Redmi xác nhận K70 Ultra được trang bị cấu hình cực khủng

Tuy chưa được ra mắt chính thức trên thị trường, K70 Ultra đã được Redmi xác nhận và liên tục công bố thông tin cấu hình của chiếc máy này lên các nền tảng mạng xã hội. Với các thông tin được hãng công bố cho thấy Redmi K70 Ultra sẽ là một điện thoại với cấu hình cực khủng như cái tên Ultra của nó.

Hiệu năng chính là điểm nổi bật nhật trên Redmi K70 Ultra, chiếc máy này được trang bị vi xử lý Dimensity 9300 Plus. Theo công bố từ Redmi, qua bài kiểm tra với ứng dụng AnTuTu, K70 Ultra đạt 2.382.780 điểm, giúp cho cho chiếc máy này đạt hiệu năng tổng thể đứng đầu trong các sản phẩm smartphone Android. Máy cũng sẽ được trang bị RAM tối đa lên đến 24GB cùng dung lượng lưu trữ 1TB. Không những có hiệu năng mạnh mẽ, Redmi K70 Ultra còn được Redmi một hệ thống tản nhiệt được thế kế mới độc quyền. Hệ thống tản nhiệt mới có tên là 3D ICE kết hợp với chip đồ họa D1 đi kèm, cho phép chiếc máy chơi game mượt mà với 120 FPS, đồng thời cũng có thể xử lý 2 ứng dụng game cùng một lúc.

Với những hình ảnh được công bố trên poster, có thể thấy phiên bản Redmi K70 Ultra năm nay sẽ mang một thiết kế khá sang trọng và đẹp mắt. Cụ thể, trong hình ảnh poster, chiếc máy này có mặt lưng mang màu sắc mới được Redmi gọi là "Ice Glass". Chiếc điện thoại sẽ có khung viền được làm từ kim loại cùng mặt lưng kính, đem đến sự bền bỉ và cao cấp cho người dùng. Hệ thống camera sau bao gồm 3 ống kính được bố trí trên một dải hình chữ nhật với cảm biến chính là Sony IMX906 50 MP cùng với 2 ống kính phụ 8 MP và 2 MP (được hỗ trợ bởi Xiaomi Image Brain). Ngoài ra, mặt trước máy còn được trang bị camera selfie với độ phân giải lên đến 20 MP.

Về màn hình, Redmi K70 Ultra sẽ được trang bị tấm nền với công nghệ C8+ do Xiaomi và TCL Huaxing cùng hợp tác phát triển. Màn hình này đạt độ phân giải lên đến 1.5K, tần số quét 144 Hz cùng khả năng năng làm mờ PWM với tần số cao lên tới 2840 Hz. Đáng chú ý, K70 Ultra sẽ có màn hình với các cạnh viền mỏng gần như tương tự nhau với cạnh viền dưới chỉ dày 1.9mm, 3 cạnh viền còn lại dày 1.7mm. Điều này sẽ giúp cho phần kích thước màn hình của điện thoại được tối ưu hơn, không gian hiển thị lớn hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm như tràn viền.

Cũng theo Redmi, K70 Ultra sẽ được trang bị viên pin với dung lượng lên đến 5500 mAh cùng bộ sạc nhanh 120W, đây có thể được coi là một trong những viên pin lớn so với những điện thoại Android khác. Đặc biệt, đây cũng là chiếc máy hiếm hoi của Redmi được trang bị khả năng chống nước IP68, trang bị vốn chỉ có trên các dòng máy Xiaomi cao cấp.

Tạm kết

Nhiều khả năng, Redmi K70 Ultra sẽ chỉ được mở bán ở thị trường nội địa Trung Quốc. Thay vào đó, có thông tin tiết lộ cho rằng sẽ có một phiên bản tương tự K70 Ultra với tên gọi là Xiaomi 14T Pro sẽ được ra mắt và mở bán ở thị trường quốc tế. Với những thông số cấu hình , Redmi K70 Ultra và Xiaomi 14T Pro sẽ là những chiếc điện thoại rất được mong chờ trong thời gian tới!

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *