Những mẫu điện thoại nào của Samsung nào sẽ được cập nhật Android 15?

Những mẫu điện thoại nào của Samsung nào sẽ được cập nhật Android 15?

Có nhiều thông tin cho rằng Android 15 sẽ sớm ra mắt trên các mẫu điện thoại Google Pixel trong vòng chưa đầy một tháng tới. Theo đó, người dùng Samsung có thể phải chờ thêm một đến hai tháng để có thể nhận được bản cập nhật phần mềm mới này. Dưới đây là danh sách dự đoán những thiết bị của Samsung có thể sẽ được hỗ trợ cập nhật lên phiên bản Android mới này.

Dòng điện thoại Galaxy S Series

Dòng Galaxy S Series là dòng sản phẩm chủ lực của Samsung, do đó các phiên bản mới nhất nhiều khả năng sẽ là những thiết bị đầu tiên nhận được Android 15. Trong đó, dòng Galaxy S24 sẽ nhận được tới 7 năm cập nhật phần mềm, trong khi các dòng cũ hơn được hứa hẹn 4 bản cập nhật hệ điều hành lớn. Dưới đây là những mẫu điện thoại dự kiến sẽ được lên Android 15:

- Galaxy S24 Series
- Galaxy S23 Series
- Galaxy S23 FE 
- Galaxy S22 Series
- Galaxy S21 Series
- Galaxy S21 FE

Dòng điện thoại Galaxy Z Series

Dòng Galaxy Z Series cũng sẽ được cập nhật lên Android 15. Các mẫu máy mới như Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 sẽ được hỗ trợ cập nhật trong vòng 7 năm, trong khi các mẫu máy cũ hơn sẽ chỉ nhận được 4 bản cập nhật hệ điều hành lớn, đồng nghĩa với việc Android 15 sẽ là bản cập nhật lớn cuối cùng dành cho dòng Fold/Flip 3.

- Galaxy Z Fold 6
- Galaxy Z Flip 6
- Galaxy Z Fold 5
- Galaxy Z Flip 5
- Galaxy Z Fold 4
- Galaxy Z Flip 4
- Galaxy Z Fold 3
- Galaxy Z Flip 3

Dòng điện thoại Galaxy A Series

Dòng Galaxy A Series là dòng sản phẩm tầm trung được người dùng phổ thông ưa chuộng của Samsung. Trong đó, một số mẫu máy may mắn nhận được tới 4 bản cập nhật hệ điều hành lớn, trong khi các mẫu còn lại sẽ nhận được ít hơn. Dưới đây là những mẫu Galaxy A dự kiến sẽ được lên Android 15:

- Galaxy A73
- Galaxy A55
- Galaxy A54
- Galaxy A53
- Galaxy A35
- Galaxy A34
- Galaxy A33
- Galaxy A25
- Galaxy A24
- Galaxy A15 (bao gồm cả mẫu 5G)
- Galaxy A14 (bao gồm cả mẫu 5G)
- Galaxy A06
- Galaxy A05
- Galaxy A05s

Dòng Galaxy Tab

Dòng Galaxy Tab, bao gồm các máy tính bảng cao cấp của Samsung, dự kiến sẽ có một số mẫu được cập nhật lên Android 15. Đặc biệt, các thiết bị thuộc dòng Tab S9 và Tab S8, với cam kết hỗ trợ 4 bản cập nhật hệ điều hành, gần như chắc chắn sẽ nằm trong danh sách này.

- Galaxy Tab S9
- Galaxy Tab S9 FE
- Galaxy Tab S8
- Galaxy Tab S6 Lite (2024)
- Galaxy Tab A9+
- Galaxy Tab A9
- Galaxy Tab Active 5

Dòng Galaxy M Series

Dòng Galaxy M Series là một dòng sản phẩm tầm trung khác khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chính sách hỗ trợ phần mềm có thể khác nhau, nhưng phần lớn các mẫu điện thoại trong dòng này dự kiến sẽ nhận được hai bản cập nhật hệ điều hành lớn.

- Galaxy M55
- Galaxy M54
- Galaxy M35
- Galaxy M34
- Galaxy M15
- Galaxy M14
- Galaxy M04

Tạm kết:

Dù Android 15 vẫn đang trong quá trình phát triển, chúng ta vẫn có thể dự đoán một số tính năng đáng mong đợi dựa trên những tin đồn và xu hướng phát triển của các phiên bản Android gần đây. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Oneway để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất.
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *