Bạn đã có thể nhận tin nhắn iMessage trên Window 11!

Microsoft Phone Link hiện đã cho phép người dùng iOS có thể dễ dàng kết nối iPhone và máy tính Windows 11, cho phép bạn trực tiếp thực hiện cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn iMessage trên máy tính. Cùng tìm hiểu nhé!

Bạn đã có thể nhận tin nhắn iMessage trên Window 11

Kết nối iPhone của bạn với Windows 11! Có thể trả lời cuộc gọi, gửi tin nhắn iMessage…

Không biết bạn đã từng gặp phải trường hợp này chưa, điện thoại đổ chuông nhưng bạn đang bận làm việc trên máy tính và cảm thấy rất bất tiện? Microsoft Phone Link ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Ứng dụng có thể đồng bộ hóa thông tin điện thoại di động của bạn với máy tính, cho phép bạn trả lời cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn và thậm chí chạy các ứng dụng di động trực tiếp trên máy tính. Trước đây ứng dụng chỉ hỗ trợ điện thoại Android, nhưng bây giờ Microsoft đã chính thức mở phiên bản iOS của Phone Link.

Bạn có thể nhận tin nhắn iMessage trên Window 11

Phone Link đã có sẵn trên điện thoại Android được một thời gian và giờ đây Microsoft cũng đang mang công cụ tiện dụng này lên điện thoại iOS. Vì vậy, miễn là bạn là người dùng Windows 11, bạn có thể dễ dàng trả lời các cuộc gọi đến, gửi và nhận tin nhắn cũng như truy cập trực tiếp vào danh bạ của mình trong khi sử dụng máy tính!

Tuy nhiên, sau khi Phone Link được kết nối với iPhone, người dùng chỉ có thể đồng bộ hóa cuộc gọi, tin nhắn và danh bạ, không thể trả lời tin nhắn nhóm và không thể đính kèm phương tiện vào tin nhắn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn xem ảnh iPhone của mình trên máy tính Windows, họ cũng cung cấp tích hợp iCloud và "Ảnh" , cho phép bạn xem chúng trực tiếp trong ứng dụng "Ảnh" của Windows 11.

Làm cách nào để bắt đầu sử dụng Phone Link cho iOS?

Thực ra rất đơn giản để bắt đầu sử dụng chức năng Phone Link. Bạn chỉ cần nhập "Phone Link" vào hộp tìm kiếm trên thanh tác vụ Windows, sau đó tải xuống ứng dụng "Liên kết với Windows" trên iPhone, sau đó làm theo hướng dẫn để hoàn thành các cài đặt.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn cần có iPhone chạy iOS 14 trở lên, thiết bị Windows 11, kết nối Bluetooth và phiên bản mới nhất của Ứng dụng Phone Link. (Hiện tại, Phone Link không hỗ trợ iPadOS hoặc macOS)

(Đ.Đ)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *