Toàn bộ các sản phẩm được ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024 của Samsung

Tối ngày 10/7/2024, sự kiện Galaxy Unpacked 2024 của Samsung vừa chính thức diễn ra với việc ra mắt hàng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao, bao gồm: Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip6, Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch7 Series, Galaxy Ring, Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro. Trong bài viết này, hãy cùng Oneway điểm qua thông tin của các sản phẩm này nhé!

1. Galaxy Z Fold6

Galaxy Z Fold6 có thể được coi là nhân vật chính của sự kiện Galaxy Unpacked lần này. Chiếc máy được Samsung giới thiệu có nhiều cải tiến so với phiên bản trước, đặc biệt là về các tính năng AI. Về thiết kế, Galaxy Z Fold6 được nâng cấp với màn hình phụ 6.3 inch, lớn hơn phiên bản tiền nhiệm Galaxy Z Fold 5 là 6.2 inch. Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng được Samsung công bố có cấu trúc bản lề rãnh kép được hỗ trợ bởi khung gập cứng cáp hơn, đồng thời đây cùng là chiếc smartphone Galaxy Z Fold mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay của hãng. Galaxy Z Fold6 có sẵn các phiên bản màu sắc mới gồm Xám Metal, Hồng Rosé, Xanh Navy.

Sức mạnh của Z Fold6 được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy của Qualcomm cho hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà với các tác vụ đồ họa và AI. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 6 được trang bị một loạt các tính năng AI với OneUI 6.1.1 được tùy biến trên hệ điều ảnh Android 14. Người dùng có thể tận dụng tối đa màn hình lớn của Z Fold 6 cùng các tính năng AI như: khoanh để tìm kiếm, dịch và tóm tắt trang web, tạo hình bằng AI, dịch cuộc gọi trực tiếp,... Đặc biệt, tại sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung cũng đã công bố sự hợp tác của mình với Google, theo đó, trợ lý ảo Gemini AI cũng sẽ được tích hợp trên Galaxy Z Fold6 với phiên bản mới nhất.

2. Galaxy Z Flip6

So với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Z Flip6 không có nhiều điểm khác biệt về thiết kế, chiếc máy vẫn sở hữu màn hình phụ 3.4 inch và màn hình chính 6.7 inch cùng thiết kế dạng gập vỏ sò tinh tế, mỏng nhẹ, dễ dàng cầm nắm. Khác biệt với các phiên bản trước, Z Flip 6 năm nay có sự nâng cấp camera chính từ 12 MP lên 50 MP, hứa hẹn sẽ đem lại chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Về hiệu năng, tương tự như Galaxy Z Fold6, chiếc máy được Samsung trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, tích hợp sẵn RAM 12GB, đảm bảo xử lý mọi tác vụ của người dùng. Dung lượng pin là một điểm nâng cấp đáng giá trên Z Flip 6 khi được nâng cấp lên thành 4000 mAh, cho thời gian sử dụng dài hơn. Là một trong những sản phẩm mới và cao cấp nhất của Samsung, Z Filp6 cũng sẽ được tích hợp sẵn các tính năng AI từ hệ sinh thái Galaxy AI. Galaxy Z Flip6 sẽ được mở bản với các phiên bản màu sắc cá tính bao gồm: Xám Metal, Xanh Mint, Vàng Solar, Xanh Maya.

3. Galaxy Watch Ultra

Không còn là tin đồn nữa, giờ đây, Galaxy Watch Ultra đã được Samsung cho ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024. Không còn mang trong mình thiết kế cũ của các dòng Galaxy Watch thế hệ trước, đúng như tên gọi của nó, Galaxy Watch Ultra được làm mới với thiết kế mạnh mẽ và năng động hơn. Chiếc đồng hồ được hoàn thiện với chất liệu titanium bền bỉ, độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ, đồng thời trang bị khả năng chống nước 10ATM và IP68. Galaxy Watch Ultra có mặt đồng hồ với kích cỡ 47 mm, màn hình 1,5 inch với độ sáng 3.000 nit.

Galaxy Watch Ultra được trang bị con chip Exynos 3nm thế hệ mới mới với 5 nhân xử lý và 32GB bộ nhớ trong. Đặc biệt, Galaxy Watch Ultra còn là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung sở hữu những tính năng AI cực kỳ hữu ích như: trợ lý Sống khỏe, cá nhân hóa vùng nhịp tim, đo lường ngưỡng sức mạnh,... Với con chip thế hệ mới giúp cho thời lượng pin của chiếc đồng hồ này được cải thiện. Cụ thể, ở chế độ tiết kiệm pin, Galaxy Watch Ultra có thể hoạt động lên đến 100 giờ, đồng thời hỗ trợ GPS kép tần số L1 và L5, giúp tăng 20% độ chính xác khi theo dõi các hoạt động ngoài trời như đạp xe và chạy bộ.

4. Galaxy Watch7 Series

Ra mắt đồng thời tại sự kiện Galaxy Unpacked với Galaxy Watch Ultra là Galaxy Watch7 Series. Về cơ bản, thiết kế của dòng sản phẩm này không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm trước với màn hình vát phẳng với 2 kích cỡ là 40 và 44 mm. Chất liệu nhôm Armor Aluminum giúp cho Galaxy Watch7 Series trở nên bền bỉ hơn.

Tương như như trên Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch7 Series cũng được Samsung trang bị vi xử lý Exynos 3nm giúp xử lý các tác vụ nhanh gấp ba lần thế hệ trước. Các tính năng AI  cũng được trang bị sẵn trên chiếc đồng hồ này, giúp người dùng tăng trải nghiệm tập luyện và theo dõi sức khỏe.

5. Galaxy Ring

Một sản phẩm không còn xa lạ với thị trường nhưng là một thiết bị công nghệ mới từ Samsung, Galaxy Ring đã được ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked. Chiếc nhẫn thông minh xuất hiện với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và bền bỉ với Titanium cao cấp. Ngoài ra, Galaxy Ring được trang bị khả năng chống nước chống nước theo tiêu chuẩn IP68 và 10ATM.

Điểm đặc biệt trên Galaxy Ring là các tính năng theo dõi sức khỏe tương tự Galaxy Watch và được quản lý trên ứng dụng Samsung Health. Các tính năng hữu ích của chiếc nhẫn này có thể kể đến như: theo dõi nhịp tim, nhịp thở, giấc ngủ và chuyển động ban đêm, thậm chí có thể phát hiện sớm dấu hiệu ngưng thở khi ngủ,... Ngoài ra, theo Samsung, chiếc nhẫn thông minh này cũng được tích hợp các tính năng Galaxy AI. Galaxy Ring được ra mắt với ba lựa chọn màu sắc gồm đen gốm, bạc bạch kim và vàng, 9 tùy chọn kích thước từ 5 đến 13, được đánh dấu từ size S đến XL.

6. Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro

Galaxy Buds 3 Series với thiết kế mới, khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước. Thiết kế với kiểu dáng hạt đậu đã bị loại bỏ, thay vào đó chiếc tai nghe này đã chuyển sang dạng cuống mới. Buds 3 được thiết kế với kết cấu dạng mở còn trên Buds 3 Pro là dạng nhét tai với miếng eartips bằng cao su. Theo Samsung, Buds 3 có thể hoạt động liên tục lên đến 5 tiếng và 18 tiếng với hộp sạc, Buds 3 Pro là 6 tiếng khi bật chống ồn và 30 tiếng khi sử dụng cùng hộp sạc. Khả năng chống nước và bụi của chiếc tai nghe cũng được nâng cấp lên mức IP57 thay cho IPX7 trước đây.

Về các tính năng, để điều khiển Galaxy Buds 3 Series, người dùng có thể thực hiện thao tác vuốt chạm vào cuống tai nghe. Đặc biệt hơn, Buds 3 Pro được trang bị thêm hai dải dèn LED ở cuống tai nghe, cho phép người dùng điều chỉnh tùy biến theo sở thích cá nhân. Về công nghệ âm thanh Galaxy Buds 3 Series được trang bị hai driver âm thanh được cải tiến giúp nâng tần số phản hồi lên 40 kHz, gấp đôi thế hệ trước, đi kèm là hệ thống amply kép tăng chất lương âm thanh. Dòng tai nghe mới cũng được Samsung hỗ trợ nghe nhạc SSC UHQ 24 bit/96 Khz, tốt hơn so với HiFi 24 bit/48 kHz của thế hệ trước, giúp mang đến âm thanh chất lượng cao và mượt hơn. Galaxy Buds 3 không có tính năng chống ồn do thiết kế mở còn Galalxy Buds 3 Pro trang bị ANC và EQ thích ứng.

7. Đặt trước Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 tại Oneway với giá tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi khủng

 

Hiện nay, tại Oneway đang diễn ra chương trình đặt trước Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 giá chỉ từ 21 triệu. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành người đầu tiên sở hữu bộ đôi siêu phẩm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 với giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Oneway. Nếu thắc mắc về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0246.681.9779 hoặc nhắn tin trực tiếp đến fanpage Oneway để được tư vấn chi tiết.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *