Danh sách các thiết bị của Xiaomi sẽ được cập nhật HyperOS quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2024

Trong sự kiện một sự kiện độc quyền vào ngày 25/02 tại Barcelona (Tây Ban Nha) ngay trước thềm MWC 2024, ngoài việc chính thức ra mắt các sản phẩm chính như Xiaomi 14 Series, Xiaomi Pads 6S Pro, Xiaomi Watch S3,... Xiaomi cũng chính thức công bố về thời gian cập nhật phiên bản HyperOs quốc tế cho các sản phẩm của hãng.

Một số các thiết bị nhất định bao gồm điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh sẽ được cập nhật lên phiên bản HyperOS quốc tế ổn định trong 6 tháng đầu năm 2024.

HyperOS

Danh sách chi tiết các thiết bị sẽ được cập nhật:

Điện thoại:

- Xiaomi 14 Series (có sẵn).
- Xiaomi 13 Series.
- Xiaomi 13T Series.
- Xiaomi 12 Series.
- Xiaomi 12T Series.
- Redmi Note 13 Series.
- Redmi Note 12 Pro+ 5G.
- Redmi Note 12 Pro 5G.
- Redmi Note 12 5G.

Máy tính bảng:

- Xiaomi Pad 6S Pro (có sẵn).
- Xiaomi Pad 6.
- Redmi Pad SE.

Đồng hồ thông minh:

- Xiaomi Watch S3 (có sẵn).
- Xiaomi Smart Band 8 Pro (có sẵn).

Cũng tại sự kiện ra mắt, với phiên bản HyperOS mới, hãng cũng đã giới thiệu hàng loạt các tính năng AI thú vị sẽ có mặt trên Xiaomi 14 Series và Xiaomi Pad 6/6S Pro. Các tính năng AI hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm mới lạ và tiện lợi.

Các tính năng AI dành cho Xiaomi 14 Series:

- AI Portraits (tạo hình ảnh từ văn bản): Tính năng này cho phép người dùng tạo ra hình ảnh chân dung từ câu lệnh văn bản. Để sử dụng AI Portraits, người dùng cần cung cấp từ 20-30 ảnh chân dung, sau đó tính năng này sẽ tạo ra hình ảnh được gộp từ các ảnh đã cung cấp. Cuối cùng, người dùng có thể dùng các câu lệnh văn bản để tạo hình ảnh theo ý muốn như: thay đổi phông nền, sắc thái biểu cảm, trang phục,...

- AI Gallery Search (tìm kiếm hình ảnh): Tính năng này sẽ giúp người dùng tìm kiếm hình ảnh thông minh và nhanh chóng dựa vào các từ khóa có nội dung liên quan đến bức ảnh.

- AI Gallery Editor (chỉnh sửa hình ảnh): Với các tấm ảnh chụp được, người dùng có thể sử dụng AI Gallery Editor để mở rộng hình ảnh với tính năng AI Expansion hoặc xóa bỏ chi tiết với AI Erase Pro.

- AI subtitles (dịch thông minh): Giúp người dùng chuyển âm thanh thành văn bản với ngôn ngữ tùy chọn, hỗ trợ khi xem video, gọi điện hoặc họp trực tuyến.

- Xiaomi HyperMind (gợi ý tùy chỉnh): Theo công bố, tính năng này sẽ học hỏi thói quen sử dụng điện thoại của người dùng để từ đó đề xuất cài đặt/tùy chỉnh phù hợp.

Các tính năng AI dành cho Xiaomi Pad 6/6S Pro:

- AI Art (hỗ trợ vẽ tranh): Chỉ bằng vài nét vẽ đơn giản của người dùng, tính năng AI Art sẽ tạo thành các bức tranh đẹp với màu sắc sống động.

- PDF Insight và AIGC (tóm tắt văn bản và gợi ý): Tính năng này giúp người dùng tóm tắt tài liệu nhanh chóng, đồng thời đưa ra gợi ý khi viết văn bản.

Tạm kết

Với các tính năng mới hiện đại HyperOS hứa hẹn sẽ đem đến một hệ điều hành thông minh và tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Theo công bố của Xiaomi, các tính năng AI sẽ được bổ sung trong bản cập nhật HyperOS chính thức và cuối tháng 3 ở thị trường châu Âu.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *