CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHI TIẾT
- Chỉ nhận bảo hành, đổi và nhập lại sản phẩm sau 13h00 hàng ngày (bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy).
- Sản phẩm được đổi hoặc bảo hành khi đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành số 3-4-5-6 dưới đây:
- Đối với máy mới chưa active (hàng Việt Nam & hàng nhập khẩu), sản phẩm được công ty hỗ trợ đổi mới trong 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất (có xác nhận bởi Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền, thời gian xác nhận từ 3-7 ngày làm việc).
- Từ ngày 31 đến hết thời hạn Bảo hành 12 tháng, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách từ Trung tâm Bảo hành Uỷ quyền của Hãng sản xuất, thời gian bảo hành từ 14-21 ngày làm việc.
- Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quý tìm bị đổi màu với bất kì lí do gì - kể cả đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.
- Công ty không chịu trách nhiệm, không đổi & bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh với các sản phẩm đã ra khỏi showroom. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức máy và chỉ nhận Phiếu bàn hành khi đã kí nhận Phiếu bàn giao hình thức máy.
- Quý khách kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud, Samsung account công ty không chịu trách nhiệm về iCloud, Samsung account sau khi quý khách đã sử dụng máy. Đặc biệt đối với Apple watch, quý khách chỉ nhận đồng hồ khi đã kết nối thử với điện thoại hoặc kiểm tra với nhân viên chắc chắn không có iCloud. Sau khi rời showroom, công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu đồng hồ có iCloud.
- Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của ONEWAY và thoả thuận phù hợp với nguyện vọng của khách hàng.
Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ONEWAY!