Thử thả rơi Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max để xem điện thoại nào bền hơn!

Kết quả thử nghiệm cho thấy Samsung S23 Ultra chống rơi tốt hơn iPhone 14 Pro Max. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé! 

Thử nghiệm thử ra rơi Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max của Phone Buff xem điện thoại nào bền hơnThử nghiệm thử ra rơi Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max của Phone Buff xem điện thoại nào bền hơn

Samsung đã phát hành Galaxy S23 Ultra cao cấp, điện thoại thông minh mạnh nhất của thương hiệu, với khung nhôm bọc thép và kính cường lực Corning Victus2 Gorilla Glass cho màn hình. Trước đó, Apple cũng phát hành bộ đôi iPhone 14 Pro Max/ 14 Pro được bao phủ trong tấm kính chắn được làm từ chất liệu pha lê siêu gốm và khung làm bằng thép không gỉ. Vì vậy có thể thấy, ngày này, các nhà sản xuất ngày càng chú trọng đến khả năng chống rơi của điện thoại và trang bị cho sản phẩm của mình những chất liệu tốt hơn.

Và như thường lệ, câu hỏi được người dùng quan tâm là, liệu Galaxy S23 Ultra hay iPhone 14 Pro Max sẽ bền hơn? 

Mới đây, YouTuber PhoneBuff đã nhau tiến hành thử nghiệm thả rơi Samsung S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max để so sánh khả năng chống rơi giữa hai điện thoại hàng đầu, xem thiết bị nào bền hơn. Sau đây là quá trình kiểm tra và kết quả. 

Có 4 vòng kiểm tra thả rơi Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max

Ở vòng đầu tiên, mặt sau của Samsung S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max đã được thử nghiệm thả rơi tự do. Cả hai điện thoại đều bị ném úp nhưng màn hình ở mặt trước không bị hư hại. Tuy nhiên, Samsung S23 Ultra có các vết nứt ở góc trên bên phải và góc dưới bên trái của mặt sau thân máy, các khu vực khác của thân máy vẫn còn nguyên vẹn; trong khi mặt sau của iPhone 14 Pro Max bị hư hỏng nghiêm trọng và một diện tích lớn thân máy bằng chất liệu thủy tinh xuất hiện vết nứt.

Ở vòng thử nghiệm rơi khung thứ hai, khung thép không gỉ của iPhone 14 Pro Max chỉ bị xước nhẹ, trong khi khung nhôm của S23 Ultra bị hư hại nặng hơn.

Ở vòng thử nghiệm thứ 3, cả hai chiếc điện thoại đều bị rơi úp xuống sàn bê tông, màn hình hyperbol hai bên của Samsung S23 Ultra bị hư hỏng nặng, không có vết nứt nào ở giữa màn hình, trong khi phần giữa của iPhone 14 Pro Max bị hư màn hình, nghiêm trọng hơn là đã có cặn bám trên mặt kính màn hình.

Trong thử nghiệm thứ tư và cũng là thử nghiệm cuối cùng, Samsung S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max bị rơi úp xuống bề mặt kim loại, cao hơn so với các lần thả trước đó. Chiếc iPhone 14 Pro Max bị hư hỏng nặng, mất một phần kính bảo vệ.

Samsung Galaxy S23 Ultra bền hơn iPhone 14 Pro Max 

Kết quả thử thả rơi Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max (Ảnh: PhoneBuff)Kết quả thử thả rơi Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max (Ảnh: PhoneBuff)

Trong bài kiểm tra thả rơi, tổng cả bốn vòng, Samsung S23 Ultra ghi được 38 điểm, cao hơn hai điểm so với iPhone 14 Pro Max, giành chiến thắng trong bài kiểm tra drop test với tỷ số khá sát sao.

Còn bạn sẽ chọn sử dụng iPhone 14 Pro Max hay Galaxy S23 Ultra? Hãy cho Oneway biết suy nghĩ ở phần bình luận nhé. 

(Đồng Đồng)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *