Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy Z Fold Special Edition, siêu mỏng, camera 200MP

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy Z Fold Special Edition, siêu mỏng, camera 200MP

Sau nhiều đồn đoán, thì mới đây Samsung đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại gập có tên Galaxy Z Fold Special Edition. Đây sẽ là mẫu điện thoại gập mỏng nhất và và có màn hình lớn nhất từ trước tới nay của Samsung.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold Special Edition

Galaxy Z Fold Special Edition có kích thước mỏng nhất của Samsung, máy chỉ dày 10,6mm khi gập lại và 4,9mm khi mở ra. Phiên bản đặc biệt này có trọng lượng nhẹ hơn Galaxy Z Fold 6 3g khi chỉ nhẹ 236g mặc dù sở hữu màn hình lớn hơn. Ở mặt trước, Galaxy Z Fold Special Edition sở hữu màn hình chính Dynamic AMOLED 2x Infinity Flex, có kích thước lên tới 8 inch. 

Theo SamMobile, Samsung trang bị cho Galaxy Z Fold Special Edition hệ thống camera sau ấn tượng với cảm biến chính 200MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP (zoom quang 3x). Camera selfie ngoài 10MP và camera selfie ẩn dưới màn hình 4MP. Hệ thống camera này tương tự như trên flagship Galaxy S24 Ultra, tuy nhiên S24 Ultra vẫn nhỉnh hơn với camera tele tiềm vọng.

Về hiệu năng, Galaxy Z Fold Special Edition được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy, kết hợp với 16GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Mặc dù sở hữu màn hình lớn hơn, Galaxy Z Fold Special Edition vẫn sử dụng viên pin 4.400mAh tương tự Galaxy Z Fold6. Máy sẽ chỉ có một phiên bản màu sắc duy nhất là Đen Shadow.

Tạm kết:

Galaxy Z Fold Special Edition sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc và sau đó là Trung Quốc với tên gọi Samsung W25. Người dùng tại thị trường Hàn Quốc có thể đặt mua Galaxy Z Fold Special Edition từ ngày 25/10 với mức giá 2.789.600 won (khoảng 51 triệu đồng).

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *