Apple bất ngờ công bố sự kiện “Let Loose” vào ngày 7 tháng 5

Apple bất ngờ công bố sự kiện “Let Loose” vào ngày 7 tháng 5

Apple đã bất ngờ công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7 tháng 5 tới với tên “Let Loose” và sẽ được phát trực tiếp vào 7h sáng theo giờ PT (tức 21h ngày 7 tháng 5 theo giờ Việt Nam). Dự kiến, sự kiện này sẽ tập trung vào các sản phẩm phần cứng và các mẫu iPad mới như iPad Pro, iPad Air và phụ kiện iPad là Apple Pencil và Magic Keyboard.

Cũng giống như sự kiện “Peek Performance” diễn ra vào tháng 3, sự kiện “Let Loose” sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến và chưa có thông báo nào về sự kiện trực tiếp. Người dùng có thể theo dõi qua Apple.com và Apple TV.

Hình ảnh mô phỏng logo Apple tại trang bìa

Khi truy cập trang chủ Apple.com, với mỗi lần làm mới người dùng sẽ thấy được một phiên bản khác nhau của hình ảnh minh họa cho lời mời sự kiện “Let Loose”. Hình ảnh chính trên trang thông báo sự kiện là bàn tay đang cầm một chiếc bút Apple Pencil cùng với đó là logo Apple được thiết kế cách điệu đầy màu sắc, hé lộ về khả năng ra mắt chiếc bút Apple Pencil thế hệ mới của hãng. Theo một số tin đồn, Apple Pencil mới có thể có tính năng Find My, hỗ trợ một số cử chỉ “bóp” cũng như có thể hoán đổi các đầu bút bằng từ tính và có thể mô phỏng được nhiều các công cụ viết và vẽ khác nhau.

Nhiều logo khác nhau khi tải lại trang lời mời

Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là đang phát triển dòng sản phẩm iPad Pro mới với kích thước màn hình lần lượt là 11 inch và 12.9 inch cùng sử dụng màn hình OLED. Hơn nữa, thiết kế của dòng iPad Pro mới có thể sẽ mỏng hơn đáng kể so với các đời tiền nhiệm. Tiếp đó, dòng iPad Air ngoài phiên bản màn hình 10.9 inch còn có thêm phiên bản với màn hình lớn hơn là 12.9 inch sử dụng màn hình mini-LED. 

Cùng với đó,Apple cũng đang nghiên cứu Magic Keyboard cho iPad Pro mới. Theo 9to5Mac, Magic Keyboard mới sẽ có khung nhôm chắc chắn hơn và giúp iPad Pro trông giống một chiếc laptop thực thụ.

Tạm kết:

Apple luôn khiến người dùng phải bất ngờ trong mỗi sự kiện của mình, liệu những đồn đoán có thực sự đúng so với thực tế? Những chiếc iPad mới sẽ thế nào? Mọi thứ sẽ được hé lộ trong sự kiện “Let Loose” của nhà Táo vào tháng 5 tới đây, cùng đón chờ nhé!

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *