Chính sách bảo hành

 Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Oneway. Trong quá trình phát triển Oneway luôn lấy sự uy tín, bảo hành – hậu mãi, tận tâm chu đáo - là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Ngoài các sản phẩm mới được bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng, các sản phẩm do Oneway nhập khẩu, sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành 12 tháng tại Oneway.

Với chế độ Bảo hành phần cứng 12 tháng – 30 ngày không lỗi cũng đổi thoải mái, lên đời miễn phí chỉ cần bù thêm chênh lệch, thích là đổi không cần lý do. Hy vọng sẽ làm quý khách hài lòng hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm tại Oneway.

*LƯU Ý KHI BẢO HÀNH:

– Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: Toàn bộ Hệ thống Showroom Oneway 

A. CỤ THỂ ĐỐI VỚI TỪNG SẢN PHẨM 

1. Chỉ nhận bảo hành, đổi và nhập lại sản phẩm sau 13h00 hàng ngày (bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn tem bào hành).

2. Các sản phẩm đều được bảo hành toàn diện phần cứng 12 tháng nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành số 4-5-6-7-8-9 dưới đây (riêng Apple Watch qua sử dụng được bảo hành 6 tháng). Trong 12 tháng bảo hành, dung lượng pin iPhone còn dưới 80%, pin iPad dưới 70% sẽ được thay miễn phí.

3. Đối với máy mới chưa active, Sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng tại TTBH ủy quyền của Apple tại Việt Nam.

4. Công ty có quyền từ chối Đổi & Bảo hành với trường hợp máy mất tem bảo hành với bất kì lí do gì. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ giá sửa chữa trong Trường hợp này.

5. Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad được bảo hành cả nguồn và màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng. (không đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen)

6. Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì - kể cả đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.

7. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm, không đổi & bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí: rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh với các sản phẩm đã ra khỏi showroom. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức máy và chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã nhận Phiếu bàn giao hình thức máy.

8. Quý khách kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về iCloud sau khi quý khách đã sử dụng máy. Đặc biệt đối với Apple watch kể cả mới và mua sử dụng. Quý khách chỉ nhận đồng hồ khi đã kết nối thử với điện thoại hoặc kiểm tra với nhân viên chắc chắn không có iCloud. Sau khi rời showroom, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu đồng hồ có iCloud.

9. Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của công ty và thỏa thuận phù hợp với nguyện vọng của khách hàng.

1. Chỉ nhận bảo hành, đổi và nhập lại sản phẩm sau 13h hàng ngày (bắt buộc mang theo phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn tem bảo hành).

2. Công ty có quyền từ chối đổi & bảo hành với các trường hợp máy mất tem bảo hành với bất kì lí do gì. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ giá sửa chữa trong trường hợp này. Trong 1 năm bảo hành, dung lượng pin điện thoại còn dưới 80%, pin máy tính bảng còn dưới 70% sẽ được thay miễn phí.

3. Tất cả các sản phẩm Android không được bảo hành nguồn và màn hình. Khách hàng mua thêm gói bảo hành mở rộng sẽ được bảo hành nguồn và màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen). Gói bảo hành vàng sẽ không được hoàn lại khi khách hàng đổi sang sản phẩm của Apple hoặc bán lại Sản phẩm.

4. Công ty sẽ không hỗ trợ đổi và bảo hành khi khách hàng tự update - update sai ROM và hệ điều hành.

5. Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì - kể cả đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.

6. Không đổi & bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí: rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh.

7. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức và chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã nhận Phiếu bàn giao hình thức máy. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ với sản phẩm đã ra khỏi showroom.

8. Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của ONEWAY và thỏa thuận phù hợp với nguyện vọng của khách hàng.

1. Tất cả các sản phẩm thiết bị nhà thông minh được bảo hành 12 tháng theo quy định bảo hành của hãng. Trong 15 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất không thể khác phục được, công ty sẽ hỗ trợ đổi mới sang sản phẩm khác. Sau 15 ngày đầu tiên tất cả các sản phẩm bảo hành sẽ được gửi đi trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam, thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào trung tâm bảo hành của hãng.

2. Sản phẩm không được tiếp nhận đổi mới và bảo hành trong các trường hợp sau:

  a. Trong trường hợp bị tác động ngoại lực gây móp méo, sứt vỡ, có chất lỏng bên trong hoặc hoen rỉ.

  b. Trong các trường hợp hư hỏng do chập điện, cháy nổ hoặc do sự xâm nhập của chột, kiến, côn trùng...

  c. Sản phẩm bị mất serial hoặc serial bị mất nét không rõ chữ, có dấu hiệu tẩy xóa.

  d. Sử dụng sai điện áp quy định hoặc sai mục đích của nhà sản xuất.

3. Quý khách kiểm tra số serial trên sản phẩm có trùng khớp với hóa đơn mua hàng và kiểm tra kĩ hình thức trước khi nhận sản phẩm. Công ty sẽ Không chịu trách nhiệm khi sản phẩm bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ khi quý khách đã ra khỏi showroom.

B. QUYỀN LỢI CÁC GÓI BẢO HÀNH

QUYỀN LỢI GÓI BẢO HÀNH VÀNG

   1. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch đã qua sử dụng được bảo hành 1 năm:

  a. Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương: Thích là đổi không cần lý do trong vòng 1 năm - không giới hạn số lần đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm đầu tiên.

  b. Chế độ lên đời sản phẩm Miễn phí trong 1 tháng đầu tiên: Chỉ cần bù thêm chênh lệch giữa 2 Sản phẩm - không mất thêm bất kể chi phí gì (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Gói Bảo hành vàng sẽ chỉ được bảo lưu nếu 2 Sản phẩm cùng khung giá trị Bảo hành Vàng. 

  c. Chế độ lên đời sản phẩm trong 11 tháng tiếp theo: Bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 10% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi sang là 1 năm tính từ ngày đổi. (Khi lên đời  sản phẩm mới sẽ không được bảo lưu gói Bảo hành vàng đã mua lúc đầu).

  d.  Đối với Android qua sử dụng khi mua Bảo hành vàng sẽ được bảo hành cả Nguồn và Màn hình.

2. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch Mới chưa Active:

  a. Sản phẩm iPhone, iPad, Apple watch mới chưa active: trong vòng 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, sẽ được đổi sang 1 máy mới chưa active đủ 365 ngày bảo hành . Thời gian đổi : sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay Serial, Imei.

  b. Sản phẩm MacBook mới chưa active sẽ được bảo hành 2 năm bao gồm: 1 năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam và 1 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương với sản phẩm lỗi không sửa được.

  c. Sản phẩm Android Mới: trong vòng 1 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất , sẽ được đổi sang 1 máy mới như ban đầu. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay Serial, Imei.

3. Điều khoản chung cho các sản phẩm mục (1) và (2):

  a. Điều kiện để được áp dụng tất cả các gói bảo hành Vàng: Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ theo điều số 4,5,6,7,8,9 trên Phiếu bảo hành mặc định.

  b. Chế độ lên đời sản phẩm: Trong thời gian bảo hành, chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 10% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng (tất cả giá được tính theo bảng giá máy Like new tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi sang là 1 năm tính từ ngày đổi.  (Khi lên đời  sản phẩm mới sẽ không được bảo lưu gói Bảo hành vàng đã mua lúc đầu).

  c. Các máy mua Bảo hành vàng sẽ được ép lại kính 1 lần khi rơi vỡ mà hiển thị , cảm ứng vẫn dùng bình thường (được ép lại mặt kính trước hoặc kính sau hoặc kính camera - không áp dụng đồng thời). Sau khi ép kính , các gói bảo hành sẽ hết hiệu lực ngay lập tức (áp dụng từ 24/11/2021).

4. Sản phẩm thiết bị nhà thông minh:

Sản phẩm thiết bị nhà thông minh sẽ được bảo hành 2 năm tính từ ngày đầu tiên mua sản phẩm. Trong 1 tháng đầu tiên sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi mới sang sản phẩm khác. Sau 1 tháng đầu tiên, sản phẩm bảo hành sẽ được gửi đi Trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam

QUYỀN LỢI GÓI BẢO HÀNH KIM CƯƠNG

1. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch đã qua sử dụng được bảo hành 2 năm:

  a. Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương: Thích là đổi không cần lý do trong vòng 2 năm - không giới hạn số lần đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang, tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm đầu tiên.

  b. Chế độ lên đời sản phẩm miễn phí trong 3 tháng đầu: Chỉ cần bù thêm chênh lệch giữa 2 Sản phẩm - không phát sinh thêm chi phí (giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Gói Bảo Hành Kim Cương chỉ được bảo lưu nếu 2 Sản phẩm cùng khung giá trị Bảo Hành Kim Cương. 

  c. Chế độ lên đời sản phẩm trong 21 tháng tiếp theo: Bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 8% giá trị sản phẩm đang sử dụng (giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi sang là 1 năm tính từ ngày đổi (khi lên đời  sản phẩm mới khách hàng không được bảo lưu gói Bảo Hành Kim Cương đã mua lúc đầu).

  d. Đối với Android qua sử dụng khi mua BH Vàng hoặc Kim Cương sẽ được bảo hành cả nguồn và màn hình.

2. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android màn hình gập, Apple Watch Mới :

  a. Sản phẩm iPhone, iPad, Apple watch mới chưa active được bảo hành 2 năm bao gồm: Trong một năm đầu với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, được đổi sang máy mới chưa active đủ 365 ngày bảo hành. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial hoặc imei. Một năm tiếp theo, sản phẩm sẽ được đổi sang máy qua sử dụng tương đương. 

  b. Sản phẩm Macbook mới chưa active sẽ được bảo hành 3 năm bao gồm: Một năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam và 2 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương với sản phẩm lỗi không sửa được.

3. Sản phẩm Android Mới màn hình gập:

Sản phẩm được bảo hành 2 năm bao gồm: Trong một năm đầu với các lỗi phần cứng của nhà sản xuất, sẽ được đổi sang máy mới như ban đầu. Thời gian đổi: Sau khi có xác nhận của hãng hoặc 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định được ngay serial hoặc imei. Một năm tiếp theo, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách TTBH tại Việt Nam hoặc đổi sang máy qua sử dụng tương đương.

4. Điều khoản chung:

  a. Điều kiện để được áp dụng các gói Bảo Hành Kim Cương tại mục số 1-2-3: Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ theo điều số 4,5,6,7,8,9 trên Phiếu bảo hành mặc định .

  b. Chế độ lên đời sản phẩm: Trong thời gian bảo hành, chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 8% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng (tất cả giá được tính theo bảng giá máy like new tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi sang là 1 năm tính từ ngày đổi (khi lên đời  sản phẩm mới sẽ không được bảo lưu gói Bảo Hành Kim Cương đã mua lúc đầu).

  c. Máy mua BH Kim Cương được thay mặt kính 2 lần miễn phí, khi rơi vỡ mà vẫn hiển thị, tính năng cảm ứng vẫn hoạt bình thường (được thay mặt kính trước, kính sau hoặc kính camera - không áp dụng đồng thời). Sau khi thay kính, các gói bảo hành sẽ hết hiệu lực ngay lập tức. Những trường hợp vì lí do khác nằm ngoài chế độ bảo hành, khi sửa chữa sẽ được giảm 50% - khi thay thế linh kiện sẽ được giảm 30% tất cả các dịch vụ.

5. Sản phẩm Android Mới (trừ các sản phẩm màn hình gập) được bảo hành rơi vỡ , rơi nước trong 1 năm :

  a.Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (không phải do rơi vỡ, rơi nước) được bảo hành theo chính sách của trung tâm bảo hành tại Việt Nam.

  b.Sản phẩm bị rơi vỡ, rơi nước được hỗ trợ 90% chi phí sửa chữa. Số lần sửa chữa không giới hạn , tối đa bằng 90% giá trị của máy mua ban đầu. Trường hợp không sửa được, quý khách sẽ được đổi sang 1 máy cũ tương đương chất lượng sản phẩm bảo hành và chỉ phải thêm khoản phí 10% giá trị máy mua thời điểm ban đầu.

  c.Trường hợp quý khách đã sử dụng quyền lợi hỗ trợ theo mục 5b trong các lần bảo hành trước đó, khi đổi sang máy tương đương, khoản phí quý khách phải thêm = (10% giá trị sản phẩm lúc mua thời điểm đầu tiên) + (Giá trị các khoản Bảo hành đã sử dụng trước đó) – (Khoản phí khách hàng đã thanh toán).

  d.Điều kiện để được áp dụng gói Bảo Hành Kim Cương theo mục số 5: Sản phẩm phải được chuyển đến TTBH của Oneway chậm nhất 12 tiếng sau khi bị rơi nước, rơi vỡ. Đồng thời sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ sau: Đã bị can thiệp sửa chữa bởi bên khác, sử dụng sai HDSD của nhà sản xuất hoặc người sử dụng cố tình làm hư hỏng, tai nạn do thiên tai bất ngờ. Riêng các vấn đề thẩm mĩ do hao mòn, trầy xước, bạc màu… không nằm trong quy chế được bảo hành.

1. Quyền  lợi:

  a. Gói bảo hành rơi vỡ , ngấm nước chỉ dành cho sản phẩm iPhone mới chưa active. Thời hạn bảo hành là 1 năm. Giá trị gói bảo hành bằng giá trị sản phẩm mua ban đầu.

  b. Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (không phải do rơi vỡ, ngấm nước) sẽ được đổi sang 1 máy mới chưa active đủ 365 ngày bảo hành. Thời gian đổi: sau khi có xác nhận của hãng hoặc tối đa 7 ngày với các sản phẩm chưa xác định ngay được serial, imei.

  c. Sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước được hỗ trợ 90% chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện, ép kính. Số lần sửa chữa không giới hạn, tối đa bằng 100% giá trị của sản phẩm mua ban đầu.

  d. Trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước nhưng không sửa chữa được, quý khách sẽ được đổi sang một sản phẩm cũ tương đương với sản phẩm bảo hành và chỉ phải thêm khoản phí 10% giá trị sản phẩm lúc mua thời điểm đầu tiên.

      Trường hợp quý khách đã sử dụng quyền lợi hỗ trợ theo mục 1c ở các lần bảo hành trước đó, khi sản phẩm rơi vỡ không thể sửa chữa được, quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm cũ tương đương khi thêm 10% giá trị sản phẩm lúc mua thời điểm đầu tiên và hoàn lại các khoản bảo hành đã sử dụng trước đó, đồng thời công ty cũng trả lại các khoản phí khách hàng đã chi trả.

>> Khoản phí quý khách phải thêm = (10% giá trị sản phẩm lúc mua thời điểm đầu tiên) + (Giá trị các khoản Bảo hành đã sử dụng trước đó) – (Khoản phí khách hàng đã thanh toán)

Ví dụ : Quý khách mua sản phẩm mới ban đầu có giá trị 20,000,000đ . Quý khách dùng sau 5 tháng bị rơi vỡ phải thay màn, giá trị màn là 8,000,000đ , trường hợp này quý khách được thay màn và chỉ phải trả 800,000đ. 3 tháng sau máy bị ngấm nước , không thể sửa được, Quý khách được đổi sang máy qua sử dụng tương đương,

Khoản phí lúc này quý khách phải trả = 2,000,000đ + 8,000,000đ – 800,000đ = 9,200,000đ

Đồng thời gói bảo hành rơi vỡ, ngấm nước sẽ hết hiệu lực ngay sau khi đổi. Sản phẩm sau khi đổi sẽ được bảo hành sửa chữa 6 tháng tại Oneway với các lỗi do nhà sản xuất.

2. Điều kiện để được áp dụng gói bảo hành rơi vỡ ngấm nước: 

  a.Sản phẩm phải được chuyển đến trung tâm bảo hành của Oneway chậm nhất 12 tiếng sau khi bị rơi vỡ, ngấm nước.

  b. Sản phẩm không vi phạm các điều khoản loại trừ sau: thiếu linh kiện; đã bị can thiệp sửa chữa bởi bên khác; sử dụng sai HDSD của nhà sản xuất hoặc người sử dụng cố tình làm hư hỏng; tai nạn do thiên tai bất ngờ, chập cháy điện; các vấn đề thẩm mĩ do hao mòn, trầy xước, bạc màu …

  c. Sản phẩm không bị cong , biến dạng khung máy.

  d. Sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước và vẫn phải lên nguồn để check được serial, imei . Gói bảo hành rơi vỡ, ngấm nước sẽ không có hiệu lực đối với các sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước nhưng không lên nguồn (công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí hỗ trợ nhất trong trường hợp này).

 C. CHÍNH SÁCH NHẬP LẠI LÊN ĐỜI

Với những máy cũ (dù mua tại Oneway hay không) hình thức còn đẹp, chưa thay thế linh kiện, Oneway sẽ hỗ trợ thu cũ đổi mới trợ lên tới 2.500.000đ cho quý khách hàng, đảm bảo khách hàng lên đời máy mới với chi phí rẻ nhất.

Để đảm bảo đưa ra mức giá lên đời chính xác nhất, kính mời quý khách hàng mang máy của mình qua Oneway để kỹ thuật hỗ trợ. Tổng đài - nhấn phím 2 gặp bộ phận kỹ thuật: 02466819779