Chính sách bảo hành của ONEWAY

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, MACBOOK, ĐỒNG HỒ THÔNG MINH, PHỤ KIỆN MỚI

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHI TIẾT

  1. Chỉ nhận bảo hành, đổi và nhập lại sản phẩm sau 13h00 hàng ngày (bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy).
  2. Sản phẩm được đổi hoặc bảo hành khi đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành số 3-4-5-6 dưới đây:
    • Đối với máy mới chưa active (hàng Việt Nam & hàng nhập khẩu), sản phẩm được công ty hỗ trợ đổi mới trong 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất (có xác nhận bởi Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền, thời gian xác nhận từ 3-7 ngày làm việc).
    • Từ ngày 31 đến hết thời hạn Bảo hành 12 tháng, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách từ Trung tâm Bảo hành Uỷ quyền của Hãng sản xuất, thời gian bảo hành từ 14-21 ngày làm việc.
  3. Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quý tìm bị đổi màu với bất kì lí do gì - kể cả đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.
  4. Công ty không chịu trách nhiệm, không đổi & bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh với các sản phẩm đã ra khỏi showroom. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức máy và chỉ nhận Phiếu bàn hành khi đã kí nhận Phiếu bàn giao hình thức máy.
  5. Quý khách kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud, Samsung account công ty không chịu trách nhiệm về iCloud, Samsung account sau khi quý khách đã sử dụng máy. Đặc biệt đối với Apple watch, quý khách chỉ nhận đồng hồ khi đã kết nối thử với điện thoại hoặc kiểm tra với nhân viên chắc chắn không có iCloud. Sau khi rời showroom, công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu đồng hồ có iCloud.
  6. Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của ONEWAY và thoả thuận phù hợp với nguyện vọng của khách hàng.

Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ONEWAY!

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, MACBOOK, ĐỒNG HỒ THÔNG MINH, PHỤ KIỆN QUA SỬ DỤNG

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHI TIẾT

  1. ONEWAY nhận bảo hành, đổi và nhập lại sản phẩm sau 13h00 hàng ngày (bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn tem bảo hành). .
  2. Sản phẩm được đổi hoặc bảo hành khi đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành số 3-4-5-6-7-8 dưới đây. Trong 30 ngày đầu tiên, sản phẩm được 1 đổi 1 không cần lí do (trừ trường hợp lỗi phát sinh do người sử dụng). Hoặc quý khách có thể lên đời sản phẩm chỉ cần  bù thêm chênh lệch giữa 2 phiên bản, giá sẽ tính tại thời điểm đổi (thời gian đổi tính từ máy mua đầu tiên và chỉ  đổi sản phẩm bằng hoặc hơn giá, không đổi sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác dòng sản phẩm). Các sản phẩm qua sử dụng đều được bảo hành phần cứng 6 tháng (tính từ ngày mua đầu tiên) bao gồm: Nguồn, Màn hình,  Face ID, Touch ID, Mainboard và toàn bộ linh kiện: Camera, loa, mic, rung, cáp sạc.

    - Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp  màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen).

    Với sản phẩm iPhone 13 Pro/ 13 Pro Max ONEWAY bảo hành lỗi xanh màn, trắng màn trong 6 tháng.

    - Camera được bảo hành trong trường hợp bị mất nét, rung cam, đốm cam, chết đen (không bảo hành trong trường hợp bị mực cam, sọc cam do tiếp xúc với laser, nguồn sáng mạnh).
  3. Công ty có quyền từ chối đổi & bảo hành với các trường hợp máy mất tem bảo hành với bất kì lí do gì. Sản  phẩm sẽ được hỗ trợ giá sửa chữa trong trường hợp này.
  4. Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì - kể cả  đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.
  5. Công ty không chịu trách nhiệm, không đổi & bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí:  Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh với các sản phẩm đã ra khỏi showroom. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức  máy và chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kí nhận Phiếu bàn giao hình thức máy.
  6. Quý khách kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud, Samsung account công ty không chịu  trách nhiệm về iCloud, Samsung account sau khi quý khách đã sử dụng máy. Đặc biệt đối với Apple watch,  quý khách chỉ nhận đồng hồ khi đã kết nối thử với điện thoại hoặc kiểm tra với nhân viên chắc chắn không có  iCloud. Sau khi rời showroom, công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu đồng hồ có iCloud.
  7. Với sản phẩm khách hàng mua ban đầu có dung lượng pin cao (89% - 100%), được bảo hành thay pin mới trong  6 tháng tính từ lần mua ban đầu khi dung lượng pin còn dưới 80%. Sản phẩm khách hàng mua ban đầu có dung  lượng pin thấp (dưới 89%) sẽ không được bảo hành pin.
  8. Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của ONEWAY và thoả thuận phù hợp  với nguyện vọng của khách hàng.

Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ONEWAY!

BẢO HÀNH 1 NĂM 1 ĐỔI 1 MÁY LIKENEW

  1. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch đã qua sử dụng được bảo hành 1 năm:

a. Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương: Thích đổi không cần lý do trong vòng 1 năm - không giới hạn số lần đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm đầu tiên.

b. Chế độ lên đời sản phẩm Miễn phí trong 1 tháng đầu tiên: Chỉ cần bù thêm chênh lệch giữa 2 sản phẩm mà không mất thêm bất kì chi phí gì (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 chỉ được bảo lưu nếu 2 sản phẩm cùng khung giá trị bảo hành mở rộng.

c. Chế độ lên đời sản phẩm trong 11 tháng tiếp theo: Trong thời gian bảo hành, chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 10% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng. Tất cả giá được tính theo bảng giá máy Like new tại thời điểm đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang là 6 tháng tính từ ngày đổi với sản phẩm qua sử dụng và theo thời gian bảo hành của hãng nếu là sản phẩm mới (khi lên đời sản phẩm mới không được bảo lưu gói Bảo hành mở rộng đã mua lúc đầu).

d. Từ ngày 20/03/2025, các máy qua sử dụng khi mua Bảo hành 1 năm 1 đổi 1, được giảm 15% tất cả các dịch vụ sửa chữa, ép kính trong suốt vòng đời sản phẩm. Ngoài ra, các dịch vụ thay thế linh kiện sẽ được giảm giá theo chính sách niêm yết của công ty.

e. Sản phẩm mua ban đầu có dung lượng pin cao (89%-100%), sẽ được thay pin mới khi dung lượng pin còn dưới 85%. Với sản phẩm mua ban đầu có dung lượng pin thấp (dưới 89%) được thay pin mới khi dung lượng pin của máy còn dưới 80%.

Khách hàng mua máy pin thấp có nhu cầu đổi lên máy pin cao chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giá giữa 2 phiên bản.

  • Điều khoản

    a. Điều kiện để được áp dụng tất cả các gói bảo hành 1 năm 1 đổi 1: Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ bảo hành số 3, 4, 5, 6, 8 trên Phiếu bảo hành mặc định.

    b. Tất cả các sản phẩm khi mua Bảo hành mở rộng được bảo hành cả Nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen).

BẢO HÀNH 1 NĂM 1 ĐỔI 1 MÁY NEW

  • Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch Mới chưa Active:

    a. Sản phẩm iPhone, iPad, Apple watch mới chưa active: Trong 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang 1 máy mới chưa active đủ 365 ngày bảo hành. Đối với sản phẩm mua ban đầu có giá chiết khấu đặc biệt khác giá niêm yết (bán demo trưng bày, sản phẩm lỗi hình thức được tính giá chiết khấu) khi được đổi mới sang sản phẩm bản thương mại không được chiết khấu. Khách hàng sẽ thêm chênh lệch bằng khoản chiết khấu ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial, imei.

    b. Sản phẩm Macbook mới chưa active được bảo hành 2 năm bao gồm: 1 năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam và 1 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương với sản phẩm lỗi không sửa được.

    c. Sản phẩm Android Mới: trong vòng 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang 1 máy mới như ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial, imei.

  • Điều khoản:

    a. Điều kiện để được áp dụng tất cả các gói bảo hành 1 năm 1 đổi 1: Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ theo điều số 3, 4, 5, 6, 8 trên Phiếu bảo hành mặc định.

    b. Tất cả các sản phẩm khi mua Bảo hành mở rộng được bảo hành cả Nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen). Riêng vấn đề trắng màn, xanh màn do lỗi nhà sản xuất của iPhone 13 Pro, 13 Pro max được bảo hành theo quy định của Apple.

  • Sản phẩm thiết bị Nhà thông minh:

    Trong vòng 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm, với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất được Trung tâm bảo hành xác nhận, sản phẩm thiết bị Nhà thông minh được đổi sang 1 sản phẩm mới ngay lập tức.

  • Sản phẩm Phụ kiện: AirPods, Loa di động:

    Sản phẩm phụ kiện được bảo hành 2 năm tính từ ngày đầu tiên mua hàng, trong đó năm đầu tiên được bảo hành theo chính sách của hãng, từ năm thứ 2 sản phẩm được bảo hành tại Oneway.

BẢO HÀNH 1 NĂM 1 ĐỔI 1 SVIP (Dành riêng cho Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch Mới chưa Active)

  1. Sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch mới chưa active: trong 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang 1 máy mới chưa active đủ 365 ngày bảo hành. Đối với sản phẩm mua ban đầu có giá chiết khấu đặc biệt khác giá niêm yết (bán demo trưng bày, sản phẩm lỗi hình thức được tính giá chiết khấu) khi được đổi mới sang sản phẩm bản thương mại không được chiết khấu. Khách hàng sẽ thêm chênh lệch bằng khoản chiết khấu ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial, imei.

  2. Sản phẩm Macbook mới chưa active được bảo hành 2 năm bao gồm: 1 năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam và 1 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương với sản phẩm lỗi không sửa được.

  3. Sản phẩm Android Mới: trong vòng 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang 1 máy mới như ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial, imei.

  4. Điều khoản chung của các sản phẩm mục (1), (2) và (3).

    a. Điều kiện để được áp dụng tất cả các gói bảo hành 1 năm 1 đổi 1: Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ theo điều số 3, 4, 5, 6, 8 trên Phiếu bảo hành mặc định.

    b. Tất cả các sản phẩm khi mua Bảo hành mở rộng được bảo hành cả Nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen). Riêng vấn đề trắng màn, xanh màn do lỗi nhà sản xuất của iPhone 13 Pro, 13 Pro max được bảo hành theo quy định của Apple.

    c. Chế độ lên đời sản phẩm: Đổi với máy mua ban đầu là máy mới, chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 5% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng. Tất cả giá được tính theo bảng giá máy Like new tại thời điểm đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang là 6 tháng tính từ ngày đổi với sản phẩm qua sử dụng và theo thời gian bảo hành của hãng nếu là sản phẩm mới (khi lên đời sản phẩm mới không được bảo lưu gói Bảo hành mở rộng đã mua lúc đầu).

    d. Từ ngày 20/03/2025, các máy mua Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 SVIP được giảm 15% các dịch vụ sửa chữa, ép kính trong suốt vòng đời sản phẩm. Ngoài ra, các dịch vụ thay thế linh kiện sẽ được giảm giá theo chính sách niêm yết của công ty.

BẢO HÀNH 2 NĂM 1 ĐỔI 1 MÁY LIKENEW

  • Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch đã qua sử dụng được bảo hành 2 năm:

    a. Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương: Thích là đổi không cần lý do trong vòng 2 năm - không giới hạn số lần đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm đầu tiên.

    b. Chế độ lên đời sản phẩm Miễn phí trong 3 tháng đầu tiên: Chỉ cần bù thêm chênh lệch giữa 2 sản phẩm - không mất thêm bất kì chi phí gì (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Gói Bảo hành 2 năm 1 đổi 1 chỉ được bảo lưu nếu 2 sản phẩm cùng khung giá trị bảo hành mở rộng.

    c. Chế độ lên đời sản phẩm trong 21 tháng tiếp theo: Trong thời gian bảo hành, chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 8% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng. Tất cả giá được tính theo bảng giá máy Like new tại thời điểm đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang là 6 tháng tính từ ngày đổi với sản phẩm qua sử dụng và theo thời gian bảo hành của hãng nếu là sản phẩm mới (khi lên đời sản phẩm mới không được bảo lưu gói Bảo hành mở rộng đã mua lúc đầu).

    d. Từ ngày 20/03/2025, các máy qua sử dụng khi mua Bảo hành 2 năm 1 đổi 1, được giảm 30% các dịch vụ sửa chữa, ép kính và giảm 15% các dịch vụ thay thế linh kiện trong suốt vòng đời sản phẩm.

    e. Sản phẩm mua ban đầu có dung lượng pin cao (89%-100%), sẽ được thay pin mới khi dung lượng pin còn dưới 85%. Với sản phẩm mua ban đầu có dung lượng pin thấp (dưới 89%), sẽ được thay pin mới khi dung lượng pin của máy còn dưới 80%.

    Khách hàng mua máy pin thấp có nhu cầu đổi lên máy pin cao chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giá giữa 2 phiên bản.

  • Điều khoản:

    a. Điều kiện để được áp dụng tất cả các gói bảo hành 2 năm 1 đổi 1: Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ theo điều số 3, 4, 5, 6, 8 trên Phiếu bảo hành mặc định.

    b. Tất cả các sản phẩm khi mua Bảo hành mở rộng được bảo hành cả Nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen).

BẢO HÀNH 2 NĂM 1 ĐỔI 1 MÁY NEW

  • Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch Mới chưa Active:

    a. Sản phẩm iPhone, iPad, Apple watch mới chưa active: trong 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang 1 máy mới chưa active đủ 365 ngày bảo hành. Đối với sản phẩm mua ban đầu có giá chiết khấu đặc biệt khác giá niêm yết (bán demo trưng bày, sản phẩm lỗi hình thức được tính giá chiết khấu) khi được đổi mới sang sản phẩm bản thương mại không được chiết khấu. Khách hàng sẽ thêm chênh lệch bằng khoản chiết khấu ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial, imei. Một năm tiếp theo, sản phẩm được đổi sang máy qua sử dụng tương đương.

    b. Sản phẩm Macbook mới chưa active được bảo hành 3 năm bao gồm: 1 năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam và 2 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương với sản phẩm lỗi không sửa được.

    c. Sản phẩm Android Mới được bảo hành 2 năm bao gồm: Trong vòng 1 năm đầu tiên với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang 1 máy mới như ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được serial, imei. Một năm tiếp theo, sản phẩm được bảo hành theo chính sách TTBH tại Việt Nam hoặc đổi sang máy qua sử dụng tương đương.

    d. Trong năm thứ 2 sử dụng, nếu dung lượng pin còn dưới 80%, sẽ được thay pin miễn phí hoặc đổi sang sản phẩm like new giá trị tương đương.

    e. Chế độ lên đời sản phẩm: Trong 12 tháng đầu, quý khách chỉ cần bù thêm chênh lệch giữa giá like new của sản phẩm ban đầu và sản phẩm mới + 5% giá trị của sản phẩm cũ đang sử dụng.

  • Điều khoản:

    a. Điều kiện để được áp dụng tất cả các gói bảo hành 2 năm 1 đổi 1: Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ theo điều số 3, 4, 5, 6, 8 trên Phiếu bảo hành mặc định.

    b. Tất cả các sản phẩm khi mua Bảo hành mở rộng được bảo hành cả Nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen).

BẢO HÀNH 2 NĂM 1 ĐỔI 1 SVIP (Dành riêng cho Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch Mới)

  • Sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch mới chưa active: trong 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang 1 máy mới chưa active đủ 365 ngày bảo hành. Đối với sản phẩm mua ban đầu có giá chiết khấu đặc biệt khác giá niêm yết (bán demo trưng bày, sản phẩm lỗi hình thức được tính giá chiết khấu) khi được đổi mới sang sản phẩm bản thương mại không được chiết khấu. Khách hàng sẽ thêm chênh lệch bằng khoản chiết khấu ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial, imei. Một năm tiếp theo, sản phẩm được đổi sang máy qua sử dụng tương đương.

  • Sản phẩm Macbook mới chưa active được bảo hành 3 năm bao gồm: 1 năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam và 2 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương với sản phẩm lỗi không sửa được.

  • Sản phẩm Android Mới được bảo hành 2 năm bao gồm: Trong vòng 1 năm đầu tiên với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang 1 máy mới như ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial, imei. Một năm tiếp theo, sản phẩm được bảo hành theo chính sách TTBH tại Việt Nam hoặc đổi sang máy qua sử dụng tương đương.

  • Điều khoản chung cho các sản phẩm mục (1), (2) và (3).

    a. Điều kiện để được áp dụng tất cả các gói bảo hành 2 năm 1 đổi 1: Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ theo điều số 3, 4, 5, 6, 8 trên Phiếu bảo hành mặc định.

    b. Tất cả các sản phẩm khi mua Bảo hành mở rộng được bảo hành cả Nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen). Riêng vấn đề trắng màn, xanh màn do lỗi nhà sản xuất của iPhone 13 Pro, 13 Pro max được bảo hành theo quy định của Apple.

    c. Chế độ lên đời sản phẩm: Đổi với máy mua ban đầu là máy mới, chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 3% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng. Tất cả giá được tính theo bảng giá máy Like new tại thời điểm đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang là 6 tháng tính từ ngày đổi với sản phẩm qua sử dụng và theo thời gian bảo hành của hãng nếu là sản phẩm mới (khi lên đời sản phẩm mới không được bảo lưu gói Bảo hành mở rộng đã mua lúc đầu).

    d. Từ ngày 20/03/2025, các máy mua Bảo hành 2 năm 1 đổi 1 SVIP được giảm 30% dịch vụ sửa chữa, ép kính và giảm 15% các dịch vụ thay thế linh kiện trong suốt vòng đời sản phẩm.

BẢO HÀNH RƠI VỠ NGẤM NƯỚC

  • Quyền lợi:

    a. Gói bảo hành rơi vỡ, ngấm nước chỉ dành cho sản phẩm iPhone mới chưa Active và Android Mới. Thời hạn bảo hành 1 năm. Giá trị gói bảo hành bằng giá trị sản phẩm mua ban đầu.

    b. Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (không phải do rơi vỡ, ngấm nước) được đổi sang 1 máy mới chưa active đủ 365 ngày bảo hành đối với iPhone hoặc máy mới như ban đầu đối với Android. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc tối đa 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được serial, imei.

    c. Sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước được hỗ trợ 90% chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện, ép kính. Số lần sửa chữa không giới hạn, tối đa bằng 100% giá trị của sản phẩm mua ban đầu.

    d. Trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước nhưng không sửa chữa được, quý khách được đổi sang một sản phẩm cũ tương đương với sản phẩm bảo hành và chỉ phải thêm khoản phí 10% giá trị sản phẩm lúc mua thời điểm đầu tiên. Trường hợp quý khách đã sử dụng quyền lợi hỗ trợ theo mục 1c ở các lần bảo hành trước đó, khi sản phẩm rơi vỡ không thể sửa chữa được, quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm cũ tương đương khi thêm 10% giá trị sản phẩm lúc mua thời điểm đầu tiên và hoàn lại các khoản bảo hành đã sử dụng trước đó, đồng thời công ty cũng trả lại các khoản phí khách hàng đã chi trả. >> Khoản phí quý khách phải thêm = (10% giá trị sản phẩm lúc mua thời điểm đầu tiên) + (Giá trị các khoản Bảo hành đã sử dụng trước đó) – (Khoản phí khách hàng đã thanh toán) Ví dụ : Quý khách mua sản phẩm mới ban đầu có giá trị 20,000,000đ. Quý khách dùng sau 5 tháng bị rơi vỡ phải thay màn, giá trị màn là 8,000,000đ, trường hợp này quý khách được thay màn và chỉ phải trả 800,000đ. 3 tháng sau máy bị ngấm nước, không thể sửa được. Quý khách được đổi sang máy qua sử dụng tương đương. Khoản phí lúc này quý khách phải trả = 2,000,000đ + 8,000,000đ – 800,000đ = 9,200,000đ Đồng thời gói Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước sẽ hết hiệu lực ngay sau khi đổi. Sản phẩm sau khi đổi sẽ được Bảo hành sửa chữa 6 tháng tại Oneway với các lỗi do nhà sản xuất.

    e. Chế độ lên đời sản phẩm: (Chỉ máy chưa bị rơi vỡ, ngấm nước). Bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 5% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang là 6 tháng tính từ ngày đổi với sản phẩm qua sử dụng và theo thời gian bảo hành của hãng nếu là sản phẩm mới (khi lên đời sản phẩm mới không được bảo lưu gói Bảo hành mở rộng đã mua lúc đầu).

  • Điều kiện để được áp dụng gói bảo hành Rơi vỡ ngấm nước:

    a. Sản phẩm phải được chuyển đến trung tâm bảo hành của Oneway chậm nhất 12 tiếng sau khi bị rơi vỡ, ngấm nước.

    b. Sản phẩm Không vi phạm các điều khoản loại trừ sau: thiếu linh kiện; đã bị can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba; sử dụng sai HDSD của nhà sản xuất hoặc người sử dụng cố tình làm hư hỏng; tai nạn do thiên tai bất ngờ, chập cháy điện; các vấn đề thẩm mĩ do hao mòn, trầy xước, bạc màu…

    c. Sản phẩm không bị cong, biến dạng Khung máy.

    d. Sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước và vẫn lên nguồn để check được serial, imei. Gói bảo hành Rơi vỡ, ngấm nước sẽ không có hiệu lực đối với các sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước nhưng Không lên nguồn (Công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí hỗ trợ nhất trong trường hợp này).

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SỬA CHỮA, THAY THẾ LINH KIỆN

*ĐIỀU 1: QUY ĐỊNH CHUNG

  • Công ty có quyền từ chối Bảo hành với các trường hợp không có HOÁ ĐƠN sửa chữa với bất kể lý do gì.
  • Công ty chỉ Bảo hành các phần do Công ty sửa chữa, thay thế ( Tất cả các phần thay thế, sửa chữa Công ty sẽ liệt kê trên hoá đơn để thanh toán). Khách hàng Test kỹ sản phẩm về hình thức, các chức năng khác trước khi ra khỏi Cửa hàng. Tất cả các vấn đề phát sinh khác sẽ KHÔNG được Bảo hành với bất kỳ lý do gì.

*ĐIỀU 2: QUY ĐỊNH BẢO HÀNH DỊCH VỤ ÉP KÍNH

  • Dịch vụ Ép kính sẽ được Bảo hành 2 Tháng kể từ ngày lên hoá đơn.
  • Dịch vụ sẽ được Bảo hành các phần: bung zoăng, bọt khí, lỗi keo. Các phần về Cảm ứng, Hiển thị, Vân tay, Cảm biến, FaceID khách hàng Test ngay khi nhận sản phẩm- Công ty không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã ra khỏi Cửa hàng.

*ĐIỀU 3: QUY ĐỊNH BẢO HÀNH DỊCH VỤ THAY THẾ LINH KIỆN

  • Dịch vụ sẽ được Bảo hành 6 Tháng kể từ ngày lên hoá đơn. Riêng đối với Pin Pisen/ Volwatt sẽ được Bảo hành 12 Tháng.
  • Các linh kiện thay thế chỉ được Bảo hành khi còn nguyên vẹn- không bị ngấm nước, móp méo, mất tem bảo hành.
  • Màn hình sẽ được Bảo hành 6 Tháng trong trường hợp: đơ, loạn Cảm ứng. Không Bảo hành trong các trường hợp: sọc màn, chảy mực, chết đen, lỗi hình thức.

*ĐIỀU 4: QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SỬA CHỮA TRÊN MAIN

  • Dịch vụ sẽ được Bảo hành 3 Tháng kể từ ngày lên hoá đơn.
  • Khi nhận lại máy Sửa chữa, Khách hàng kiểm tra lại chữ ký trên linh kiện khi giao máy (Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về mọi vấn đề không liên quan đến phần sửa chữa của Công ty khi Khách hàng đã ra khỏi cửa hàng).

*Khách hàng chỉ thanh toán và nhận hoá đơn khi đã hiểu các quy định ở trên