Apple chính thức phát hành iOS 17.6 cho iPhone

Vào ngày 30/7, bên cạnh việc phát hành iOS 18.1 Developer Beta, Apple cũng chính thức phát hành phiên bản iOS 17.6 cho iPhone với việc sửa lỗi và cải tiến bảo mật cho iPhone.

Người dùng hiện có thể cập nhật ngay iOS 17.6 trên iPhone bằng cách truy cập vào cài đặt cập nhật phần mềm trên iPhone (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm). Bản cập nhật này được coi là phiên bản chính cuối cùng của iOS 17 trước khi Apple phát hành iOS 18 bao gồm nhiều tính năng AI từ Apple Intelligence. Bản cập nhật chính thức mới mang đến cho người dùng một số tính năng mới cũng như sửa lỗi và cải tiến bảo mật cho iPhone, bao gồm:

- Apple News+ hỗ trợ Live Activity cho màn hình chính và màn hình khóa để người dùng có thể tiếp tục theo dõi các trò chơi và những câu chuyện thực tế khác đang diễn ra tại thời điểm đó.

- Bổ sung cài đặt ứng dụng tin nhắn mới cho phép người dùng lọc những người gửi không xác định nếu họ là người gửi từ quốc tế.

- Bổ sung các bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật không xác định.

Theo thông báo chính thức từ Apple trong phần cài đặt cập nhật: “Bản cập nhật này cung cấp các bản sửa lỗi và bản cập nhật bảo mật quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng”. iOS 17.6 có thể sẽ là bản cập nhật cuối cùng trước khi Apple phát hành iOS 18 và iPhone 16 vào tháng 9 với các tính năng AI được mong đợi như: Writing Tools, Image Playground, Memories in Photos, Clean Up,...

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *