Samsung kỷ niệm dòng Galaxy Note tại Việt Nam!

Samsung vừa tổ chức “Sự kiện trải nghiệm Space 23 - Note tiếp quyền năng” của dòng Galaxy Note. Lễ kỷ niệm được tổ chức tại Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh.

Samsung kỷ niệm dòng Galaxy Note tại Việt Nam!

Buổi lễ bắt đầu với màn ra mắt chính thức của dòng Samsung Galaxy S23, hiện đã có mặt tại Việt Nam. Đại diện của Samsung nhấn mạnh tham vọng phát triển các tiện ích mới đáp ứng nhu cầu của người dùng đồng thời cung cấp cho họ khả năng tiếp cận các công nghệ tiên tiến. Khách mời cũng có thể trải nghiệm thực tế với một số sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note và tìm hiểu thêm về cách họ có thể làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn với các tính năng năng suất di động như S Pen hoặc Chế độ DeX, tất cả đều được kích hoạt bằng kết nối 5G trên một số kiểu máy nhất định.

Đại sứ Thanh Hằng cùng Galaxy S23 Ultra xuất hiện tại sự kiện

Buổi lễ chào mừng diễn ra vào tối 23/3 có sự góp mặt của các khách mời nổi bật như Đại sứ Thanh Hằng, những người dùng Galaxy Note kỳ cựu, các đối tác và cơ quan thông tấn báo chí.

Samsung tổ chức kỷ nhiệm dòng Galaxy Note tại Việt Nam

Như một món quà tri ân tới cộng đồng người dùng Samsung, đặc biệt là những người đam mê dòng Galaxy Note, Samsung đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn và đáng chú ý để kỷ niệm những cột mốc quan trọng đã đạt được kể từ khi ra mắt dòng Galaxy Note. Đây là cơ hội để suy ngẫm và hồi tưởng về cuộc phiêu lưu kéo dài một thập kỷ bắt đầu với việc phát hành chiếc Galaxy Note đầu tiên.

Samsung phát hành Thẻ quyền năng Privilege tại sự kiện

Samsung đã giới thiệu một loại thẻ quyền năng đặc biệt có tên là “Note Privilege”. Thẻ này được tạo riêng cho cộng đồng Samsung và mang lại những lợi ích đặc biệt cho chủ sở hữu nó. Chủ thẻ đặc quyền có thể tận dụng các ưu đãi độc quyền, mua thiết bị di động Samsung với mức giá giảm sâu và tận hưởng những trải nghiệm cao cấp có một không hai. Tuy nhiên, loại thẻ này là giới hạn, không phổ biến rộng rãi.

(Đồng Đồng)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *