Android 15 sẽ được phát hành chính thức vào tháng 10

Theo thông tin từ chuyên trang công nghệ 9to5Google, Google sẽ không phát hành Android 15 cho các thiết bị Pixel vào tháng 9 vì họ đang nỗ lực cải thiện tính ổn định của phiên bản hệ điều hành này.

Dòng thời gian phát hành Android 15

Với bản phiên bản Android 15 Beta 4.2 được phát hành vào hai tuần trước, Google đã hoàn thành thử nghiệm Android 15 và đã chuyển sang bản QPR1. Tuy nhiên, theo Android Authority, bản cập nhật Android 15 cho các thiết bị Pixel sẽ không có sẵn cho đến tháng 10, thậm chí có thể trì hoãn thêm đến giữa tháng để được cải thiện sự ổn định. 

Phiên bản Android Beta Exit

Thông tin này được xác nhận bằng ghi chú trong bản cập nhật Android Beta Exit, cho thấy Android 15 sẽ được cập nhật đến các thiết bị Pixel vào tháng 10 năm 2024. Về Android Beta Exit, đây là một bản cập nhật đặc biệt dành cho người dùng quyết định ngừng tham gia chương trình thử nghiệm phiên bản beta của Android, bản cập nhật này sẽ đưa thiết bị của người dùng trở lại phiên bản ổn định của hệ điều hành Android.

Danh sách các thiết bị Google Pixel được cập nhật Android 15:

- Google Pixel 6.
- Google Pixel 6 Pro.
- Google Pixel 6a.
- Google Pixel 7.
- Google Pixel 7 Pro.
- Google Pixel 7a.
- Google Pixel Tablet.
- Google Pixel Fold.
- Google Pixel 8.
- Google Pixel 8 Pro.
- Google Pixel 8a.
- Google Pixel 9.
- Google Pixel 9 Pro.
- Google Pixel 9 Pro XL.
- Google Pixel 9 Pro Fold.

Android 15 là một bản cập nhật lớn và sẽ được Google phát thành tới người dùng trong tương lai. Bản cập nhật này mang đến nhiều tính năng mới hữu ích đồng thời cũng đem đến cải tiến mạnh mẽ về giao diện và hiệu năng.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *