Galaxy S22 Series cũng sẽ được hỗ trợ các tính năng AI trong tương lai

Mới đây, tại Cuộc họp cổ đông thường niên lần thứ 55 của Samsung, TM Roh - Chủ tịch kiêm CEO ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX) của Samsung Electronics cho biết, Samsung đang tìm cách đưa các tính năng Galaxy AI mới lên dòng Galaxy S22 Series. Trước đó, Samsung đã xác nhận sẽ chỉ hỗ trợ các tính năng này cho dòng Galaxy S23, S23 FE, Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Tab S9 thông qua bản cập nhập One UI 6.1.

Galaxy S22

Hiện tại, Galaxy S22 đang thiếu các phần cứng cần thiết để hỗ trợ một số tính năng Galaxy AI hoạt động. Tuy vậy, Samsung hoàn toàn có thể mang cụ này vào dòng S22 chỉ bằng một bản cập nhật phần mềm. Vì Galaxy AI sẽ hoạt động dựa trên sự kết hợp đồng thời giữa các vi xử lý của thiết bị và trên hệ thống đám mây.

Tính năng Circle to Search AI

Hôm 14/3 vừa qua, Samsung cũng xác nhận sẽ mang các tính năng Galaxy AI đang có trên dòng Galaxy S24 series lên các thiết bị cũ vào cuối tháng 3. Những tính năng đó bao gồm:

- Circle to Search (khoanh tròn để tìm kiếm).
- Các tính năng chỉnh sửa hình ảnh và video được hỗ trợ bởi AI.
- Dịch ngôn ngữ theo thời gian thực trong cuộc gọi và tin nhắn.
- Hỗ trợ ghi chú (dành cho ứng dụng Samsung Notes).

Trong sự kiện này, ông TM Roh cũng cho biết Samsung đang phát triển thiết cuộn và trượt cho dòng sản phẩm màn hình gập của hãng. Samsung sẽ nỗ lực trong việc đảm bảo các bằng sáng chế cần thiết nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ này cho các mẫu điện thoại và thiết bị thông khác của hãng trong tương lai.


 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *