Xiaomi 14T Series và Xiaomi MIX Flip sẽ được ra mắt toàn cầu?

Xiaomi 14T Series và Xiaomi MIX Flip sẽ được ra mắt toàn cầu?

Theo thông tin được chia sẻ bởi người dùng Erencan Yilmaz trên mạng xã hội X, Xiaomi đang chuẩn bị tung ra dòng Xiaomi 14T Series và Xiaomi MIX Flip trên thị trường toàn cầu. Được biết, 14T Pro sẽ đi kèm với MediaTek SOC mạnh mẽ và thiết bị có thể gập lại là MIX Flip sẽ đi kèm với Snapdragon 8 Gen 3. Cùng với đó, người dùng này cũng chia sẻ rằng cả dòng 14T series và MIX Flip đều đã được đăng ký trong cơ sở dữ liệu IMEI.

Cụ thể, Xiaomi 14T Series và MIX Flip đều được đăng kí trong cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA, điều này cho thấy rằng rất có thể hai dòng điện thoại mới của Xiaomi này sẽ sớm được ra mắt trên toàn cầu trong thời gian tới. Theo cơ sở dữ liệu IMEI, số model lần lượt của các mẫu điện thoại này là 2406APNFAG, 2407FPN8EG và 2405CPX3DG. Trong đó, số model đầu tiên thuộc về Xiaomi 14T, tiếp theo là Xiaomi 14T Pro và cuối cùng là mẫu Xiaomi MIX Flip.

Số hiệu IMEI của 14T series và MIX Flip

Về cấu hình, mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng 14T là Xiaomi 14T Pro sẽ được trang bị con chip Mediatek Dimensity 9300 và hỗ trợ sạc không dây. Tiếp đó, mẫu 14T được phát hiện trong mã nguồn Xiaomi HyperOS với tên mã “degas” và số model là “N12A”. Tiếc rằng, thông số cấu hình trên mẫu điện thoại này chưa được tiết lộ đầy đủ, nhưng rất có thể nó sẽ sử dụng SoC của MediaTek và đi kèm nhiều tính năng tương tự với 14T Pro.

Dòng điện thoại Xiaomi 14T Series rất có thể sẽ được ra mắt toàn cầu trong thời gian tới

Với Xiaomi MIX Flip, nó sẽ có camera kép ở mặt sau. Trong đó camera chính tích hợp cảm biến Light Hunter 800 50MP, đi kèm máy ảnh phụ sử dụng cảm biến Telephoto OV60A có độ phân giải 60MP. Với cảm biến này, MIX Flip sẽ có khả năng zoom quang 2x. Bên trong, máy dùng chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ.

Tạm kết:

Về ngày ra mắt thiết bị, người hâm mộ Xiaomi có thể sẽ phải chờ đến tháng 8 hoặc tháng 9 khi hãng chính thức giới thiệu hai dòng điện thoại này. Theo dõi trang tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ mới nhất nhé!
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *