Samsung chuẩn bị 400.000 chiếc nhẫn Galaxy Ring để phát hành vào tháng 8

Vừa qua, tại sự kiện MWC 2024 Samsung đã công bố sản phẩm mới nhẫn thông minh với tên gọi Galaxy Ring và xác nhận một số thông tin bao gồm tính năng, khả năng kết nối, trọng lượng và thời lượng pin. Mới đây, theo báo cáo của ETNews cho biết, Samsung đang lên kế hoạch sản xuất 400.000 chiếc nhẫn thông minh này.

Theo báo cáo của ETNews, Samsung sẽ bắt đầu sản xuất nhẫn Galaxy Ring với mục tiêu trong giai đoạn đầu là khoảng 400.000 chiếc. Ngoài ra, nếu Galaxy Ring được người dùng đón nhận tích cực, Samsung có thể tăng sản lượng để đáp ứng nhu cầu. Ngược lại, nếu sản phẩm không được ưa chuộng, hãng có thể giảm sản lượng để tránh tồn kho. Báo cáo cũng cho biết, nhờ kích thước nhỏ gọn và không gặp vấn đề liên quan đến việc thiếu hụt linh kiện, Samsung có thể tăng cường sản xuất Galaxy Ring nếu nhu cầu cao hơn dự kiến.

Samsung dự kiến số lượng Galaxy Ring được sản xuất

Trước đó, Samsung đã xác nhận Galaxy Ring sẽ mang đến các tính năng như khả năng theo dõi giấc ngủ dựa trên một các dữ liệu, bao gồm nhịp tim, độ trễ và chuyển động ban đêm. Nó cũng sẽ có tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và có thể hoạt động song song cùng với Galaxy Watch hoặc người dùng cũng có thể sử dụng độc lập chiếc nhẫn này. Cùng với đó, Galaxy Ring sẽ có 3 tùy chọn màu sắc (Vàng, Bạc, Đen) và có 9 kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, Samsung tiết lộ rằng, họ đang làm việc để đảm bảo người dùng các mẫu điện thoại Android khác cũng có thể sử dụng được Galaxy Ring. Ngược lại, hãng sẽ không hỗ trợ nhẫn Galaxy Ring với các thiết bị iPhone.

Samsung dự kiến số lượng Galaxy Ring được sản xuất

Dự kiến, nhẫn Galaxy Ring sẽ được Samsung sản xuất hàng loạt vào tháng 5 và công bố tại sự kiện Unpacked vào tháng 7 cùng với các mẫu điện thoại gập mới của hãng là Galaxy Fold6 / Galaxy Flip6 và sẽ phát hành vào tháng 8.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *