Trình duyệt Chrome dành cho iPhone đã cho phép người dùng tùy chỉnh thanh menu

Google vừa phát hành bản cập nhật trình duyệt Chrome dành cho iPhone và iPad. Bản cập nhật này đem đến một số cải tiến lớn liên quan đến trải nghiệm duyệt web và cung cấp khả năng tùy chỉnh thanh menu.

Chrome for iPhone

Cụ thể, khi người dùng nhấn vào dấu ba chấm ở góc phải của thanh tác vụ, các tùy chọn và cài đặt của thanh menu sẽ hiện ra để người dùng thực hiện. Tại đây, với phiên bản mới người dùng có thể kéo xuống dưới cùng, chọn “Customize Menu” để tùy chỉnh menu phù hợp với bản thân.

Chrome for iPhone

Trước đây, thứ tự các cài đặt trong menu sẽ được sắp xếp theo tần suất sử dụng thường xuyên và được ưu tiên lên trước. Việc này có thể khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi menu sẽ liên tục bị xáo trộn, làm cho trải nghiệm duyệt web không tốt và tốn thời gian. Giờ đây, người dùng có thể hoàn toàn tắt chức năng “Sắp xếp menu thông minh” và có thể lựa chọn sắp xếp bất kỳ chức năng nào mà mình muốn.

Người dùng có thể lựa chọn sắp xếp các chức năng như:

- Theo dõi trang;
- Đánh dấu trang;
- Thêm vào danh sách đọc;
- Xóa dữ liệu truy cập;
- Dịch;
- Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn;
- Tìm ở trang;
- Thu phóng văn bản;
- …

Tạm kết

Hiện nay, phiên bản mới nhất của Chrome đã được phát hành. Người dùng iPhone/iPad có thể truy cập vào App Store kiểm tra và tiến hành cập nhật để có thể trải nghiệm được tính năng hữu ích này. Đừng quên chuyên mục tin tức của Oneway để liên tục được cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *