iPhone 16 sẽ có cụm camera đặt dọc, trang bị nút Action và nút chụp hình mới.

iPhone 16 sẽ có cụm camera đặt dọc, trang bị nút Action và nút chụp hình mới.

Ngày 4/4 vừa rồi, tài khoản Sonny Dickson trên mạng xã hội X đã bất ngờ đăng tải lên loạt hình ảnh mô hình (dummy) của cả 4 phiên bản iPhone 16. Những hình ảnh này cho ta thấy cái nhìn tổng quan hơn về thiết kế, các nút chức năng và cụm camera trên dòng iPhone mới này.

1. Những nâng cấp có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 16 Series

Dựa theo những hình ảnh trên, trang tin tức 9to5Mac đã tổng hợp những thay đổi trên dòng iPhone 16 bao gồm:

- Trên cả 4 mẫu iPhone 16 đều có Action Button, nút ấn này hiện tại chỉ được trang bị trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

- Cùng với đó là nút chụp hình mới (hay còn gọi là Capture Button) cũng được đặt bên cạnh phải của cả 4 mẫu iPhone 16. Nút chụp hình này giúp người dùng chụp ảnh, quay video nhanh chỉ với một lần ấn.

- Tiếp đó, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có kích thước màn hình lớn hơn một chút. iPhone 16 Pro sẽ có màn hình 6.3 inch (tăng từ 6.1 inch) và iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình 6.9 inch (tăng từ 6.7 inch).

- iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ có cụm camera được đặt theo chiều dọc, tương tự như các mẫu iPhone 11 và iPhone 12 trước đó. Với thiết kế này, các mẫu iPhone 16 tiêu chuẩn sẽ có khả năng quay Spatial Video cho kính Vision Pro.

iPhone 16 sẽ có Camera đặt dọc

Trang bị nút Action Button và Capture Button trên iPhone 16

Đáng chú ý, trang Macrumors đã tổng hợp các tin đồn rằng Action Button và Capture Button sẽ được trang bị trên toàn bộ phiên bản iPhone 16 Series, điều này trùng khớp với mô hình từ ảnh mà Sonny Dickson mới đăng tải.

Tạm kết:

Các mẫu iPhone 16 Series sẽ được công bố vào tháng 9, cùng đón chờ xem những nâng cấp sẽ có trên dòng iPhone mới này.
 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *