Gemini Live miễn phí đã hỗ trợ cho toàn bộ người dùng Android

Gemini Live miễn phí đã hỗ trợ cho toàn bộ người dùng Android

Sau thời gian thử nghiệm giới hạn, Google đã chính thức phát hành Gemini Live miễn phí cho mọi người dùng Android thông qua ứng dụng Gemini. Trước đó, tính năng này chỉ dành riêng cho những người dùng đăng ký gói Gemini Advanced.

Trải nghiệm Gemini Live miễn phí

Kể từ khi Gemini Live được triển khai, tính năng này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng nhờ khả năng hiểu được ngôn ngữ tự nhiên, tương tự với GPT-4o của OpenAI. So với Google Assistant, Gemini Live mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn trong việc tương tác với trợ lý ảo.

Trong bài đăng mới nhất trên nền tảng X, Google đã xác nhận Gemini Live đã có sẵn cho toàn bộ người dùng.

Khác với Google Assistant, Gemini Live vượt trội hơn nhờ khả năng hiểu được ngôn ngữ tự nhiên của con người. Thay vì yêu cầu người dùng phải sử dụng những câu lệnh chính xác, Gemini sẽ cho phép họ giao tiếp một cách thoải mái, sử dụng các từ ngắt quãng như “ừm” hay “à” mà không lo lắng về việc trợ lý không hiểu đúng ý mình. Tính năng này giúp tăng cường tính tự nhiên trong giao tiếp và tạo cảm giác thân thiện hơn.

Tạm kết:

Hiện tại, Gemini Live mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng anh, hy vọng rằng trong thời gian tới Google sẽ sớm bổ sung thêm tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác nữa. Qua đó, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những tin tức công nghệ mới nhất.
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *