Những thay đổi trên phiên bản iOS 18 beta 4 vừa được ra mắt

Những thay đổi trên phiên bản iOS 18 beta 4 vừa được ra mắt

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản hệ điều hành iOS 18 Beta 4 dành cho các nhà phát triển. Phiên bản mới này mang đến cho người dùng nhiều thay đổi cho các ứng dụng hệ thống có sẵn trên iOS cùng nhiều tính năng mới.

Tất cả những thay đổi trên iOS 18 Beta 4

Hình nền CarPlay mới: CarPlay được bổ sung 8 hình nền mới cho các chế độ sáng và tối, lấy cảm hứng từ bộ hình nền iOS 18 dành cho iPhone.

Tùy chọn “Controls Menu” trong ứng dụng Camera: Tùy chọn mới này cho phép giữ nguyên các công cụ camera đã sử dụng trước đó khi người dùng mở rộng menu điều khiển thay vì hiển thị lại danh sách tất cả công cụ.

Giao diện đèn Flash mới: Giao diện đèn flash mới trước đây chỉ dành riêng cho iPhone 14 Pro và iPhone 15 Pro hiện tại đã có mặt trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus.

Giao diện ứng dụng “Apple Books” được tinh chỉnh: Phần nền sách trong mục “Continue” trên ứng dụng này đã được chuyển sang màu đen.

Biểu tượng “iPhone Mirroring” hiển thị trên màn hình khóa đã được thiết kế lại

Biểu tượng “Subscriber” trong menu iCloud của ứng dụng “Cài đặt” có thêm hoạt ảnh mới.

Thư mục “Hidden” được tinh chỉnh: Thiết kế của thư mục “Hidden” trong Thư Viện Ứng Dụng đã được thay đổi.

Chế độ sáng widget tối: Người dùng nay đã có thể sử dụng chế độ sáng cho giao diện chính những vẫn giữ các widget ở chế độ tối.

Những tính năng mới có trong iOS 18 Beta 4

Hỗ trợ RCS cho nhiều nhà mạng mới: RCS đã được kích hoạt cho một số nhà mạng mới, bao gồm Fido (Canada), Orange (Tây Ban Nha và Anh), Rogers (Canada), T-Mobile (Anh), Vodafone (Tây Ban Nha) và Yoigo (Tây Ban Nha).

Tùy chọn thay đổi kích thước cửa sổ iPhone Mirroring: Ở phiên bản mới này, người dùng có thêm các tùy chọn thay đổi kích thước cửa sổ khi sử dụng tính năng iPhone Mirroring. Tuy nhiên, tính năng này yêu cầu máy tính Mac phải được cài sẵn phiên bản Sequoia Beta)

Tạm kết

Trên đây là những thay đổi và những tính năng mới có trên iOS 18 Beta 4. Cùng chờ đón những bản cập nhật tiếp theo của Apple và đừng quên theo dõi trang tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những tin tức công nghệ mới nhất nhé.
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *