Amazfit T-Rex 3: Đồng hồ thông minh siêu bền bỉ, cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe.

Amazfit T-Rex 3: Đồng hồ thông minh siêu bền bỉ, cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe.

Amazfit vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của mình mang tên Amazfit T-Rex 3, dòng sản phẩm dành cho những nhà thám hiểm và những người yêu thích thể thao. Phiên bản mới này không chỉ giữ nguyên các tiêu chuẩn độ bền cao của dòng T-Rex mà còn được nâng cấp đáng kể về mặt tính năng và thiết kế. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ yêu công nghệ nói chung và người dùng yêu thích thám hiểm nói riêng.

Thiết kế hầm hố, mang nhiều cải tiến

Amazfit T-Rex 3 đã thay đổi thiết kế so với các phiên bản trước đó, chuyển từ vành tròn sang vành bát giác, mang đến một diện mạo mới mẻ, độc đáo và vẫn giữ được vẻ góc cạnh vốn có của dòng T-Rex. Đồng hồ thông minh này vẫn duy trì phong cách hầm hố đặc trưng với các nút bấm có kết cấu rõ rệt và điểm nhấn màu đỏ nổi bật ở phần viền trên và dưới của đồng hồ.

Dây đeo đồng hồ vẫn có kích thước 22mm, nhưng chất liệu đã được cải thiện với silicon, giúp tăng cường sự thoải mái và dễ dàng trong việc vệ sinh. Ngoài ra, Amazfit T-Rex. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chiếc đồng hồ này đã vượt qua 9 bài kiểm tra cấp quân sự về độ bền.

Màn hình độ sáng cao, dễ dàng theo dõi

Amazfit T-Rex 3 có màn hình đã được nâng cấp lên kích thước 1,5 inch với độ sáng lên đến 2000 nits, cao hơn nhiều so với thế hệ trước. Qua đó, giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số và dữ liệu ngay cả dưới ánh sáng mặt trời gay gắt. Hơn nữa, bề mặt màn hình được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass giúp thiết bị có độ bền cao hơn, tránh được những hỏng hóc không đáng có trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, đồng hồ còn hỗ trợ chế độ găng tay, đặc biệt hữu ích trong các chuyến đi bộ đường dài vào mùa đông.

Hiệu suất cao và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Amazfit T-Rex 3 được trang bị bộ xử lý mới ZPS3044 và bộ nhớ trong 32GB, mang lại hiệu suất mượt mà và khả năng lưu trữ tốt. Phần mềm của đồng hồ sử dụng giao diện ZeppOS 4, đi kèm với trợ lý AI tích hợp GPT-4o của OpenAI, cùng với ứng dụng gốc để điều khiển hệ thống âm thanh Sonos. Đồng hồ cung cấp 170 chế độ thể thao khác nhau, cùng với khả năng chống nước đạt chuẩn 10 ATM, cho phép lặn tự do ở độ sâu lên đến 45 mét. Các chức năng theo dõi sức khỏe bao gồm đo nhiệt độ da, nhịp tim, oxy trong máu, mức độ căng thẳng và theo dõi giấc ngủ.

Thời gian sử dụng ấn tượng

Một trong những điểm nổi bật của Amazfit T-Rex 3 là pin dung lượng lớn hơn 1,4 lần so với T-Rex 2. Nhờ vậy, đồng hồ này có thể hoạt động liên tục lên đến 27 ngày với chế độ sử dụng thông thường và lên đến 81 ngày khi ở chế độ đồng hồ cơ bản. Cùng với đó, khi bật GPS, T-Rex 3 có thể hoạt động 42 giờ ở chế độ chính xác, 114 giờ ở chế độ tiết kiệm pin và 180 giờ ở chế độ tiết kiệm pin cực độ. Tuy nhiên, khi sử dụng nhiều tính năng, thời gian sử dụng pin giảm còn 13 ngày. Amazfit T-Rex 3 chỉ mất 3 giờ để sạc đầy, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu và có thể sử dụng đồng hồ liền mạch hơn.

Thông số kỹ thuật Amazfit T-Rex 3

Thiết bị

Amazfit T-Rex 3

Màn hình

1.5” AMOLED, độ sáng 2000 nits

Chất liệu thân máy

Viền thép không gỉ, khung giữa bằng polymer

Kích thước

48,5 x 48,5 x 13,75mm

Trọng lượng

68,3g

Hệ điều hành

Zepp OS

Định vị

Băng tần kép và đơn

Hệ thống định vị vệ tinh: GPS, GLONASS, Galileo, BDS, QZSS,...

Cảm biến sức khỏe

WLAN 2.4GHz, Bluetooth 5.0, BLE

Chống nước

10ATM

Thời lượng pin

Sử dụng thông thường: 27 ngày

Sử dụng nhiều: 13 ngày

Chế độ GPS chính xác: 42 giờ

Chế độ GPS Tuổi thọ pin dài: 114 giờ

Tuổi thọ pin tối đa của GPS: 180 giờ

Lưu ý: Thời lượng thực tế có thể tùy theo mức độ sử dụng của người dùng. 


Tạm kết:

Qua những thông tin trên, có thể thấy Amazfit T-Rex 3 là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh bền bỉ với nhiều tính năng nâng cao, phù hợp với các hoạt động thể thao và khám phá. Cùng với đó, Amazfit T-Rex 3 sẽ sớm được phân phối tại Oneway trong tháng 10 tới đây với mức giá cực tốt. Liên hệ ngay tổng đài 0246 681 9779 để được tư vấn chi tiết nhất.


Tham khảo chi tiết Amazfit T-Rex 3: https://onewaymobile.vn/t-rex-series/dong-ho-amazfit-t-rex-dp785.html
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *