Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có nâng cấp khủng về camera.

Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có nâng cấp khủng về camera.

Nhiều năm qua, Samsung đã tích cực cải tiến hệ thống camera trên dòng Galaxy S. Theo nhiều nguồn  thông tin, mẫu Galaxy S25 Ultra sắp ra mắt cũng sẽ được Samsung nâng cấp đáng kể về camera.

Theo leaker Ice Universe, Galaxy S25 Ultra vẫn sẽ có thiết lập 4 camera nhưng hai trong số đó sẽ có cảm biến lớn hơn và độ phân giải cao hơn. Cụ thể, Galaxy S25 Ultra sẽ có camera chính 200MP, siêu rộng 50MP, tele 50MP zoom quang 3x và camera siêu tele 50MP với zoom quang 5x.

Nâng cấp camera trên samsung galaxy s25 ultra

Theo đó, Samsung đang nâng cấp tất cả các camera phía sau trên Galaxy S25 Ultra lên cảm biến mới hơn, độ phân giải cao hơn. Để dễ so sánh hơn, Galaxy S24 Ultra được trang bị bộ camera với camera chính 200MP, siêu rộng 12MP, camera tele 10MP với zoom quang 3x và cảm biến camera siêu tele 50MP với zoom quang 5x.

Nâng cấp camera trên samsung galaxy s25 ultra

Trong khi hầu hết các đối thủ Android khác hiện đang sử dụng camera 50MP hoặc cao hơn cho hệ thống camera trên các flagship của họ, thì Samsung vẫn dùng cảm biến 10MP và 12MP cho camera tele, camera siêu rộng trên dòng Galaxy S cao cấp nhất của mình. Tuy nhiên, có vẻ như công ty Hàn Quốc sẽ thay đổi điều này vào năm tới để bắt kịp các đối thủ của mình. Đã có tin đồn cho rằng, Samsung cũng sử dụng camera 200MP mới hơn cho Galaxy S25 Ultra, có thể sở hữu kích thước gần hơn với cảm biến 1 inch.

Tạm kết:

Nếu thông tin này chính xác thì mẫu flagship tiếp theo của công ty Hàn Quốc sẽ nhận được những nâng cấp cực kỳ chất lượng về khả năng quay phim và chụp hình. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ mới nhất nhé!
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *