Có nên mua iPhone 11 Pro Max ở năm 2023?

Flagship 1 thời, iPhone 11 Pro Max ở 2023 sập giá, xấp xỉ 10 triệu vẫn ngon chán.

Dạo này hình như chúng ta đang bị chạy theo công nghệ nhiều quá đúng không các bạn? Cả ngày S22 Ultra rồi S23 Ultra, lại Dynamic Island với chip nọ chip kia nhiều quá, sao không thử nhìn lại xem 1 sản phẩm flagship 1 thời mà bây giờ vẫn khá là ổn áp lại nhẹ nhàng cho túi tiền nhỉ, đố anh em biết là gì, iPhone 11 Pro Max rớt giá xuống còn 10 triệu nhưng vẫn khá ngon, tính ra là iPhone bây giờ nhìn con 11 Pro Max trông lại đẹp vì thiết kế hài hoà, chip cũng vừa vặn, chả mấy khi bị chạy quá đà rồi nóng máy như mấy cái flagship bây giờ. Review xem thế nào, cấm chỉ định ông nào tiếc hùi hụi vì trước kia mua gần 30 triệu nhé. 

Thiết kế và màn hình iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max sở hữu ngôn ngữ thiết kế cũ, với viền bo cong cho cảm giác cầm nắm tốt hơn dòng iPhone 12/ iPhone 13/ iPhone 14. Kích thước màn hình tỉ lệ tốt nhất là 6.5 inch, không quá to, không quá nhỏ. Màn hình OLED Retina, công nghệ HDR 10 và Dolby Vision, mang đến những nội dung với chất lượng hình ảnh cao, độ sáng tốt hơn, độ tương phản và dải sắc màu hiển thị cũng được mở rộng hơn, cũng như là độ sáng 1000 nits đủ cao để sử dụng ngoài trời.

Hiệu năng iPhone 11 Pro Max 

So với chip A14 Bionic kém hơn, pin yếu hơn, màn hình bé hơn nhưng 11 Pro Max vẫn rất mạnh mẽ khi sở hữu những công năng và trang bị vô đối trong tầm giá, và đến khi tụt giá như hiện tại thì iPhone 11 Pro Max lại càng vô đối hơn. 

Vậy chúng ta sẽ được gì và mất gì khi mua iPhone 11 Pro Max bây giờ nhé. 

  • - Cụm 3 camera sau dành cho ai yêu thích "3 mắt" này

  • - Không hỗ trợ sạc magsafe

  • - Kích thước màn hình lớn và độ sáng cũng cao hơn iPhone 12 Pro Max

  • - Viền không được vuông vức cho lắm

  • - Viền bằng thép chứ không phải bằng nhôm

  • - Hơi quá liều với các game mạnh của 2022 và 2023 vì iPhone 11 Pro Max ra đời cũng lâu sương sương rồi

Pin và thời lượng iPhone 11 Pro Max 

4000mAh, đây là một mức pin khá cao ở năm mà dòng iPhone 11 ra mắt, tính đến hiện tại nó vẫn cao, nhất là khi nó lại còn là iPhone, được tối ưu hết mức có thể cho nên khó có thể có tình trạng bị xung phần mềm. Với lại nếu điện thoại chai pin xuống tầm 80 - 85% trong quá trình các bạn sử dụng thì vẫn khá là ok, vẫn đủ tầm hơn 3200mAh để dùng mà không lo sụt pin quá nhanh rồi. 

Camera iPhone 11 Pro Max 

Về camera của iPhone 11 Pro Max thì có lẽ mình không cần nói quá nhiều để làm gì,  diện thoại được nâng cấp camera rõ rệt hơn và chi tiết cũng rõ ràng hơn người tiền nhiệm. Về video, iPhone 11 Pro Max chống rung khá là tốt, không có quá nhiều khác biệt về chống rung so với iPhone 12 Pro Max. 

Tạm kết: Flagship 1 thời, iPhone 11 Pro Max ở 2023 sập giá, xấp xỉ 10 triệu vẫn ngon chán.

Với cái giá hiện tại của iPhone 11 Pro Max đang rơi vào từ gần 10 triệu đối với bản 64GB và 12 triệu cho bản 512GB, một mức giá vẫn quá là rẻ để anh em có thể xem xét, nếu điều kiện sở hữu máy cao hơn 1 chút thì bạn có thể xem thử 12 Pro Max nhưng nếu không thì 11 Pro Max vẫn là 1 con máy khá đáng gờm đấy. 

(Đ.Đ) 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *