Vì sao sinh viên du học nước ngoài thường mua điện thoại trả góp?

Du học là một quá trình học tập đầy gian nan và thử thách. Các bạn sinh viên thường phải quản lý nhiều loại chi phí trong suốt quá trình du học như học phí, chi phí sinh hoạt và nhiều khoản chi tiêu khác. Do đó, để sở hữu được một sản phẩm công nghệ như máy tính bảng, điện thoại, laptop,... các bạn sinh viên ngày này thường hay lựa chọn phương thức mua hàng trả góp. Trong bài viết này, hãy cùng Oneway tìm hiểu các lý do mà các bạn sinh viên du học nước ngoài nên mua điện thoại trả góp nhé!

1. Mua hàng trả góp là gì?

Mua hàng trả góp là một hình thức mua sắm linh hoạt, cho phép người tiêu dùng sở hữu sản phẩm mà chỉ cần thanh toán một phần nhỏ giá trị ban đầu. Phần còn lại sẽ được chia thành các đợt thanh toán theo thời gian đã thỏa thuận, thường kéo dài từ 3 đến 24 tháng. Khoản tiền trả góp hàng tháng được tính dựa trên giá trị sản phẩm, số tiền trả trước, và lãi suất áp dụng. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai muốn quản lý tài chính hiệu quả hoặc không có khả năng thanh toán toàn bộ ngay lập tức.

Mua hàng trả góp là một giải giải pháp tiện lợi cho người mua

Tại Việt Nam, có hai hình thức trả góp phổ biến đang được các cửa hàng và doanh nghiệp bán lẻ áp dụng là trả góp qua thẻ tín dụng và trả góp thông qua các công ty tài chính.

2. Các lợi ích cho sinh viên du học nước ngoài khi mua điện thoại trả góp

Khi mua hàng trả góp, các bạn sinh viên có thể tiếp cận được các lợi ích sau:

- Sở hữu ngay điện thoại cao cấp để phục vụ học tập, công việc và giải trí: Thay vì chờ đợi để tích lũy được một số tiền lớn, các bạn sinh viên chỉ cần trả trước một khoản nhỏ là đã có thể sở hữu được chiếc điện thoại cao cấp, là hành trang phục vụ trong suốt quá trình học tập và giải trí.

- Tự chủ tài chính: Việc chia nhỏ khoản thanh toán thành nhiều lần sẽ giúp các bạn sinh viên cân đối ngân sách cho các khoản chi tiêu dễ dàng hơn. Từ đó, không gây áp lực quá lớn vào tài chính cá nhân, đồng thời không làm ảnh hưởng đến các khoản chi phí khác như học phí, chi tiêu cho sinh hoạt, cuộc sống,...

- Có thể được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác: Nhiều cửa hàng và công ty bán lẻ thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng trả góp, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Các ưu đãi này có thể bao gồm giảm giá, tặng quà,... giúp người mua tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua hàng.

- Xây dựng lịch sử tín dụng tốt: Khi mua hàng trả góp đồng thời trả các khoản chi phí đúng hạn, giúp các bạn sinh viên xây dựng lịch sử tín dụng tốt, có lợi cho các giao dịch tài chính trong tương lai.

3. Thủ tục mua trả góp đơn giản, nhanh chóng tại Oneway

Để mua hàng trả góp tại Oneway, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản và đạt điều kiện nhất định, các thủ tục đơn giản và không gây khó khăn cho khách hàng. Với các hình thức trả góp bao gồm:

Trả góp qua thẻ tín dụng: Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của ngân hàng nội địa cấp và trong thẻ còn hạn mức khả dụng để đủ điều kiện xét duyệt.
Trả góp qua công ty tài chính: Khách hàng cần cung cấp Căn cước công dân gắn chip bản gốc và từ 18 tuổi trở lên. Các công ty tài chính uy tín đang liên kết với Oneway bao gồm: HD SaiSon và Home Credit.

Quy trình mua hàng trả góp 4 bước nhanh gọn tại Oneway

Đặc biệt, Oneway hỗ trợ khách hàng ở xa hoặc gặp khó khăn trong việc di chuyển bằng cách xử lý các thủ tục online ngay tại nhà. Với trả góp qua thẻ tín dụng, Oneway hỗ trợ khách hàng làm thủ tục online trên toàn quốc. Trong khi đó, đối với trả góp qua công ty tài chính, việc hỗ trợ thủ tục online hiện chỉ áp dụng cho khách hàng ở các khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

4. Ưu đãi cực lớn với chương trình khuyến mãi “Đại hội trả góp” tại Oneway

Trong tháng 8 này, nhằm mang đến cho Quý khách hàng cơ hội sở hữu được các sản phẩm công nghệ chính hãng, cao cấp mà không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính, tại Oneway đang diễn ra chương trình “Đại hội trả góp” với ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn:

- Giảm giá 100.000đ với sản phẩm có giá trị từ 15 triệu trở lên.
- Giảm giá 150.000đ với sản phẩm có giá trị từ 25 triệu trở lên.
- Giảm giá 250.000đ với sản phẩm có giá trị từ 40 triệu trở lên.
- Giảm giá 500.000đ với sản phẩm có giá trị từ 50 triệu trở lên.

Chương trình khuyến mãi “Đại hội trả góp” tại Oneway

Chương trình diễn ra từ ngày 10/8 đến hết ngày 31/8/2024 trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Oneway. Tham gia chương trình và nhận ưu đãi ngay tại đây!

Với hệ thống 7 showroom trên toàn quốc, Oneway hiện đang phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Xiaomi,... Oneway luôn hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, trong đó có trả góp. Oneway hiện đang liên kết với các đối tác tài chính uy tín, cam kết sẽ đem lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng trong suốt quá trình mua hàng.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *