Dự đoán về Galaxy Tab S9: Thiết kế, hiệu năng và thời lượng pin

Chiếc Galaxy Tab S8 ra mắt năm ngoái thực sự là một cú hích lớn về mặt thương mại. Điều này mang đến nhiều kỳ vọng dành cho người dùng trong về chiếc Galaxy Tab S9 năm nay. Dự kiến chúng sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023. Hôm nay hãy cùng Oneway đưa ra dự đoán về chiếc máy này nhé!

Samsung Galaxy Tab S9

1. Dự đoán về thiết kế

Cho đến nay, Galaxy Tab S9 vẫn chưa hề hé lộ bất cứ thông tin nào về thiết kế sắp tới. Tuy nhiên có khá nhiều khả năng là phiên bản này sẽ vẫn kế thừa những gì sẵn có từ phiên bản S8.

Thiết kế với khung kim loại sang trọng với viền màn hình mỏng tạo sự hiện đại, sang trọng. Tiêu chuẩn IP67 với khả năng kháng nước mạnh mẽ. Theo nhiều nguồn tin, phiên bản này sẽ có mặt với 5 màu sắc mới.

Dự đoán về thiết kế

2. Màn hình sắc nét

Phiên bản này sẽ được trang bị thêm màn hình Dynamic AMOLED 2X hiển thị tuyệt đẹp. Đây là một nâng cấp thực sự đáng giá so với tấm nền LCD và Super AMOLED của dòng S8. Tấm nền mới sẽ mang đến cho người dùng những khung hình chi tiết, rõ nét và độ tương phản ấn tượng hơn.

Về mặt kích thước, Samsung sẽ vẫn giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm với 3 phiên bản 11 inch, 12.4 inch và 14.6 inch tương ứng với chiếc Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9 Plus và Galaxy Tab S9 Ultra

Ngoài ra, chúng sẽ vẫn được hỗ trợ tần số quét ấn tượng 120Hz mang đến thao tác mượt mà thỏa mãn trải nghiệm với các tựa game FPS cao. Ngoài ra, việc vẽ viết và ghi chú trên chiếc tablet này cũng đáp ứng vô cùng tốt người dùng đồ họa.

Màn hình sắc nét

3. Khả năng xử lý mạnh mẽ

Thay thế dòng chip rồng thế hệ thứ 1, Galaxy Tab S9 sẽ được trang bị vi vi xử lý Snapdragon 8 gen 2. Đây sẽ là một bước chuyển lớn về mặt hiệu năng, tốc độ xử lý nhanh và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Samsung còn trang bị thêm chuẩn Ram mới LPDDR5X góp phần mang đến khả năng xử lý đa nhiệm cao. Người dùng có thể chạy các phần mềm nặng hay mở nhiều tabs ứng dụng cùng lúc mà không lo gặp tình trạng đơ, lag.

Khả năng xử lý mạnh mẽ

4. Camera Samsung Galaxy Tab S9

Hệ thống ống kính được trang bị lần lượt sẽ là 2 camera 12MP và 6MP. Còn với hai phiên bản cao cấp hơn, chúng sẽ được nâng cấp với camera phụ 8MP.

Camera Samsung Galaxy Tab S9

5. Mức giá bán 

Theo dự kiến, Samsung Galaxy Tab S9 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked tháng 7 tới đây. Còn mức giá bán cụ thể sẽ được tiết lộ sau vài ngày nữa.

Mức giá bán

Tạm kết

Bài viết trên chúng tôi hy vọng mang đến những thông tin hữu ích về chiếc Samsung Galaxy Tab S9. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại dưới phần bình luận hoặc liên hệ Fanpage Oneway để được tư vấn hỗ trợ

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *