iPhone 12 Pro Max, chiếc iPhone 3 mắt đáng mua nhất cho người mới đi làm!

Đánh giá tổng quan về iPhone 12 Pro Max, và giải đáp lý do vì sao iPhone 12 Pro Max vẫn rất đáng mua trong năm 2023.

iPhone 12 Pro Max, chiếc iPhone 3 mắt đáng mua nhất cho người mới đi làm!

Mình mua iPhone 12 Pro Max vào đúng thời điểm mới đi làm (khoảng 2 tháng trước), mức giá thì cũng có cao hơn bây giờ một chút nhưng cũng tiết kiệm tầm 1-2 tháng là đã có thể sở hữu em nó rồi. Vì iPhone 12 Pro Max có một điểm chê nên mình sẽ bắt đầu chê iPhone 12 Pro Max trước nhé.

1. Thời lượng pin

Dung lượng pin theo công bố của Apple là 3687 mAh, đây có lẽ là viên pin yếu nhất trong các mẫu Pro Max của Apple. iPhone 12 Pro Max hỗ trợ sạc nhanh 20W, đây cũng là dòng iPhone đầu tiên được cung cấp khả năng sạc Magsafe so với chuẩn Qi trên các mẫu iPhone X, Xs và 11 trước đó. 

Dung lượng pin iPhone 12 Pro Max

2. Ngoại hình

Thiết kế tổng thể: Một trong những lí do đầu tiên khiến mình quyết định mua iPhone 12 Pro Max nằm ở phần thiết kế, so với chiếc iPhone 11 mà mình từng sử dụng thì chiếc iPhone 12 Pro Max mang lại cảm giác "người đã đi làm" hơn, sang chảnh hơn.

Dòng iPhone 12 Series là dòng iPhone có thiết kế viền vuông giống trên mẫu iPhone 5s, nhìn cứng cáp sang trọng hơn. Tất nhiên, nếu bạn thuộc hệ chơi trần thì cầm con máy này sẽ rất cấn tay, nhưng nếu dùng ốp cạnh tròn dày một chút thì khá là chắc chắn. 

Màn hình: 6.1 inch, màn Super Retina XDR, màn hình OLED sử dụng công nghệ XDR mới, đi kèm nhiều tinh chỉnh, giúp trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, tiết kiệm điện năng hơn, viền đen màn hình cũng được làm gọn hơn, nhưng tai thỏ thì vẫn hơi to một chút nếu so với iPhone 13 Pro Max. Một điểm mình chê nữa là màn hình tần số quét vẫn là 60Hz (chưa phải 120Hz), bù lại tỉ lệ bị xanh tím như một mẫu điện thoại 120Hz nào đó thì rất thấp. Gần đây, mọi người cũng thảo luận về cách chữa màn iPhone 13 Pro Max tiết kiệm chi phí, nhưng chữa xong màn về đúng 60Hz như iPhone 12 Pro Max, do đó mình thấy dùng iPhone 12 Pro Max ngon hơn. 

Khả năng chống bụi: IP 68

iPhone 12 Pro Max

Tuỳ chọn màu sắc: Bên cạnh 3 phối màu truyền thống là silver, graphite và gold, thì Apple cũng cung cấp thêm tuỳ chọn màu Pacific Blue khá đẹp, đẹp hơn màu Sierra blue trên chiếc 13 Promax nhiều. 

3. Chip xử lý

Con Chip A14 Bionic thế hệ chip đầu tiên của Apple được sản xuất trên tiến trình 5 nm nâng cao hiệu suất đồ họa hơn 30% các thế hệ chipset tiền nhiệm nên con A13 còn làm tốt với các tựa game thì con A14 nó cũng cân tất anh em ạ. Kể cả anh em có edit capcut giật giật cũng okela không phải nghĩ

4. Camera

Và tiếp theo một trong những lí do mà tôi đổi từ iPhone 11 lên là nằm ở 3 hạt trân châu này với 1 cam tele, 1 cam góc rộng và 1 cam góc siêu rộng độ phân giải 12 MP với khả năng xử lí hình ảnh mới ProRaw, cảm biến Lidar giúp lấy nét tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, hỗ trợ quay video Dolby Vision HDR 10-bit. Nhưng quan trọng hơn cả đó là việc Apple đã nâng kích thước cảm biến lên 47% và thêm vào tính năng chống rung bằng việc di chuyển cảm biến hình ảnh

Camera iPhone 12 Pro Max

Tạm kết: iPhone 12 Pro Max, chiếc iPhone 3 mắt đáng mua nhất cho người mới đi làm!

iPhone 12 Promax vẫn là một trong những chiếc điện thoại 3 mắt đáng mua ở thời điểm hiện tại, cấu hình vẫn rất mạnh, camera chụp ảnh đẹp, không bị lỗi vặt, thực hiện mượt mà các tác vụ nặng, giá máy likenew thì chỉ bằng 1/2 so với iPhone 14 Pro Max, quá phù hợp cho người mới đi làm khi chúng ta vẫn được sở hữu một chiếc táo phone sang trọng, đủ 3 mắt và thực hiện tốt được các chức năng hàng ngày.

Nếu cần giải đáp thêm về iPhone 12 Pro Max, hãy để lại bình luận ở phía dưới để chúng mình cùng trao đổi nhé! 

(Đ.Đ)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *