Redmi Turbo 3, Redmi Pad Pro, tai nghe open-ear là 3 sản phẩm sắp được Xiaomi ra mắt

Redmi Turbo 3, Redmi Pad Pro, tai nghe open-ear là 3 sản phẩm sắp được Xiaomi ra mắt

Trong một thông báo chính thức, Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt các sản phẩm mới bao gồm 2 chiếc smartphone là Redmi Turbo 3, Redmi Pad Pro và một sản phẩm tai nghe theo dạng mở (open-ear).

Redmi Turbo 3

Một sản phẩm rất được mong chờ trong sự kiện ra mắt sắp tới của Xiaomi là chiếc smartphone mới - Redmi Turbo 3. Chiếc máy này được định vị sẽ nằm giữa dòng K và dòng Note đã quá nổi tiếng và thành công của hãng. Redmi Turbo 3 sẽ tập trung nhiều vào hiệu năng mạnh mẽ đúng như cái tên “Turbo” nhưng với mức giá hợp lý. Chiếc máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8s Gen 3 mới ra mắt của Qualcomm đi kèm RAM lên đến 16GB và bộ nhớ lưu trữ 512GB, cho hiệu năng cực ấn tượng với 1.754.299 điểm khi thực hiện bài test trên phần mềm AnTuTu.

Redmi Turbo 3 được trang bị chip Snapdragon 8s Gen 3

Ngoài việc sẽ sở hữu một con chip mạnh mẽ, theo nhiều nguồn tin cho rằng Redmi Turbo 3 còn được trang bị màn hình Amoled với tần số quét cao, viên pin 5000mAh cùng công suất sạc lên đến 90W và được chạy sẵn trên hệ điều hành HyperOS.

Redmi Turbo 3 sắp được ra mắt

Về thiết kế, thông qua hình ảnh có thể thấy được Redmi Turbo 3 sẽ được hoàn thiện với khung viền vuông vức, mặt sau được trang bị cụm camera với 2 ống kính kích thước lớn cùng đèn led đi kèm. Chiếc máy sẽ được ra mắt với 3 màu sắc bao gồm: vàng, xanh và đen.

Redmi Turbo 3 sắp được ra mắt

Redmi Pad Pro

Một sản phẩm mới được ra mắt đồng thời với Redmi Turbo 3 là chiếc máy tính bảng Redmi Pad Pro. Hình ảnh poster cho thấy chiếc máy tính bảng này sẽ có 3 phiên bản tùy chọn màu sắc gồm vàng, tím và đen. Chiếc tablet có thể kế vuông vức với các cạnh viền cùng mặt lưng được vát phẳng. Phần màn hình có không gian hiển thị lớn do có cạnh viền được thiết kế mỏng.

Redmi Pad Pro sắp được ra mắt

Cụm camera sau được thiết kế theo dạng 2 ống kính tròn riêng biệt và gây ấn tượng với kích thước tương đối lớn. Về thông số cấu hình, chiếc máy tính bảng được cho là sẽ sở hữu có màn hình LCD 12.1 inch cung cấp độ phân giải 2.5K và tần số quét cao, được trang bị viên pin 10.000 mAh và chạy trên hệ điều hành HyperOS. Hiện chưa có thông tin cụ thể về vi xử lý sẽ được trang bị nhưng theo nguồn tin từ Digital Chat Station thì nhiều khả năng Redmi Pad Pro sẽ sở hữu con chip 4nm với số điểm AnTuTu khoảng 650.000.

Tai nghe dạng mở

Trên trang Weibo của Xiaomi, hãng đã đăng tải hình ảnh và chính thức xác nhận sẽ ra mắt chiếc tai nghe có thiết kế độc đáo trong sự kiện này. Theo đó, chiếc tai nghe này được thiết kế theo dạng mở với phần móc tai giúp cố định chắc chắn chiếc tai nghe. Hộp sạc được thiết kế theo dạng thỏi hơi dài, mặt trước được trang bị đèn led giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng của pin. Chiếc tai nghe này sẽ được Xiaomi ra mắt với 2 phiên bản màu sắc cơ bản là đen và trắng.

Tai nghe mới của Xiaomi sắp được ra mắt

Tạm kết

Ba sản phẩm kể trên sẽ được Xiaomi ra mắt người dùng vào ngày 10/4 với sự mong chờ và kỳ vọng cao về cấu hình, tính năng và mức giá bán chính thức. Cùng chờ đón và đừng quên theo dõi Oneway để thường xuyên được cập nhật những thông tin công nghệ thú vị nhé!

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *