Hướng dẫn sử dụng chức năng dịch hình ảnh của Google dịch phiên bản Web!

Thông qua ứng dụng Google Dịch, bạn có thể sử dụng camera trong điện thoại để dịch văn bản hoặc bạn có thể tải hình ảnh lên ứng dụng Google Dịch, Google cũng sẽ dịch trực tiếp văn bản trong ảnh, bản dịch hình ảnh hiện cũng có sẵn trên trang web Google Dịch!

Hướng dẫn sử dụng chức năng dịch hình ảnh của Google dịch trên phiên bản Web

Nếu muốn dịch hình ảnh, bạn có thể trực tiếp sử dụng chức năng Lens thông minh do Google cung cấp, không những bạn có thể trực tiếp cầm điện thoại trỏ vào văn bản cần dịch, Google sẽ dịch hoặc bạn có thể trực tiếp tải lên nội dung hình ảnh cần dịch. Tương tự, chức năng “dịch hình ảnh" cũng có thể được thực hiện trong phiên bản web của Google Dịch. Và đây là cách thực hiện: 

Mở trang web Google Dịch

Trên phiên bản web của Google Dịch, bạn có thể tìm thấy tùy chọn "Hình ảnh" > nhấn chọn Tìm tệp trên máy tính của bạn để tải hình ảnh cần dịch, bạn có thể chọn ngôn ngữ cần dịch để dịch văn bản trên hình ảnh.

Hướng dẫn sử dụng chức năng dịch hình ảnh của Google dịch trên phiên bản Web

Lưu ý chọn định dạng ảnh

Sự khác biệt lớn nhất giữa phiên bản web và ứng dụng là phiên bản web chỉ có thể dịch bằng cách tải tệp hình ảnh lên và các tệp hình ảnh được hỗ trợ là .jpg , .jpeg hoặc .png .

  1. Hiển thị văn bản gốc: Sau khi bật tính năng này, bạn có thể thấy sự so sánh giữa ảnh gốc và bản dịch của Google.

  2. Nội dung hình ảnh đã dịch có thể Tải bản dịch xuống hoặc có thể Sao chép văn bản đã dịch của hình ảnh.

Hướng dẫn sử dụng chức năng dịch hình ảnh của Google dịch trên phiên bản Web (Ảnh: Oneway)

Tuy nhiên, chức năng dịch hình ảnh hiện tại chỉ có thể được dịch bằng cách tải tệp lên, hy vọng rằng chức năng này cũng có thể hỗ trợ sử dụng URL để lấy ảnh hoặc sao chép và dán trực tiếp ảnh để tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

(Đ.Đ)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *