50+ lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa

Tết nguyên đán hay Tết âm lịch là một nét văn hóa truyền thống lâu đời của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi người quây quần, đoàn tụ bên gia đình và người thân, trao nhau những lời chúc tốt đẹp và may mắn cho năm mới. Dưới đây là bài viết tổng hợp các lời chúc cực hay dành cho năm mới Giáp Thìn 2024 mà bạn có thể tham khảo để gửi đến những người thân yêu của mình

1. Những câu chúc Tết Giáp Thìn 2024 

Chúc Tết là một cách để bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm đến gia đình, bạn bè và những người thân yêu xung quanh chúng ta. Những lời chúc hay, ý nghĩa và chân thành sẽ mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi người, mở ra một năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều may mắn và hy vọng.

1.1  Lời chúc Tết hay dành cho ông bà

1. Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu.
2. Năm mới, chúc ông bà luôn sống vui vẻ, khỏe mạnh, an nhàn, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
3. Chúc ông bà một năm mới phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn, sức khỏe dồi dào, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc.
4. Nhân dịp năm mới, cháu xin chúc ông bà luôn dồi dào sức khỏe, sống vui vẻ, an nhàn, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
5. Chúc ông bà một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.
6. Nhân dịp năm mới 2024, con xin chúc tết ông bà sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, bình an hạnh phúc.
7. Chúc ông bà một năm mới hạnh phúc, bình an, gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào.
8. Năm mới, cháu chúc ông bà vạn sự như ý, sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và con cháu.
9. Chúc ông bà một năm mới an lành, hạnh phúc, thành công, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.
10. Năm mới, cháu xin chúc ông bà luôn sống vui vẻ, khỏe mạnh, an nhàn, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
11. Nhân dịp đầu xuân năm mới, cháu xin chúc ông bà: Phúc như đông hải thọ tỷ nam sơn, sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn, gia đình hạnh phúc.
12. Nhân dịp năm mới, cháu xin chúc ông bà luôn trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, nhà luôn sung túc.
13. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Con kính chúc ông bà luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc an khang, phúc lộc thọ tài, vạn sự như ý.
14. Nhân dịp năm mới, cháu xin chúc ông bà luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
15. Chúc ông bà vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến!
16. Cháu xin gửi lời chúc tết ông bà, người đã gìn giữ và truyền dạy những giá trị tốt đẹp cho gia đình. Chúc ông bà năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc.

Lời chúc Tết hay dành cho ông bà

1.2 Lời chúc Tết hay dành cho bố mẹ

1. Đầu xuân năm mới con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu.
2. Năm mới con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và ước mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào.
3. Năm Giáp Thìn 2024 và nhiều năm sau nữa con mong cha mẹ hay luôn là điểm tựa của chúng con.
4. Mạnh khoẻ, tinh tấn, vui vẻ và luôn sống đời cùng con nhé cha mẹ.
5. Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ.
6. Chúc cha mẹ một năm mới đầy sức khỏe và hạnh phúc.
7. Con năm mới sẽ vâng lời bố mẹ hơn, sẽ luôn là niềm tự hào của cha mẹ.
8. Năm Giáp Thìn con không ước nguyện gì ngoài việc mong cha mẹ sức khoẻ.
9. Công cha như núi Thái Sơn, Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Câu nói đó đã luôn khắc khi trong tâm trí con. Năm mới con chúc cha mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn.
10. Một lời chúc tận đáy lòng của con hy vọng ba mẹ luôn khỏe mạnh.
11. Cảm ơn ba mẹ đã ở bên chúng con, chúc ba mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong năm mới. Mong cả nhà chúng ta có một năm mới luôn an lành.
12. Chúng con luôn yêu ba mẹ, năm mới hãy ở cạnh bên chúng con nhé.
13. Happy new year ba mẹ, chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm!
14. Mong cả nhà chúng ta có một năm mới luôn an lành.
15. Chúc mừng năm mới ba mẹ. Năm mới con chúc ba mẹ có thêm những điều tốt đẹp trong năm 2024.
16. Nhân dịp Tết đến Xuân về, con mong năm 2024 sẽ là một năm thành công của cả gia đình chúng ta hơn. Ba mẹ hãy luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi là điểm tựa vững chãi của chúng con.
17. Chúc ba mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Chúc mẹ càng ngày càng tươi tắn, yêu đời hơn. Mong ba mẹ mãi hạnh phúc và ở cạnh chúng con lâu thật lâu hơn nữa. Con mãi yêu ba mẹ và cả gia đình mình.

1.3 Lời chúc Tết hay dành cho Thầy Cô

1. Chào xuân Giáp Thìn, chúc thầy/cô an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và luôn thành công trong sự nghiệp trồng người.
2. Chúc thầy/cô 1 bầu trời sức khỏe - 1 biển cả tình thương - 1 gia đình thịnh vượng. Em cũng xin gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn và bình an đến đại gia đình mình.
3. Trong thời khắc chuyển giao sang năm mới, em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy/cô. Chúc thầy/cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.
4. Em xin kính chúc thầy/cô thật nhiều sức khoẻ để giảng dạy những bài học ý nghĩa, sâu sắc cho thế hệ trẻ. Chúc thầy/cô và đại gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
4. Cảm ơn thầy/cô vì đã luôn là những con đò thầm lặng để dìu dắt chúng em nên người. Nhân dịp năm mới, em xin thay mặt tập thể lớp chúc cô sức khoẻ, bình an và luôn 5.hạnh phúc.
6. Vậy là một năm mới lại đến, em xin kính chúc thầy/cô và gia đình một năm mới bình an, tấn tài tấn lộc, vạn sự như ý.
7. Em xin gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến thầy/cô - những người cha, người mẹ thứ 2 của cuộc đời em. Chúc thầy/cô luôn luôn mạnh khoẻ để giảng dạy cho chúng em thêm nhiều bài học hay, bổ ích.
8. Chúc mừng năm mới! Cảm ơn quý thầy/cô đã luôn tận tình chỉ bảo cho chúng em, chúc thầy/cô và gia đình thật nhiều sức khoẻ, an khang thịnh vượng, phát lộc phát tài.
9. Chúng em thật may mắn khi được người thầy luôn tận tâm, tận lực chỉ dẫn trong suốt 1 năm qua. Nhân dịp năm mới, chúc thầy luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công. 
10.Cô giáo như mẹ hiền, cảm ơn người mẹ thứ 2 của em vì đã luôn yêu thương cô học trò nhỏ nghịch ngợm này. Bước sang năm mới, em chúc cô mãi xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc.

1.4 Lời chúc Tết hay dành cho bạn bè

1. Chúc mừng năm mới! Mong rằng năm này sẽ đem đến cho bạn thật nhiều hạnh phúc, sức khỏe và thành công. Chúc bạn có một Tết Nguyên Đán ấm áp tình thân gia đình!
2.Năm mới Tết đến, chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, công việc thuận lợi, gia đình ấm êm hạnh phúc. Chúc mừng năm mới, may mắn sẽ luôn bên bạn!
3. Chúc mừng năm mới tới bạn của tôi! Mong rằng những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với bạn. Hãy luôn mỉm cười và đón nhận những tín hiệu tích cực từ vũ trụ bạn nhé.
4. Nhân dịp năm mới, chúc bạn gặt hái được nhiều thành công, luôn hạnh phúc trong cuộc sống mới và gặp nhiều may mắn. Chúc mừng năm mới, hy vọng mọi điều tốt lành sẽ luôn bên bạn.
5. Chúc bạn có một năm mới đầy niềm vui, may mắn và thành công. Hy vọng những mong ước của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực nhé!
6. Năm mới xuân về, chúc bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm những điều thú vị. Mong rằng bạn luôn giữ vững niềm tin, tinh thần lạc quan và đạt được mọi mục tiêu mà bạn đã đề ra. Chúc bạn năm mới an khang và hạnh phúc!
7.Chúc bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc và thăng tiến trong sự nghiệp. Mong rằng bạn sẽ có mùa Tết an khang, ấm áp và sum vầy cùng gia đình bạn nhé!
8. Chúc bạn một năm mới tràn đầy niềm vui, thành công và hạnh phúc. Những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với bạn, những may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn. Hãy tin điều đó! 9. Chúc bạn có một mùa Tết đoàn viên thật ý nghĩa và đong đầy yêu thương.

1.5  Lời chúc Tết hay dành cho đối tác, khách hàng

1. Chúc chị em trong văn phòng ta sang năm mới đẹp như hoa hồng, hạnh phúc như hoa Mai, phát tài như hoa Pháo, độc đáo như hoa Lan, an khang như hoa Huệ, trí tuệ như hoa Sen.
2. 2024 chúc cho anh em phòng ta kiếm được thật nhiều deal, chốt đơn thăng hoa như rồng.
3. 2023 đánh dấu nỗ lực của cả team để vượt qua những khó khăn, thử thách. 2024 này, hãy cùng nhau tiếp tục đồng hành và cố gắng hết sức để bứt phá hơn anh chị em nhé.
4. Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.
5. Đầu xuân năm mới, chúc những đồng nghiệp mà tôi yêu quý gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.
6. Tân xuân cung chúc quý huynh đài, tháng nào cũng vượt KPI, sếp quý, đồng nghiệp thương, tiền bạc dư dả, tình duyên như ý, không sợ thiếu người yêu.
7. Chúc phòng Marketing luôn dạt dào “ai đìa”, Thiết kế gửi “đờ ráp” khách luôn mồm “ô kê”. Làm đâu thắng đó, lương về thích mê. Giáp Thìn tới, anh em ta lại đề huề.
8. Năm tới Giáp Thìn, chúc cho team chúng ta tự tin chinh phục những cột mốc mới, cùng nhau chạm những kỷ lục mới anh em nhé.
9. Xuân sang chúc anh chị rộn ràng như Tết, mỗi ngày đến văn phòng là một ngày vui. Mang tiền về cho mẹ và cũng nhớ mang client về cho công ty.
10. Nhân ngày họp mặt đầu năm, xin chúc toàn thể team chúng ta phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khỏe có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, một năm đại thắng.

2. Chúc Tết bằng quà tặng với hơn 70+sản phẩm giảm lên đến 10 triệu tại Oneway

Bên cạnh những lời chúc hay, Quý Khách hàng cũng có thể dành tặng những món quà ý nghĩa cho gia đình và người thân trong dịp Tết này. Hơn 70 sản phẩm đang giảm giá lên đến 10 triệu đồng với chương trình “TẾT ĐẾN RỘN RÀNG, SẴN SÀNG HOT DEAL”tại Oneway mang đến cho Quý khách nhiều sự lựa chọn gồm điện thoại, máy tính bảng, MacBook và Mac Mini chính hãng. 

Những món đồ công nghệ ấn tượng sẽ là quà tặng đầy ý nghĩa. Đừng ngần ngại thể hiện tình yêu thương với những người thân yêu của mình bằng nhiều cách nhé! Tham khảo chương trình “TẾT ĐẾN RỘN RÀNG, SẴN SÀNG HOT DEAl” tại đây.

Tạm kết 

Hy vọng bài viết trên giúp quý khách có được câu chúc ý nghĩa và chan chứa tình cảm trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Ngoài ra, bạn có thể follow Fanpage Oneway để được tư vấn và hỗ trợ.  

 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *