Lỗi treo máy trên hệ điều hành IOS 17

Mới đây một lỗi kỳ lạ xuất hiện trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 17 khiến máy bị đơ hoàn toàn, buộc người dùng phải reset bằng phím vật lý. 

Bản phát hành iOS 17 được Apple ra mắt vào tháng 9 và ngay sau đó một tuần chiếc iPhone 15 Series được ra mắt. Phản hồi từ người dùng cho thấy, máy hay đơ lag, gặp nhiều lỗi, tiêu tốn pin và nóng máy. Phía Apple đã xác nhận tình trạng này và đưa ra nguyên nhân xuất phát từ ứng dụng Instagram. 

Lỗi nóng máy trên iPhone 15

Chưa đầy 2 tuần, Táo Khuyết cũng đưa ra bản cập nhật nhằm khắc phục lỗi về nhiệt độ và các vấn đề liên quan. Tình trạng máy đã được cải thiện đáng kể về mặt nhiệt độ, dù vậy hệ điều hành iOS 17 vẫn còn một vài lỗi cần phải được khắc phục và xử lý trong thời gian tới. 

Mới đây, người dùng lại ghi nhận lỗi khi máy truy cập vào thư viện ứng dụng thì bị treo, đơ cứng không thể sử dụng. Tình trạng này đã được ghi nhận với nhiều dòng như iPhone 14 Series và 13 Series. Hiện tại, phía hãng cũng chưa đưa ra tin tức phản hồi và  phương án khắc phục triệt để. 

Tình trạng treo máy trên iPhone 15

Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho biết người dùng có thể sử dụng phím reset vật lý để khởi động lại máy. Các thao tác gồm nhấn và nhả nút Tăng âm lượng, sau đó nhấn và nhả nhanh nút Giảm âm lượng, cuối cùng nhấn giữ nút Nguồn cho đến khi logo Apple xuất hiện trên màn hình. Để hạn chế, người dùng không nên truy cập vào Thư viện ứng dụng (app library) cho đến Apple đưa ra bản phát hành mới để fix lỗi 

Bài viết trên là thông tin về tình trạng lỗi treo máy xảy ra hệ điều hành iOS 17. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua chiếc iPhone chính hãng với mức giá tốt hãy liên hệ ngay Fanpage Oneway để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *