Bạn có thể trải nghiệm Galaxy S23 Ultra ngay trên chiếc iPhone của mình!

Những đề tài xoay quanh 2 ông lớn công nghệ Samsung và Apple chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì vậy việc sẽ được trải nghiệm những giao diện và tính năng của một chiếc điện thoại Samsung trên một chiếc iPhone sẽ rất thú vị đúng không nào? Hãy cùng Oneway tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Try Galaxy: Trải nghiệm Samsung trên iPhone dễ hơn bao giờ hết!

Dạo gần đây Samsung đang có một chiến thuật khá độc lạ nhằm thu hút những người dùng iPhone chuyển sang sử dụng các thiết bị Galaxy của mình với ứng dụng Try Galaxy. Ứng dụng này sẽ giúp các bạn được trải nghiệm thử những dòng flagship cao cấp nhất của Samsung như Galaxy S23 Ultra, Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4 trên chính chiếc iPhone của mình thông qua một phần mềm ảo. 

Để tải được ứng dụng này, chúng ta sẽ truy cập vào trang web trygalaxy.com. Khi vào trang web, các bạn sẽ thấy những dòng hướng dẫn để cài đặt ứng dụng này về. Nhấp vào biểu tượng chia sẻ dưới màn hình, lướt xuống và chọn Thêm vào màn hình chính. Có một điều đặc biệt ở đây là phần mềm này sẽ chỉ hỗ trợ khi bạn sử dụng iPhone bởi nếu các bạn truy cập từ những thiết bị Android khác thì sẽ không thể sử dụng được ứng dụng này. Đủ để chứng minh là Samsung đang nhắm chủ đích vào những tệp người dùng của Apple đến thế nào rồi đúng không ạ.

Try Galaxy: Ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm Samsung ngay trên chiếc iPhone của mìnhTry Galaxy: Ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm Samsung ngay trên chiếc iPhone của mình

Sau khi cài đặt xong thì chúng ta sẽ được thưởng thức một chút hương vị độc quyền của Galaxy với giao diện của One UI 5.1 là phiên bản mới nhất của Samsung trên hệ điều hành Android 13 rồi.

Vừa vào thì có thể thấy Samsung cũng khá cẩn thận khi mà sẽ có một vài hướng dẫn nhanh về điều hướng thế này để giúp cho những anh em còn đang lạ lẫm với giao diện của Samsung sẽ dễ dàng hơn trong việc làm quen. Còn đối với một người dùng Android lâu năm như mình thì mình cảm thấy không có điểm gì quá khác biệt so với một chiếc điện thoại Samsung hàng real, nhưng có lẽ vì đây là một ứng dụng ảo nên sẽ hơi lag so với hàng real một chút.

Trên đây thì anh em sẽ được trải nghiệm thử một vài ứng dụng gốc của Samsung như Samsung Health để check trạng thái sức khỏe cũng như cường độ vận động của cơ thể, Samsung Kids là một ứng dụng cho trẻ em, ngoài ra chúng ta sẽ được dùng thử cả kho thư viện Galaxy Themes của Samsung nữa. Như anh em thấy sẽ có rất nhiều giao diện theme cho chúng ta lựa chọn, cảm giác không khác gì đang dùng hàng thật đúng không ạ. Bên cạnh đó thì sẽ có một vài thông báo cũng như tin nhắn ảo sẽ hiện lên theo dạng pop up thế này để hướng dẫn chúng ta các thao tác trên ứng dụng, anh em nào dùng Samsung nhiều thì chắc chắn là quá quen thuộc rồi, còn đối với các anh em Apple fan thì chắc cũng sẽ không quá lạ lẫm vì cơ chế của nó gần giống như Dynamic Island thôi.

Nhưng mà vì nó chỉ là một ứng dụng mô phỏng lại giao diện của Samsung thôi nên sẽ có khá nhiều hạn chế như là chúng ta sẽ không thẻ test thử camera trên ứng dụng này được hoặc là khi mà bạn vào phần Setting và chọn các option trong này thì sẽ hiện lên thông báo rất là chung chung: Không có gì đáng ngạc nhiên ở đây đâu, cài đặt là nơi bạn tìm và điều chỉnh mọi cài đặt của bạn, nghe khá là cay đúng không ạ.

Tạm kết: 

Nói chung là với một ứng dụng ảo khá là dễ cài đặt và dễ sử dụng thế này thì cũng là một cơ hội tốt để iFan có thể trải nghiệm thử những cảm giác, những tính năng của người dùng Samfan trên một thiết bị của Galaxy sẽ như thế nào. Mình cũng rất thắc mắc là không biết liệu “Try Galaxy” sẽ có thể lôi kéo được bao nhiêu anh em Apple fan chuyển sang dùng điện thoại Samsung nhưng rõ ràng ở thời điểm hiện tại nó sẽ mang lại một trải nghiệm rất thú vị. 

(Đ.Đ)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *