Beats Studio Buds+ chính thức ra mắt, tuỳ chọn trong suốt, khử tiếng ồn được nâng cấp!

Apple đã chính thức công bố Beats Studio Buds+, có sẵn tùy chọn trong suốt với giá 169,99 USD. Cùng Oneway tìm hiểu những nâng cấp mới, ngày mở bán tại Việt Nam và nhiều hơn thế nữa trong bài viết sau đây nhé!

Beats Studio Buds+ chính thức ra mắt, có tuỳ chọn trong suốt, khử tiếng ồn được nâng cấp!

Trong những tin đồn trước đây trên Internet, chúng ta đã kỳ vọng rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt một chiếc tai nghe true wireless mới dưới thương hiệu Beats của mình – Beats Studio Buds+. Điểm nhấn lớn nhất trong lần ra mắt chính thức Beats Studio Buds+ lần này chính là “vỏ tai nghe trong suốt”, giúp vẻ ngoài của sản phẩm thêm phần bắt mắt. Phiên bản tai nghe trong suốt mới này đã chính thức được phát hành trên trang web Apple vào ngày hôm nay và sẽ đóng vai trò là sản phẩm kế thừa cho Beats Studio Buds được ra mắt vào 2021 trước đó. 

Beats Studio Buds+ mới chính thức ra mắt

Mặc dù Beats Studio Buds+ mới trông tương tự như thế hệ trước, nhưng chúng có một bước đột phá mới về thông số kỹ thuật và thiết kế âm học. Đầu tiên, tai nghe có những cải tiến về chất lượng âm thanh, khử tiếng ồn chủ động, chế độ âm thanh xung quanh, chất lượng cuộc gọi và thời lượng pin. Ví dụ: người dùng hiện có thể sử dụng đến 9 giờ khi tắt chế độ ANC và nghe nhạc trong 1 giờ chỉ sau 5 phút sạc. Ngoài ra, thiết kế của chiếc tai nghe này cũng tiếp nối những nét đặc trưng của thế hệ trước, sử dụng phím bấm vật lý thay cho phím cảm ứng.

Apple giới thiệu Tai nghe khử tiếng ồn Beats Studio Buds+ mới. (Ảnh: Apple)Apple giới thiệu Tai nghe khử tiếng ồn Beats Studio Buds+ mới. (Ảnh: Apple)

Nói về chất lượng âm thanh của tai nghe, thiết kế âm thanh của Beats Studio Buds+ áp dụng một giải pháp mới, giúp cải thiện chất lượng âm thanh thông qua ba lỗ mở và giảm áp lực trong tai. Micrô lớn hơn gấp ba lần so với thế hệ trước, giúp cải thiện hiệu suất giảm tiếng ồn chủ động lên 1,6 lần và độ chính xác của việc thu âm thanh xung quanh cũng tăng lên gấp 2 lần. Về kích cỡ, ngoài 3 size S, M, L hiện có, size XS mới được bổ sung để phù hợp với nhiều dáng tai khác nhau hơn.

Beats Studio Buds+ trong suốt chính thức ra mắt, khử tiếng ồn được nâng cấp!

Tai nghe Beats mới này không chỉ đột phá về chất lượng âm thanh mà còn cải thiện khả năng tương thích với Android, người dùng Android có thể thực hiện cài đặt đầy đủ chức năng và cập nhật chương trình cơ sở thông qua Ứng dụng Beats.

Tính năng và thông số kỹ thuật chính của tai nghe không dây Beats Studio Buds+ mới của Apple:

1. Vỏ trong suốt : Beats Studio Buds+ cung cấp tùy chọn vỏ trong suốt độc đáo, một thiết kế mới cho phép người dùng đánh giá cao sự khéo léo và công nghệ bên trong tai nghe.

2. Thiết kế âm thanh: Beats Studio Buds+ có thiết kế âm thanh hoàn toàn mới giúp nâng cao chất lượng âm thanh và giảm áp lực trong tai thông qua ba lỗ.

3. Hiệu suất giảm tiếng ồn: Tai nghe sử dụng loại micrô mới, giúp cải thiện khả năng giảm tiếng ồn chủ động lên 1,6 lần và độ chính xác của việc tiếp nhận âm thanh xung quanh lên 2 lần.

4. Thời lượng pin: Thời lượng pin được cải thiện, giờ đây Beats Studio Buds+ có thể tắt tính năng khử tiếng ồn chủ động trong tối đa 9 giờ sử dụng năng lượng và sạc trong 5 phút để nghe 1 giờ nhạc.

5. Nền tảng âm thanh mới: Beats Studio Buds+ sử dụng nền tảng âm thanh chuyên dụng để cung cấp cho người dùng âm thanh cân bằng và rõ ràng.

6. Chế độ khử tiếng ồn chủ động và trong suốt: Người dùng có thể chuyển đổi giữa hai chế độ chỉ bằng một nút bấm, Khử tiếng ồn chủ động và Chế độ trong suốt, cho phép bạn nghe thấy môi trường xung quanh.

7. Khả năng tương thích: Beats Studio Buds+ cung cấp một bộ tính năng phong phú của Apple và Android, bao gồm ghép nối một chạm và Tìm hoặc Tìm thiết bị của tôi.

8. Cuộc gọi rõ ràng: Micrô khóa giọng nói được nâng cấp mang lại hiệu suất cuộc gọi chất lượng cao.

9. Thiết kế chống nước: Khả năng chống mồ hôi và nước được xếp hạng IPX4 cho phép bạn sử dụng nó trong nhiều môi trường khác nhau.

10. Âm thanh không gian: Hỗ trợ âm thanh không gian "Dolby Atmos", làm cho âm nhạc, video và cuộc gọi điện thoại có âm thanh ba chiều hơn.

11. Vật liệu thân thiện với môi trường: Tất cả các vật liệu đều nhấn mạnh tính bền vững về môi trường và hộp đóng gói được làm bằng 95% vật liệu có nguồn gốc thực vật, có nguồn gốc từ sợi tái chế và/hoặc rừng bền vững.

Ngày mở bán Beats Studio Buds + tại Việt Nam

Beats Studio Buds+ mới đã được ra mắt trên trang web chính thức của Apple và các đơn đặt hàng đã được mở tại Hoa Kỳ và chúng có thể được vận chuyển sau khi đặt hàng. 

Oneway có chat với Chuyên gia của Apple nhưng hiện Tai nghe vẫn chưa được bán ra tại Việt Nam cũng như chưa có thời gian mở bán cụ thể, những ai quan tâm sẽ phải đợi thông chính thức từ Apple. 

Link mua hàng Beats Studio Buds+ 

(Đ.Đ)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *