnh, selfie hoàn hảo đăng trên trang mạng xã hội 

Tạm kết 

Samsung S24 Series dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024. Một tài khoản twitter có tên Evan Blass hé lộ sự kiện Samsung Unpack 2024 vào 01:00 giờ ngày 18/01/2024 theo giờ Việt Nam. Trong thời gian tới, bạn có thể follow Fanpage Oneway để luôn nhận được những tin tức cập nhật mới nhất. 

 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *