Apple phát hành phiên bản iOS 17.5.1 để khắc phục lỗi trên iOS 17.5

Apple đã chính thức phát hành phiên bản iOS 17.5.1 dành cho tất cả người dùng iPhone có đủ điều kiện nâng cấp. Được biết, phiên bản này nhằm khắc phục lỗi hiển thị lại những bức ảnh đã xóa trong thư viện.

iOS 17.5 dính lỗi hiển thị ảnh cũ đã xóa

Theo ghi chú phát hành của Apple, iOS 17.5.1 bao gồm các bản sửa lỗi cho sự cố khiến những bức ảnh đã bị xóa trước đây đột ngột quay trở lại trong thư viện Ảnh. Cụ thể, Apple viết rằng: “Bản cập nhật này cung cấp các phần sửa lỗi quan trọng và giải quyết một sự cố hiếm gặp khiến các ảnh bị hỏng cơ sở dữ liệu có thể xuất hiện lại trong thư viện Ảnh, ngay cả khi chúng đã được xóa.”

Phiên bản iOS 17.5.1 để khác phục lỗi trên phiên bản 17.5

Trước đó, một số người dùng iPhone và iPad đã phàn nàn về việc những bức ảnh cũ, đã bị xóa của họ xuất hiện trở lại sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 17.5. Cụ thể, sau khi cập nhật iPhone, một người dùng chia sẻ rằng họ đã bị sốc khi phát hiện những bức ảnh cũ đã bị xóa vào năm 2021 đột nhiên xuất hiện trong danh sách tải lên iCloud gần đây. Vào thời điểm đó, nhiều người dùng khác cho biết họ cũng đang gặp phải sự cố tương tự sau một ngày cập nhật phần mềm mới. Thậm chí, một người dùng còn cho biết: “Tôi có bốn bức ảnh đã xóa từ năm 2010 liên tục xuất hiện trở lại khi những bức ảnh mới nhất được tải lên iCloud. Tôi đã phải xóa chúng nhiều lần".

Tạm kết

Nêu gặp lỗi hiển thị lại hình ảnh cũ đã xóa khi sử dụng iPhone ở phiên bản iOS 17.5, người dùng cần cập nhật lên iOS 17.5.1 mới nhất để khắc phục lỗi này. Nếu có thắc mắc gì người đọc có thể để lại bình luẩn phía bên dới và đừng quên theo dõi trang tin tức của Oneway để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *