Những hình ảnh đầu tiên về One UI 7: Giao diện được thay đổi cùng nhiều tính năng mới.

Những hình ảnh đầu tiên về One UI 7: Giao diện được thay đổi cùng nhiều tính năng mới.

Mới đây, những hình về One UI 7 đã bị rò rỉ, quá đó có thể thấy dường như Samsung đang thực hiện những thay đổi lớn về giao diện.

Theo SmartPrix, One UI 7 sẽ mang đến một diện mạo mới mẻ cho các mẫu điện thoại Galaxy. Từ bảng thông báo, cài đặt nhanh tới menu cài đặt và nhiều khu vực khác đều được bo cong mềm mại hơn.

Đáng chú ý, One UI 7 xuất hiện bảng điều khiển thông báo và cài đặt nhanh riêng biệt. Cùng với đó One UI 7 được cho là sẽ hỗ trợ chuyển cuộc gọi video giữa các thiết bị Samsung khi các thiết bị này cùng đăng nhập một tài khoản.

Ngoài ra, trang SmartPrix còn đăng tải một video cho thấy có một thông báo tự động mở với hiệu ứng khá giống với Dynamic Island của iOS. Qua đoạn video, người dùng có thể nhận ra biểu tượng “Bộ sưu tập” cũng đã được làm khác biệt so với các phiên bản One UI trước đó.

Tạm kết:

Dự kiến, phiên bản beta của One UI 7 sẽ được phát hành vào cuối tháng 7 để người dùng có thể trải nghiệm các tính năng và thay đổi mới. Cùng chờ đón những điều mới sẽ có trong phiên bản One UI 7 sắp tới. Hãy theo dõi trang thông tin của Oneway để không bỏ lỡ những tin tức công nghệ mới nhất nhé!
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *