Samsung Galaxy Z Fold6 lộ cấu hình với chip Snapdragon 8 Gen 3

Mặc dù theo dự kiến, phải đến tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay Samsung mới cho ra mắt Galaxy Z Fold 6, tuy nhiên trong thời gian qua đã có rất nhiều đồn đoán về sản phẩm này. Và gần đây nhất là thông tin cấu hình của sản phẩm này đã bị lộ trên GeekBench với hiệu năng ấn tượng với trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 của nhà Qualcomm.

Galaxy Z Fold6

Gizmochina cho biết, Galaxy Z Fold 6 đã được phát hiện trên GeekBench với số hiệu SM-F956U. Theo đó, chữ “U” trong số kiểu máy có thể gợi ý rằng đây là biến thể của điện thoại màn hình gập sắp ra mắt tại Mỹ. Các kết quả kiểm tra benchmark đã cho thấy thiết bị này đạt được 1.964 điểm trong bài kiểm đơn nhân và 6.619 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

Galaxy Z Fold6

Kết quả này có được là nhờ Galaxy Z Fold6 đã trang bị con chip cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3, đi kèm với 12GB RAM. Ngoài ra, chiếc máy này còn được tích hợp sẵn One UI 6.1.1 tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 14.

Galaxy Z Fold6

So với Galaxy Z Fold5, hiệu năng của Z Fold6 (dựa vào bài kiểm tra GeekBench) cho điểm số ấn tượng với hiệu suất đơn nhân và cả đa nhân của CPU được cải thiện đáng kể. Ngoài các thông tin về hiệu năng được tiết lộ, thiết bị này còn được cho là sẽ được trang bị viên pin với dung lượng 4.400mAh, sạc nhanh 25W, sạc không dây 15W và 4.5W khi sạc ngược không dây. Galaxy Z Fold 6 cũng có thể sẽ được ra mắt với 5 màu sắc khác nhau, bao gồm: Xanh Navy, Bạc, Hồng nhạt, Đen và Trắng.

Tạm kết

Những thông số cấu hình của Galaxy Z Fold6 thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ, dự báo sẽ tạo nên một làn sóng mới trên thị trường smartphone gập. Với thiết kế đột phá, hiệu năng vượt trội và nhiều tính năng hữu ích, thiết bị này hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của Samsung trong phân khúc điện thoại cao cấp. Hãy theo dõi website hoặc fanpage của Oneway để cập nhật thêm thông tin mới nhất về Galaxy Z Fold6.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *