Có gì bên trong hộp đựng Apple Vision Pro

Mới đây, Apple đã chính thức công bố ngày ra mắt Apple Vision Pro. Chiếc kính ra mắt với mức giá khởi điểm 3499 USD sẽ đến tay người dùng đầu tiên vào ngày 2 tháng 2

Kính thực tế ảo Vision Pro

Apple chưa hé lộ bất cứ thông tin chi tiết nào về cấu hình cũng như thông số của sản phẩm, tuy nhiên một vài nguồn tin chia sẻ có biết phụ kiện đi kèm trong chiếc hộp của chiếc kích thực tế ảo này: 

- Kính thực tế ảo Vision Pro: Sản phẩm chính tích hợp công nghệ theo dõi mắt và tay qua camera. Bộ nhớ tối thiểu hỗ trợ là 256GB 

- Solo Knit Band và Dual Loop Band: Hai loại headband này được thiết kế để người dùng thoải mái và tùy chỉnh. Solo Knit Band là một dải duy nhất quấn quanh phía sau đầu, trong khi Apple cho biết Dual Loop Band có "một cặp dây đai trên và dưới có thể điều chỉnh để phù hợp với cá nhân hóa".

- Light Seal: Light Seal được làm bằng vải mềm và có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, có thể uốn cong để phù hợp với khuôn mặt của người dùng. Phụ kiện này giúp chặn ánh sáng bên ngoài, nâng cao trải nghiệm khi sử dụng.

- Hai đệm kín: Những đệm này có hai kích cỡ và mang lại sự thoải mái hơn cũng như khả năng chặn ánh sáng, đảm bảo vừa khít quanh khuôn mặt để tránh rò rỉ ánh sáng.

- Nắp kính mặt trước: Vỏ bảo vệ mặt kính trước của kính thực tế ảo khi không sử dụng, chống trầy xước, hư hỏng.

- Vải đánh bóng: Một loại vải mềm được thiết kế để làm sạch ống kính và mặt kính phía trước của Apple Vision Pro mà không gây trầy xước hoặc hư hỏng.

- Bộ pin: Cung cấp năng lượng như bộ sạc dự phòng giúp thiết bị sử dụng lâu hơn. Theo Apple, pin cung cấp 2 giờ sử dụng thông thường và 2,5 giờ phát lại video 2D trong một lần sạc.

- Bộ chuyển đổi nguồn USB-C: Sạc lại bộ pin và đồng thời hỗ trợ sạc trực tiếp Apple Vision Pro với nguồn điện bên ngoài. 

- Cáp sạc USB-C: Cáp để kết nối kính VR Apple hoặc bộ pin dự phòng để sạc.

Bên cạnh đó Apple cung cấp thiết bị hỗ trợ người dùng đeo kính có thể trải nghiệm Vision Pro. Phụ kiện không có sẵn trong hộp mà cần phải mua riêng với mức giá 99 USD. Sản phẩm được phối hợp với ZEISS để cung cấp giúp điều chỉnh yêu cầu thị lực tùy từng cá nhân.  Miếng đệm này sẽ được gắn với Vision Pro bằng công nghệ từ tính. Đặc biệt, người đeo kính sẽ cần đơn thuốc hợp lệ để có thể mua sản phẩm này. 

Apple đang chuẩn bị cung cấp bản trình chiếu minh họa về sản phẩm này tại các nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ vào ngày ra mắt. Người dùng sẽ có một tuần để trải nghiệm. Việc đăng ký diễn ra vào 8h ngày 2 tháng 2. 

Tạm kết 

Bài viết trên là những thông tin hữu ích về chiếc kính thực tế ảo Vision Pro. Đừng quên nhấn follow Fanpage Oneway để luôn nhận được những tin tức mới nhất liên quan đến công nghệ. 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *