Galaxy Z Fold6 Slim, mẫu điện thoại gập cao cấp nhất của nhà Samsung sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới?

Galaxy Z Fold6 Slim, mẫu điện thoại gập cao cấp nhất của nhà Samsung sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới?

Theo những thông tin rò rỉ mới đây, Samsung được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại gập thứ 2 trong năm nay với tên gọi Galaxy Z Fold6 Slim - mẫu điện thoại gập mỏng nhất và cao cấp nhất của hãng.

Theo nguồn tin từ 91mobiles, một thiết bị mang số model SM-F958N (tên mã nội bộ là Q6A) đã được chứng nhận trên trang Safety Korea Certification. Người dùng đồn đoán rằng đây chính là mẫu Galaxy Z Fold6, phiên bản cao cấp và mỏng nhẹ nhất thuộc dòng Z Fold6. Dự kiến, mẫu máy này sẽ ra mắt vào ngày 25/9 tới đây.

Điểm nhấn của Galaxy Z Fold 6 Slim nằm ở thiết kế siêu mỏng. Nguồn tin cho biết máy chỉ dày 10mm khi gập lại, so với 12.1mm của Galaxy Z Fold 6. Để đạt được điều này, Samsung đã loại bỏ khe cắm bút S Pen và lớp cảm ứng đi kèm.

Đáng chú ý, một người giấu tên làm việc trong ngành công nghiệp di động cho biết: “Samsung đang làm mọi thứ có thể để biến nó (Galaxy Z Fold6 Slim) thậm chí còn mỏng hơn 0.1mm. Thị trường smartphone toàn cầu đang chuyển trọng tâm sang việc sản phẩm tiếp theo có thể mỏng đến mức nào.” Vì lý do này, Samsung có thể đã hợp tác với các công ty con của mình, bao gồm Samsung Displays và Samsung Electro-Mechaniscs, để tìm nguồn cung cấp màn hình gập và linh kiện camera mỏng hơn.

Điều thú vị là mặc dù mỏng hơn, nhưng Galaxy Z Fold6 Slim có thể đi kèm với màn hình trong lớn hơn 8 inch so với màn hình 7.6 inch trên Galaxy Z Fold6 thông thường. Màn hình ngoài cũng được cho là sẽ tăng nhẹ lên 6,5 inch từ màn hình 6,3 inch của model thông thường. Chưa dừng lại ở đó, camera ẩn dưới màn hình trên Galaxy Z Fold6 Slim còn được cho là sẽ nâng cấp nhẹ lên 5MP, trong khi camera selfie 10MP và camera góc siêu rộng 12MP lại không có bất kỳ sự nâng cấp nào.

Tạm kết:

Dự kiến, Gaalxy Z Fold6 Slim sẽ được bán ở Hàn Quốc và Trung Quốc với tên gọi Samsung Galaxy W25. Mức giá dự kiến là 2.100USD (khoảng 52 triệu đồng), cao hơn đáng kể so với Galaxy Z Fold6 tại Việt Nam. Cùng chờ đợi xem mẫu máy cao cấp này sẽ được ra mắt khi nào và có đúng với các tin đồn xung quanh nó hay không nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ mới nhất!
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *