Hướng dẫn điều chỉnh cách gọi Siri trên iOS 17

iOS 17 ra mắt với cách gọi mới chỉ "Siri" thay vì "Hey, Siri" như trước đây khi bạn muốn tương tác với trợ lý ảo Siri. Vậy làm thế nào để điều chỉnh cách gọi mới Đọc tiếp hướng dẫn dưới đây để có câu trả lời nhé!

huong-dan-dieu-chinh-cach-goi-siri-tren-ios-17

iOS 17 ra mắt mang đến rất nhiều những cập nhật mới, trong đó Apple có một thay đổi không kém phần quan trọng với trợ lý ảo. Thay vì gọi “ Hey Siri “, chúng ta chỉ cần gọi “ Siri “ khi muốn tương tác. Tuy nhiên để thực hiện điều đó, người dùng cần phải thực hiện một chút thay đổi trong phần cài đặt. Sau đây, Oneway sẽ hướng dẫn bạn cách để thực hiện điều đó. 

Bài viết liên quan: Cách cài đặt iOS 17 Beta và rủi ro bạn cần biết!

2 Bước điều chỉnh cách gọi Siri trên iOS 17 

Bước đầu tiên, truy cập vào mục cài đặt trên điện thoại. Kéo xuống và tìm mục Siri & Tìm kiếm. Tại đây, chọn mục lắng nghe. 

Chọn mục Siri & Tìm kiếm, tiếp đó chọn lắng nghe

Bước hai, Có 3 mục hiện ra dành cho người dùng. Tiếp đó, chọn mục Siri hoặc Hey Siri. Tuy nhiên nếu người dùng chưa từng sử dụng trợ lý ảo bao giờ sẽ có một thông báo hiện lên. Bấm bật và thu thập giọng nói để có thể hoàn thành cài đặt. 

Nhấn chọn mục mục Siri hoặc Hey Siri

Chúng tôi hy vọng bài viết trên mang đến những tin tức thú vị dành cho quý vị. Chúc các bạn thực hiện thành công và có trải nghiệm tốt hơn với iOS 17. Trong quá trình thực hiện có thắc mắc hay khó khăn gì thì hãy để lại thông tin dưới phần bình luận để được đội ngũ kỹ thuật viên của Oneway giải đáp. 

Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ tới mọi người và đừng quên theo dõi trang tin tức Oneway để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất bạn nhé. 

(B.N)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *