Apple phát hành phiên bản iOS 18 beta 7 dành cho nhà phát triển. Tập trung vào hiệu suất và sửa lỗi.

Apple phát hành phiên bản iOS 18 beta 7 dành cho nhà phát triển. Tập trung vào hiệu suất và sửa lỗi.

Hôm nay (21/8), Apple đã phát hành phiên bản iOS 18 beta 7 dành cho các nhà phát triển. Phiên bản này tập trung vào việc cải thiện hiệu suất và sửa các lỗi còn tồn đọng ở các phiên bản trước.

Để cập nhật phiên bản này, các nhà phát triển có thể truy cập phần Cập nhật phần mềm trong ứng dụng Cài đặt > chọn Cập nhật Beta > nhấn vào mục ‌‌iOS 18‌ Developer Beta.

Theo MacRumors, phiên bản iOS 18 beta 7 vừa ra mắt tập trung vào việc tinh chỉnh và sửa lỗi cho hệ điều hành, đồng thời tách biệt đường dẫn cập nhật cho iOS 18/iPadOS 18 và iOS 18.1/iPadOS 18.1. Với các phiên bản “.1”, chúng sẽ được hỗ trợ Apple Intelligence, hệ thống trí tuệ nhân tạo được tích hợp sâu vào hệ điều hành, trên các thiết bị tương thích.

Tuy nhiên, Apple Intelligence sẽ chưa xuất hiện trong bản iOS 18 beta 7. Tính năng được mong đợi này hứa hẹn mang đến khả năng chỉnh sửa văn bản nâng cao, tạo hình ảnh và emoji, cải thiện Siri và khả năng tìm kiếm. Theo đó, Siri sẽ có khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên của người dùng, nhận thức ngữ cảnh được nâng cao và tích hợp ChatGPT để giải đáp các câu hỏi phức tạp.

Bên cạnh Apple Intelligence, iOS 18 và iPadOS 18 còn mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý khác như tùy chỉnh màn hình chính, chế độ tối cho biểu tượng ứng dụng, thanh Control Center linh hoạt hơn, ứng dụng Mật khẩu chuyên dụng, nâng cấp cho ứng dụng Tin nhắn, Safari, Ảnh và Ghi chú, cùng nhiều tính năng tiện ích khác.

Tạm kết:

Dự kiến, Apple sẽ chính thức phát hành iOS 18 và iPadOS 18 đến người dùng vào mùa thu năm nay. Cùng chờ đợi phiên bản iOS 18 chính thức để trải nghiệm những tính năng Apple Intelligence và đừng quên theo dõi trang tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ mới nhất.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *