Nhân Viên Support Marketing

Chúng tôi luôn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và tạo niềm tin để Nhân sự gắn bó với công ty, trân trọng những thành quả mà Nhân sự của công ty đạt được. Nhân viên đoàn kết, tôn trọng, giúp đỡ để cũng phát triển.
Nộp hồ sơ trực tuyến
Điền đầy đủ thông tin mục bên dưới mục tuyển dụng và gửi đi
Nộp hồ sơ qua email

onewaygroup.vn@gmail.com

I. Quyền lợi

- Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000VNĐ/ tháng (Lương cứng từ 7 + Thưởng nỗ lực + Tăng ca)

- Được tham gia thực chiến sự kiện online/offline của Công ty

- Công bằng, xứng đáng, đoàn kết hỗ trợ nhau phát triển là văn hoá của Công ty.

- Được đi Du lịch Nghỉ mát, Team Building hàng năm cùng công ty (2 lần/năm).

- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được thoải mái chia sẻ khó khăn, nguyện vọng với các cấp quản lý để được hỗ trợ.


* Thời gian làm việc: 8 tiếng linh động. Ca sáng 8h15-17h30 / Ca chiều 13h - 22h. (Break 1h)

* Nghỉ 1 Ngày BẤT KỲ/ Tuần | Nghỉ phép 9 Ngày / Năm | Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.

* Địa điểm làm việc: 117 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

II. Nhiệm vụ chính:

- Support khách hàng trên fanpage/ zalo/ website. 

- Tiếp nhận cuộc gọi đến giới thiệu và giải đáp các thắc về sản phẩm, dịch vụ của ONEWAY. 

- Tham gia tổ chức sự kiện đối nội, xúc tiến thương mại.

III. Yêu cầu:

Nữ: 21-24 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm (chưa có sẽ được đào tạo 1:1)

- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe (không nói giọng địa phương). 

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế

- Tính cách điềm tĩnh, nhanh nhạy trong công việc.

- Có tinh thần trách nhiệm cao. 

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia hoạt động tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ

IV. Hướng dẫn ứng tuyển:

Ứng viên gửi CV kèm link các sản phẩm đã chụp về mail Oneway.hr01@gmail.com

Oneway sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên phù hợp để thông báo thời gian phỏng vấn cụ thể.

Mọi thông tin liên hệ: Ms.Trang 0855203333

Thông tin liên hệ
ĐÍNH KÈM HỒ SƠ CỦA BẠN (rar, zip, doc, docx,...)