iPhone 16 Pro/Pro Max sẽ có khung titan được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm?

Gần đây, có nguồn thông tin cho rằng cặp iPhone 16 Pro vẫn sẽ được trang bị khung titan nhưng khung viền này sẽ được làm bóng bẩy hơn.

iPhone 16 Pro/Pro Max sẽ có khung viền titan bóng hơn

Theo trang tổng hợp tin tức Yeux1122, không giống như các mẫu iPhone 15 Pro/Pro Max, khung viền các mẫu iPhone 16 Pro/Pro Max sẽ có phương pháp xử lý titan và xử lý màu cải tiến mang lại lại vẻ bóng bẩy hơn cho khung viền này.

Khung viền titan iPhone 15 pro/ Pro Max

Với iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, Apple đã chuyển sang khung titan nhám nhằm  chống bám vân tay và chống trầy xước tốt hơn. Tuy nhiên, một số người dùng lại thích khung thép không gỉ bóng bẩy như trên iPhone 14 Pro/Pro Max. Thậm chí, nhiều người dùng bộ đôi iPhone 15 Pro/Pro Max còn đánh bóng khung titan để có được vẻ ngoài bóng bẩy tương tự như các mẫu iPhone Pro thế hệ trước.

Viền bóng bẩy trên mẫu iPhone Pro trước

Tạm kết

Liệu người dùng sẽ lựa chọn khung thép không gỉ bóng bẩy như các mẫu iPhone Pro trước đây hay khung titan nhám trên iPhone 15 Pro hoặc khung titan bóng sẽ có trên iPhone 16 Pro. Người dùng sẽ phải đợi khoảng 6 tháng nữa mới biết được đáp án chính xác thiết kế của iPhone 16 Pro qua sự kiện ra mắt của Apple.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *