iOS 17.5 gặp lỗi, khiến máy hiển thị lại những bức ảnh cũ đã xóa

iOS 17.5 gặp lỗi, khiến máy hiển thị lại những bức ảnh cũ đã xóa

Mới đây, Apple đã phát hành chính thức phiên bản iOS 17.5 cho người dùng iPhone với nhiều cải tiến mới. Tuy nhiên, trên diễn đàn Reddit, một số người dùng cho biết iPhone của họ đã gặp lỗi  khi cập nhật thiết bị của mình lên phiên bản iOS mới nhất này.

Người dùng cho biết, sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 17.5, họ đã bị sốc khi phát hiện những bức ảnh cũ mà họ đã xóa từ năm 2021 bất ngờ xuất hiện trong danh sách tải lên iCloud gần đây. Hiện tại, nhiều người dùng chia sẻ rằng họ cũng gặp lỗi tương tự sau một ngày cập nhật phiên bản phần mềm mới. "Tôi có bốn bức ảnh từ năm 2010 liên tục xuất hiện trở lại khi những bức ảnh mới nhất được tải lên iCloud. Tôi đã xóa chúng nhiều lần.", một người dùng cho biết.

iOS 17.5 gặp lỗi khiến ảnh cũ bị óa từ lâu quay trở lại

Một người dùng khác thì nói rằng: "Sáu bức ảnh từ những thời điểm khác nhau, tôi đã xóa tất cả. Một số bức ảnh tôi đã xóa vào năm 2023." Trước đó, một số người dùng phiên bản iOS 17.5 beta cho nhà phát triển cũng cho biết rằng họ cũng đã gặp phải lỗi tương tự.

Theo MacRumors, lỗi này có thể là do lỗi thư viện ảnh hoặc do sự cố đồng bộ hóa giữa các thiết bị cục bộ và Ảnh iCloud. Bên cạnh đó, một khả năng khác là khi cố gắng khắc phục lỗi đồng bộ hóa ảnh xảy ra trên iOS 17.3 trước đó, Apple đã vô tình gây ra sự cố đồng bộ hóa mới có thể liên quan đến các bản sao lưu iCloud.
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *