Tất cả sản phẩm mới tại sự kiện “It’s Glowtime” của Apple

Tất cả sản phẩm mới tại sự kiện “It’s Glowtime” của Apple

Sự kiện “It’s Glowtime” của Apple vừa mới kết thúc không lâu, hãng đã giới thiệu tổng cộng 8 sản phẩm mới, bao gồm 4 mẫu máy iPhone 16 Series, Airpods 4, Apple Watch Series 10, Apple Watch Ultra 2 và Airpods Max. Nhìn chung, các sản phẩm đều mang đến những thay đổi nhất định về thiết kế cũng như tính năng. Trong đó, được quan tâm nhiều nhất chắc chắn là mẫu iPhone 16 Series khi hãng mang đến loạt nâng cấp đáng giá.

Tổng hợp các sản phẩm mới tại sự kiện “It’s Glowtime”

1. iPhone 16 Series 

iPhone 16 Series được Apple giới thiệu bao gồm 4 phiên bản, iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16Pro và iPhone 16 Pro Max. Theo đó, iPhone 16, 16 Plus được mang đến nhiều màu sắc mới, trong đó nổi bật là màu Xanh Lưu Ly. Về phần cứng, iPhone 16, 16 Plus được trang bị cum camera kép đặt theo chiều dọc, chipset Apple A18. Với cấu hình này, cả hai thiết bị đều đủ điều kiện để chạy Apple Intelligence, bộ công cụ trí tuệ nhân tạo với các tính năng thú vị như Image Playground hay Clean Up….

Tiếp đó, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max là dòng iPhone có kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay, khi có kích thước lần lượt là 6.3 inch và 6.9 inch. Cùng với đó, cả hai đều được trang bị con chip Apple A18 Pro với tiến trình 3nm cùng nhiều cải tiến liên quan đến CPU lẫn Neural Engine. Về camera, iPhone 16 Pro tăng độ phân giải ống kính ultra-wide lên 48MP cùng khả năng quay video 4K@120fps.

2. Airpods 4

Apple cũng ra mắt AirPods 4 với nhiều cải tiến về công nghệ âm thanh. Tai nghe mới này có hộp sạc được thiết kế nhỏ hơn, nhẹ hơn cùng thời lượng pin lên tới 30 giờ và được trang bị cổng sạc USB-C, đồng bộ với các thiết bị như iPhone 15 và iPhone 16. AirPods 4 cũng tích hợp công nghệ chống ồn chủ động (ANC) cải tiến, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ môi trường xung quanh, mang lại trải nghiệm nghe nhạc hoặc đàm thoại tốt hơn.

3. Airpods Pro 2

Apple cũng không quên cải tiến dòng AirPods Pro 2 với tính năng trợ thính mới, biến tai nghe thành một thiết bị hỗ trợ thính lực hiệu quả. Người dùng có thể sử dụng AirPods Pro 2 tại các buổi hòa nhạc hoặc môi trường ồn ào để bảo vệ thính giác, đồng thời còn có bài kiểm tra thính giác được xác nhận lâm sàng trên iPhone.

4. Airpods Max

Mẫu tai nghe cao cấp của Apple có một vài thay đổi nhỏ. Trong đó, sản phẩm chuyển sang sử dụng cổng sạc USB-C mới, đi kèm nhiều tuỳ chọn khác nhau như Đen, Xanh, Tím hay Cam. Còn lại, sản phẩm không có thêm nâng cấp lớn khác về công nghệ bên trong.

5. Apple Watch Series 10

Apple Watch Series 10 ra mắt với màn hình lớn hơn và thiết kế mỏng hơn, tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng trong các hoạt động thể thao và theo dõi sức khỏe. Phiên bản mới này được trang bị nhiều cảm biến tiên tiến hơn, giúp theo dõi chính xác các chỉ số như nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và các chức năng liên quan đến giấc ngủ.

6. Apple Watch Ultra 2

Cũng tại sự kiện “It’s Glowtime”, Táo khuyết đã làm mới Apple Watch Ultra 2 với tuỳ chọn màu “Satin Black” hoàn toàn mới. Ngoài ra, giống với Watch Series 10 mới ra mắt, mẫu đồng hồ cũng được tích hợp tính năng phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ. Về phần mềm, Apple Watch Ultra 2 sẽ sớm được cập nhật watchOS 11, mang đến loạt tính năng mới như Smart Stack được cải thiện hay khả năng theo dõi sức khỏe hoàn thiện hơn.

Tạm kết:

Trên đây là tổng hợp tất cả những sản phẩm được Apple giới thiệu trong sự kiện “It’s Glowtime” vừa mới kết thúc cách đây không lâu. Anh em thấy sao về những cải tiến và thay đổi trên các thiết bị này? Đừng quên theo dõi trang tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ mới nhất nhé!
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *