Gợi ý 8 Sản phẩm công nghệ lì xì, quà tặng Tết 2024

Lì xi gì năm 2024 là điều đắn đo suy nghĩ của nhiều người trong dịp Tết Nguyên Đán. Lì xì tiền không thể hiện hết tâm ý, tình cảm mong muốn bày tỏ. Sau đây hãy cùng Oneway tìm hiểu 8 sản phẩm công nghệ nên lì xì, tặng quà tết trong năm Giáp Thìn 2024 nhé!

1. Điện thoại thông minh 

Trong thời đại công nghệ hiện nay, chiếc điện thoại là thiết bị không thể thiếu với mọi người dùng trong công việc và cuộc sống. Một chiếc điện thoại tốt hỗ trợ nghe gọi, đọc tin tức, checklist công việc, giải trí youtube, chơi game. 

Một vài thương hiệu nổi tiếng mà người dùng nên tham khảo khi tìm mua: 

- iPhone: thương hiệu từ Apple, sản phẩm nổi tiếng với thiết kế sang trọng, hoàn thiện cao cấp chạy hệ điều hành iOS mượt mà. Trong mắt nhiều người dùng, iPhone là chiếc điện thoại thông minh cao cấp, chụp hình sắc nét, màu sắc hài hòa, độ chi tiết cao. 
- Samsung Galaxy: dòng điện thoại của nhà Samsung đa dạng phân khúc mà người dùng có thể chọn lựa từ thấp đến cao. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android. Một vài dòng sản phẩm như galaxy S series, chiếc điện thoại gập Z fold, Z flip, tiếp đó là dòng A Series. 
- Xiaomi: chiếc điện thoại thông minh đến từ thương hiệu Trung Quốc chạy hệ điều hành MIUI dựa trên Android. Thiết bị chất lượng hoàn thiện rất ấn tượng và mức giá phải chăng thích hợp mọi người dùng. 

Điện thoại thông minh

2. Máy tính bảng 

Lì xì món quà tuyệt vời dành cho bạn bè, đối tác làm ăn không thể phù hợp hơn ngoài chiếc máy tính bảng. Dù không thể sánh được với laptop khi xử lý công việc phức tạp nhưng talet là lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng hay di chuyển và checklist công việc. 
Đặc biệt với sự cải tiến về mặt công nghệ trong những năm trở lại đây, dòng table cao cấp xử lý đồ họa, giải trí gaming tuyệt vời như iPad Pro M1, iPad Pro M1, Samsung Tab, … hoàn toàn đáp ứng tốt. 

Máy tính bảng 

3. Đồng hồ thông minh 

Phụ kiện thời trang trở thành trào lưu trong những năm qua không ai khác đó là chiếc đồng hồ thông minh. Ngoài chức năng xem giờ, mẫu smartwatch còn hỗ trợ đo chỉ số sức khỏe, thiết lập chế độ luyện tập, nghỉ ngơi, … như một huấn luyện viên cá nhân cao cấp. 
Đối với người dùng yêu thể thao, thiết bị là một trong những phần quà siêu ưng ý. Các thương hiệu cao cấp có thể kể đến như Apple Watch Ultra, SE 2023, … tiếp đó mẫu tầm trung từ thương hiệu như Amazfit, … 

Đồng hồ thông minh 

4. Loa 

Dành cho người đam mê âm nhạc, một mẫu loa giải trí thư giãn sau giờ làm việc, quẩy tưng bừng buổi tiệc tùng. Với chất âm lôi cuốn và thiết kế sang trọng mà người dùng có thể tham khảo một vài thương hiệu nổi tiếng như JBL, Harman Kardon, B&O, Marshall, Sony, …. để thư giãn tại nhà hay những chuyến du lịch xa nhà

Loa 
5. Tai nghe bluetooth 

Trải nghiệm gu âm nhạc riêng mình, đắm chìm trong thế giới âm thanh, tai nghe bluetooth là món quà lì xì lý tưởng. Thiết kế đa dạng với dòng in ear, headphone, … phục vụ nhu cầu khác nhau người dùng như học tập, rèn luyện thể thao, tập gym, … Thiết kế không dây tiện lợi, nút bấm cảm ứng hoặc vật lý thao tác nhanh chóng và thời lượng pin dài ngày. 
Không chỉ vậy, chất lượng âm thanh các dòng tai nghe Bluetooth cũng không hề kém cạnh. Người dùng thoải mái thư giãn đầu óc, chìm đắm trong bản nhạc yêu thích. 

Tai nghe bluetooth 

6. MacBook

Bên cạnh rất nhiều món đồ công nghệ, một chiếc laptop là quà tặng thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc. MacBook thường xuyên được người dùng lựa chọn với 4 ưu điểm:
- Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ 
- Màn hình siêu sắc nét từ tấm nền Retina, công nghệ True Tone, Wide P3
- Thời lượng pin 11 -12 giờ thực tế
- Hiệu năng mạnh mẽ từ con chip M-series Apple đáp ứng tốt mọi nhu cầu văn phòng, đồ họa. 

MacBook

7. Tivi thông minh 

Còn gì tuyệt vời hơn cùng nhau tận hưởng Táo Quân hay chương trình âm nhạc, gala tại nhà trong dịp Tết cùng gia đình. Một bữa cơm ấm cúng, xem chương trình trong ngày xuân sum họp sau 1 năm tất bật. Sắm chiếc ti vi thông minh, khung hình sắc nét hiển thị, màu sắc chân thực, kết nối dễ dàng đa dạng chương trình giải trí là phần quà tuyệt vời dành tặng ba mẹ. 
Người dùng có thể chọn thương hiệu Tivi Xiaomi A Pro 55 inch hoặc 65 inch trang hoàng ngày tết, gắn kết tình thân. 

Tivi thông minh 

8. Phụ kiện khác 

Ngoài phần quà giá trị lớn thì người dùng có thể mua thêm món quà nhỏ thể hiện sự yêu thương, quan tâm đến người thân bạn bè. Những sản phẩm phụ kiện sạc dự phòng, cáp sạc, củ sạc, … vô cùng cần thiết, cần được thay thế sau thời gian dài sử dụng. Dù không phải món quà to những cho thấy sự quan tâm, để ý chi tiết nhỏ và tình cảm chan chứa của người tặng quà. 

9. Chương trình khuyến mãi “Tết Sale Hết - GIẢM ĐẾN 20 TRIỆU ĐỒNG” tại Oneway

Hòa trong không khí nhộn nhịp đón Tết Nguyên Đán 2024, Oneway xin gửi Quý Khách Hàng chương trình “Tết Sale Hết” với 169 sản phẩm công nghệ Giảm Đến 20 TRIỆU/SP từ ngày 30/01 - 09/02. Nhanh tay sắm món quà Tết ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, tại đây

Chương trình khuyến mãi “Tết Sale Hết” tại Oneway

Tạm kết 

Bài viết trên là 8 sản phẩm công nghệ mà bạn chọn làm quà Tết 2024. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay Fanpage Oneway để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp. 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *