Rò rỉ mới xác nhận các thông tin quan trọng về Samsung Galaxy Z Fold5 và Z Flip5

Gần đây, một leaker đã tiết lộ hai thông tin quan trọng về Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Ngoài ra, các thông tin rò rỉ khác về hai mẫu sản phẩm này.

Samsung được cho đang làm việc trên hai mẫu Galaxy Z Fold5 và Z Flip5, công ty có thể tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked công bố sản phẩm vào tháng 8. Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ một vài chi tiết quan trọng về hai thiết bị này.

Nguồn tin cho biết Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ sở hữu nâng cấp quan trọng

Theo thông tin từ leaker Ice Universe, Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ được trang bị công nghệ bản lề mới không có khe hở và màn hình tốt hơn. Cả hai sản phẩm còn được cung cấp khả năng chống nước IPX8. Leaker nói thêm, Galaxy Z Flip5 sẽ có viền màn hình xung quanh mỏng hơn, trong khi màn hình ngoài dự kiến kích thước khoảng 3,4 inch và dạng hình vuông.

Nguồn tin cho biết Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ sở hữu nâng cấp quan trọngNguồn tin cho biết Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ sở hữu nâng cấp quan trọng

Các thông tin rò rỉ khác về Galaxy Z Fold5 và Z Flip5

Trong báo cáo khác vừa công bố hôm nay, Galaxy Z Flip5 có thể trang bị thêm một màn hình nhỏ hơn ở góc trên, bên cạnh màn hình lớn hơn ở phía bên ngoài. Màn hình này giúp hiển thị thông tin như đồng hồ, trạng thái pin và biểu tượng cảm xúc AR.

Các thông tin rò rỉ khác về Galaxy Z Fold5 và Z Flip5Các thông tin rò rỉ khác về Galaxy Z Fold5 và Z Flip5

Galaxy Z Fold5 dự kiến có kích thước nhỏ hơn 0,2mm so với Galaxy Z Fold4, trong khi màn hình 6,2 inch bên ngoài kích thước tương đương. Ngoài ra, do sở hữu thiết kế bản lề không có khe hở giúp khoảng cách giữa hai nửa Z Fold5 sẽ giảm đáng kể khi gập lại. Z Fold5 cũng được cho nặng khoảng 254 gram, để so sánh Z Fold4 nặng khoảng 263 gram.

Hai mẫu Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 có thể tích hợp con chip Snapdragon 8 Gen 2. Galaxy Z Fold5 sẽ bao gồm ba camera: camera chính 50MP + camera siêu rộng 12MP + camera tele 10MP, trong khi thông số máy ảnh Z Flip5 vẫn chưa có thông tin.

N.B

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *