6 Lý do nên chọn mua iPhone 15 và 15 Plus thay vì phiên bản cao cấp hơn

Kể từ khi chiếc iPhone 15 series được ra mắt, câu hỏi “phiên bản nào sử dụng phù hợp nhất và xứng đáng để xuống tiền trong thời gian tới” được nhiều người dùng quan tâm. Không ai khác chính là mẫu iPhone 15 và 15 Plus. Sau đây hãy cùng Oneway chúng tôi tìm hiểu lý do nhé! 

1. Đảo động Dynamic Island 

Các dòng iPhone 14 hay 14 Plus trở về trước sử dụng màn hình tai thỏ truyền thống. iPhone 15 thường và Plus là hai phiên bản đầu tiên được trang bị màn hình viên thuốc vô cùng độc đáo và tinh tế. Tính năng Dynamic Island mang đến khả năng hiển thị linh hoạt, mới mẻ mỗi ứng dụng khi hiển thị thông báo. Điều này cũng đồng nghĩa, Apple có thể sẽ khai từ dòng màn hình viền tai thỏ truyền thống kể từ phiên bản sắp tới. 

Ngay từ phiên bản thường, Apple đã ra mắt tính năng cao cấp ăn điểm vô cùng thu hút. Trong khi đó phiên bản Pro và Pro Max cũng không có sự thay đổi gì. Điều này càng cho thấy phiên bản thường năm nay vô cùng xứng đáng để lựa chọn 

Đảo động Dynamic Island

2. Nâng cấp thiết kế 

Apple mang đến một vài cải tiến nhỏ về mặt ngoại hình và trải nghiệm người dùng. Viền màn hinh được bo cong một chút mang đến sự chắc chắn khi cầm nắm. Mặt kính lưng được thay thế với lớp kính pha màu. 

Ngoài ra, hãng trang bị 5 phiên bản màu sắc trong lần ra mắt này gồm: Đen, Vàng, Hồng, Xanh lá và Xanh dương. Màu sắc dịu nhẹ và nịnh mắt hơn phiên bản màu các năm trước đó. 

Phía hãng cũng khẳng định iPhone 15 và 15 Plus sẽ dễ dàng hơn trong việc sửa chữa với phần mặt lưng mới. Đây cũng là một trong tiêu chí quan trọng khi mà nhiều báo cáo cho thấy iPhone 14 có độ khó sửa chữa khá cao (ifixit khẳng định) 

Nâng cấp thiết kế 

3. Cổng sạc USBC 

Sau nhiều đồn đoán, Apple cũng đã tích hợp cổng sạc Type C trên chiếc iPhone 15 series. Hai phiên bản này được trang bị chuẩn USBC 2 hỗ trợ tốc độ truyền tải 480Mbps. Người dùng đồng thời có thể kết nối với các thiết bị hệ sinh thái AirPods Pro 2, MacBook thông qua cáp chuyển. 

Bên cạnh đó, cổng Type C người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sạc thay thế trong trường hợp quên mang theo. 

Cổng sạc USBC

4. Ultra Wideband thế hệ thứ hai

Hai chiếc iPhone 15 và 15 Plus nâng cấp Ultra Wideband thế hệ thứ 2 mang đến khả năng kết nối với phạm vi rộng gấp 3 lần. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm iPhone để ghép nối, định vị, …. 

Ultra Wideband thế hệ thứ hai

5. Độ sáng 2000nits 

Hai phiên bản mới đều sở hữu thông số màn hình không đổi ngoại trừ nâng cấp duy nhất là độ sáng màn hình. Với 2000nits, người dùng dễ dàng theo dõi nội dung trên màn hình không gặp tình trạng lóa, chói mắt. Màn hình sáng iPhone 15 sáng hơn 800nits so với phiên bản tiền nhiệm trước đó

Độ sáng 2000nits 

6. Camera sắc nét 

Thay đổi ăn điểm nhất trên dòng iPhone 15 đó chính là camera 48MP so với 12MP của iPhone 14. Điều  tưởng chừng chỉ có ở những phiên bản Pro và Pro Max. 

Năm nay, Apple đem đến một cuộc cách mạng biến phiên bản thường thành siêu phẩm. Hình ảnh chụp chi tiết, sắc nét và có màu sắc hài hòa. Đặc biệt, hãng tích hợp khả năng zoom quang học lên đến 2x so với 1x của iPhone 14. Người dùng chắc chắn có được bức ảnh chụp xa đẹp tạo ấn tượng khi đăng trên các trang mạng xã hội. 

Camera sắc nét 

Tạm kết

Có thể thấy iPhone 15 thường và Plus năm nay nhận được nhiều nâng cấp đáng giá. Đối với anh em nào đang sử dụng iPhone bản thường từ dòng 14, 13, 12 hoặc 11 thì đây là lựa chọn tuyệt vời để lên đời. Oneway cam kết iPhone 15 Series mức giá tốt nhất trên thị trường. Khi mua máy, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn. Liên hệ Fanpage Oneway để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *