Google xác nhận dòng sản phẩm Pixel 9 Series sẽ ra mắt tại sự kiện Made by Google

Google xác nhận dòng sản phẩm Pixel 9 Series sẽ ra mắt tại sự kiện Made by Google

Theo thông tin được trang Android Authority chia sẻ trong ngày 26/6/2024, Google đã chính thức gửi thư mời sự kiện Made by Google nhằm ra mắt các sản phẩm mới của hãng và trong đó có Pixel 9 Series, thế hệ kế nhiệm của Pixel 8 Series đã ra mắt vào tháng 10/2023.

Cụ thể, theo thông tin từ Android Authority chia sẻ ngày 26/6, Google đã gửi thư mời sự kiện Made by Google. Có thể trong sự kiện này hãng sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Pixel 9 Series mới của hãng, dự kiến sẽ có 3 phiên bản bao gồm Pixel 9, Pixel 9 Pro, Pixel 9 Pro XL và thậm chí có thể sẽ có thêm mẫu smartphone dạng dẻo tên là Pixel 9 Pro Fold.

Cũng về thông tin được chia sẻ từ trang Android Authority, rạng sáng ngày 26/6/2024 (theo giờ Việt Nam) thì Google đã gửi lời mời tham dự sự kiện Made by Google vào 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương ngày 13/8/2024 (tức là 0 giờ sáng ngày 14/8/2024 theo giờ Việt Nam) tại trụ sở chính của Google ở Mountain View. Trong thư mời, Google hứa hẹn sẽ tập trung vào những gì tốt nhất của Google AI, phần mềm Android và danh mục thiết bị Pixel.

Ngay sau đó vài tiếng, trang Android Authority đã phát hiện Google tạo ra một trang teaser trên Google Store để xác nhận việc ra mắt dòng Pixel 9 Series vào sự kiện Made by Google sắp tới. Địa chỉ URL của trang teaser có chứa cụm từ “google_pixel_9_pro” cho biết chính xác phiên bản điện thoại thông minh sắp tới của Google được giới thiệu trong video. Đoạn video giới thiệu cũng rất ngắn, chỉ lướt qua mặt lưng của điện thoại với số La Mã “IX”. Thanh camera quen thuộc của dòng Pixel cũng xuất hiện thoáng qua trong video.

Theo tác giả của trang Android Central, sự kiện Made by Google thường được tổ chức vào tháng 10 nhưng lần này Google đã khiến mọi người bất ngờ khi thông báo sự kiện sắp tới sẽ được tổ chức tại California vào tháng 8/2024.

Tác giả của trang Gizmochina cũng không rõ lý do tại sao Google lại làm điều này và anh ấy dự đoán có thể các sản phẩm mới của hãng đã chính thức sẵn sàng để phát hành. Bên cạnh dòng Pixel 9 Series, nhiều khả năng dòng smartwatch Pixel Watch 3 Series (Pixel Watch 3, Pixel Watch 3 XL), tai nghe không dây Pixel Buds thế hệ mới và Android 15 phiên bản chính thức cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện.

Tạm kết

Nếu những thông tin trên là đúng thì đây sẽ là lần đầu tiên Google thay đổi thời gian của sự kiện Made by Google, khi mà sự kiện này thường được tổ chức vào tháng 10 hàng năm kể từ năm 2016. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *