One UI 6.1.1 có những tính năng gì mới? Khi nào được ra mắt?

Theo Gizchina, Samsung đang phát triển giao diện người dùng One UI 6.1.1 mới, dựa trên hệ điều hành Android 14. Nhiều nguồn tin cũng cho biết, One UI 6.1.1 dự kiến sẽ được phát hành cùng dòng Galaxy Z Series 6 trong sự kiện Galaxy Unpacked ngày 10/7 tới đây.

1. One UI 6.1.1 có những tính năng gì mới?

Mặc dù thông tin chính thức còn ít, nhưng nhờ vào những tin đồn mà người dùng có thể hình dung về những thay đổi, tính năng mà bản cập nhật One UI 6.1.1 sẽ mang đến. Theo những thông tin Oneway tìm hiểu được, phiên bản phần mềm mới này sẽ có những tính năng và cải tiến sau:

- Hiệu suất và độ ổn định được cải thiện: One UI 6.1.1 có thể tối ưu hóa hiệu suất và độ ổn định của hệ thống. Qua đó, người dùng sẽ thấy hoạt ảnh mượt mà hơn, thời gian tải ứng dụng nhanh hơn và trải nghiệm phản hồi tốt hơn.

- Cải tiến về Camera: One UI 6.1.1 có thể giới thiệu các tính năng hay các chức năng camera mới. Giúp cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng, cải tiến chế độ chụp chân dung hay thậm chí là tích hợp các chế độ chụp ảnh mới hỗ trợ AI.

- Cập nhật bảo mật và quyền riêng tư: One UI 6.1.1 có thể sẽ tăng cường khả năng bảo mật cho thiết bị của người dùng. Phiên bản phần mềm này có thể tích hợp các bản vá bảo mật mới cùng với phương pháp mã hóa dữ liệu được cải thiện hoặc thậm chí là các biện pháp kiểm soát quyền riêng tư chi tiết để giúp người dùng kiểm soát dữ liệu tốt hơn.

- Tích hợp Galaxy AI: Phiên bản phần mềm mới này có thể sẽ tích hợp sâu hơn các tính năng Galaxy AI của Samsung. Điều này có thể dẫn đến tương tác thông minh hơn với thiết bị của người dùng, cải thiện khả năng trợ lý giọng nói hoặc thậm chí là tối ưu hóa pin do AI cung cấp.

2. Khi nào One UI 6.1.1 ra mắt?

Hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt cụ thể phiên bản phần mềm One UI 6.1.1. Gizchina cũng cho biết, phiên bản phần mềm One UI 6.1.1 có thể sẽ được xuất hiện lần đầu trên bộ đôi Galaxy Z Series6. Cùng với đó, các thiết bị Galaxy cũ hơn có thể nhận được bản cập nhật này sau một vài tuần tiếp theo.

3. Tạm kết

One UI 6.1.1 dường như chỉ là một bản cập nhật nhỏ, cho thấy rằng Samsung đang ưu tiên trải nghiệm thiết bị một cách mượt mà và không gây khó chịu cho người dùng. Có rất nhiều điều để mong đợi cho bản cập nhật này. Cùng đón chờ sự kiện Galaxy Unpacked 2024 để xem những điều mới mẻ sẽ được Samsung giới thiệu. 

Để chào đón sự kiện Galaxy Unpacked 2024, Oneway hân hoan đem đến chương trình ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN GALAXY UNPACKED: MẶC ĐỊNH GIẢM 1.5 TRIỆU, BỐC THĂM VOUCHER GIẢM THÊM 5 TRIỆU VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ - TỔNG GIÁ TRỊ LÊN TỚI 30 TRIỆU.
Tham gia đăng ký nhận thông tin ngay tại đây!

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *